Ronaldo vô địch La Liga mấy lần – Hành trình làm nên tên tuổi chân sút vàng

ronaldo vô địch la liga mấy lần

Bài viết sau đây bongda24 sẽ giới thiệu đến các bạn về chủ đề Cristiano Ronaldo vô địch La Liga mấy lần. Ronaldo – cái tên không mấy xa lạ đối với người hâm mộ bóng đá. Anh là người đang giữ hàng loạt danh hiệu đáng giá chi cá nhân, tập thể. Hiện tại Ronaldo còn tạo ra một bức tường những chiến tích huy hoàng không thể phá vỡ trong suốt sự nghiệp của minh. 

Cristiano Ronaldo Vô Địch La Liga Mấy Lần ?

Chỉ trong vỏn vẹn 9 mùa giải đấu tại giải La Liga – giải đấu lớn nhất tại Tây Ban Nha. Ronaldo đã khẳng định được đẳng cấp của mình – một siêu sao không thể thay thế được với hàng loạt thành tựu đáng hâm mộ. Vậy cụ thể là Ronaldo vô địch La Liga mấy lần?

Tổng hợp những lần tỏa sáng của ngôi sao vàng Ronaldo

ronaldo vô địch la liga mấy lần
Ronaldo vô địch La Liga mấy lần?

Dưới màu áo Kền Kền Trắng, tại giải đấu La Liga của Ronaldo đã tạo nên kỷ lục đầu tiên của mình khi ghi được 40 bàn thắng trong 1 mùa giải. Nhờ vậy mà anh đã trở thành cầu thủ đầu tiên ghi được 40 bàn thắng chỉ trong một mùa giải La Liga.

Chính thức vượt qua cả các tiền bối như Alfredo Di Stefano, Hugo Sanchez hay Zarra. Anh đã nhận được giải thưởng Vua phá lưới La Liga lần thứ 2 trong sự nghiệp lẫy lừng của mình. Không những thế, thành tích này cũng đã giúp anh nhận được danh hiệu Pichichi và danh hiệu Chiếc Giày Vàng Châu Âu.

Mùa giải 2012, sau 4 năm đầu quan cho Real Madrid. Anh đã giúp cho CLB này giành được chiếc cúp vô địch La Liga. Vượt xa đối thủ Barcelona với tổng 100 điểm trên bảng thành tích. Cũng tại đây anh đã ghi được bàn thắng thứ 100 trong sự nghiệp. Đồng thời phá vỡ kỷ lục 40 bàn trước đó khi ghi được 46 bàn thắng vào lưới của cả 19 đội tham gia La Liga.

Thành tựu của Ronaldo trong giải đấu La Liga

ronaldo vô địch la liga mấy lần
Thành tựu rực rỡ của Ronaldo ở giải đấu La Liga

Anh đã ra sân thi đấu trong suốt 292 trận đấu. Tổng thành tích đoạt được lên tới 311 bàn dưới màu áo Real Madrid. Ronaldo vô địch La Liga 2 lần và vinh quang mang về cúp vô địch cho câu lạc bộ

Đoạt được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất, tiền đạo xuất sắc nhất và bàn thắng đẹp nhất La Liga trong mùa giải đầu 2013-2014.

Không những vậy, anh còn là cầu thủ thiết lập được nhiều kỷ lục tại giải đấu lớn nhất Tây Ban Nha. Những thành tích anh đoạt được như: Cầu thủ lập nhiều cú hat-trick nhất trong 1 mùa và toàn giải La Liga, cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất, cầu thủ ghi bàn nhiều nhất, cầu thủ ghi bàn nhiều nhất từ các cú đá phạt đền…

Với hàng loạt những giải thưởng đáng giá trên, cái tên Ronaldo đáng được xem như một huyền thoại. Không chỉ của Real Madrid mà còn là của toàn giải đấu La Liga. Anh được xem như một mục tiêu phấn đấu của các siêu sao bóng đá trẻ tuổi trên toàn cầu.

Hành trình của Ronaldo trong sự nghiệp giành giải vô địch tại La Liga

Cristiano Ronaldo là cái tên nằm trong danh sách cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. Anh cùng với Messi đang là 2 cái tên huyền thoại của sân bóng. Hiện tại cả 2 vẫn đang thi đấu và giữ được phong độ đỉnh cao. Ronaldo vô địch La Liga mấy lần – sau khi trả lời được câu hỏi này sẽ thấy được hành trình đầy gian nan của anh trong suốt thời gian thi đấu.

Khởi đầu sự nghiệp đá bóng của Ronaldo

Ronaldo đưa đội bóng vào trận lịch sử
Ronaldo đưa đội bóng vào trận lịch sử

Bắt đầu chơi bóng vào năm 1992 cho  Andorinha – nơi ba anh là người quản lý áo đấu. Ronaldo đã chứng minh được tài năng của mình khi còn rất nhỏ.

Liên tục thi đấu cho nhiều màu áo khác nhau suốt giai đoạn niên thiếu. Anh đã nhanh chóng được nhà tuyển dụng Manchester United chú ý tới. Mùa giải 2003-2004, anh chính thức gia nhập Quỷ Đỏ và bắt đầu sự nghiệp lừng lẫy tại đây.

Tuy nhiên đến mùa giải 2009-2010, sau khi chuyển nhượng sang Real Madrid với mức giá lên tới 80 triệu bảng Anh. Ronaldo mới thực sự tỏa sáng và chứng minh năng lực của bản thân mình.

Sát thủ thủng lưới của tất cả các đối thủ

Liên tiếp trong các mùa giải, Ronaldo chính thức đeo băng đội trưởng của Real Madrid. Nghiễm nhiên anh trở thành đội trưởng đầu tiên không phải người Tây Ban Nha tại câu lạc bộ bóng đá lớn này.

Ronaldo - Vua phá lưới qua mọi thời đại
Ronaldo – Vua phá lưới qua mọi thời đại

Ronaldo đã ghi được tổng cộng 450 bàn thắng và cung cấp đường kiến tạo trong 438 trận đầu. Anh đã giành được 2 chức vô địch La Liga, 4 chức vô địch Champions League, 2 Copa Del Rey và 2 Supercopa de Espana, 3 FIFA Club World Cup và 2 UEFA Super Cup với Real Madrid. 

Ronaldo cùng với nhiều năm kinh nghiệm cùng chuỗi ngày luyện tập và thi đấu miệt mài. Anh đã  giữ cho mình một phong độ ổn định và cực kỳ chuyên nghiệp. 

Hi vọng qua bài viết này khán giả đã biết thêm về việc Ronaldo vô địch La Liga mấy lần. Trong thời gian tới, người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới vẫn đang chờ đợi anh đem về những kỷ lục ấn tượng khác. Tiếp tục thêm vào danh sách thành tựu cá nhân của mình. XEM BÓNG ĐÁ TRỰC TIẾP TẠI ĐÂY.