Lộ chuyện cầu thủ Cristiano Ronaldo bị treo giò cấm thi đấu

Manchester United gặp khó khi Ronaldo có thể bị treo giò

Cristiano Ronaldo là cái tên không quá xa lạ đối với những người đam mê bộ môn bóng đá. Trong sự nghiệp thi đấu của mình, anh sở hữu hàng loạt danh hiệu cá nhân xuất sắc. Vì vậy những thông tin xoay quanh siêu sao người Bồ được nhiều người quan tâm. Theo chân bongda24 khám phá nhé!

Cristiano Ronaldo
Cristiano Ronaldo

Bạn biết gì về huyền thoại bóng đá Cristiano Ronaldo (CR7)

Ronaldo bắt đầu sự nghiệp bóng đá của mình khi anh chỉ mới 8 tuổi. Dù chỉ mới nhỏ tuổi, anh chàng này đã được 2 CLB Maritimo và Nacional chú ý và rót vốn đào tạo. Đặc biệt, chỉ sau 3 ngày thử việc, anh đã được tham gia thi đấu cho Sporting Lisbon. 

Năm 2003, CR7 đã được HLV Sir. Alex Ferguson chú ý với lối chơi bóng cực kỳ thông minh trên sân vận động Lisboa. 

Huyền thoại bóng đá Ronaldo
Huyền thoại bóng đá Ronaldo

8/8/2003, chàng trai này tham gia thi đấu cho MU và mang về chiến thắng cực kỳ thuyết phục (4-0) trước Bolton Wanderers. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của CR7 tại MU.

Đến năm 2009, Ronaldo hết hạn hợp đồng tại CLB Manchester United. Với 6 năm thi đấu, anh đã tham gia 292 trận đấu và 118 bàn thắng. Anh tiếp tục sự nghiệp bóng đá của mình tại Real Madrid, trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại tại Real Madrid. Hiện tại anh đã trở lại thi đấu cho Manchester United với vị trí tiền đạo.

Không khó khi anh trở thành huyền thoại của bóng đá thế giới và sở hữu lượng fan hâm mộ lớn. 

Ronaldo nhận tin vui từ HLV Erik Ten Hag và CLB

Mới đây, HLV Erik Ten Hag đã đưa ra những thông tin quan trọng liên quan đến siêu sao bóng đá người Bồ. Cụ thể, Erik ten Hang cho rằng CR7 vẫn đang có phong độ thi đấu tốt so với đầu mùa giải. Khả năng tham gia đá chính trong các trận thi đấu tiếp theo là rất cao.

Erik Ten Hag nói: “Tôi mong muốn hỗ trợ tốt nhất cho CR7 có thể. Chúng tôi luôn đưa ra những yêu cầu nhất định từ các cầu thủ. Tôi muốn khai thác những điểm tốt nhất của anh chàng này. Hiện anh ấy đang thi đấu rất tốt và tôi cảm thấy rất hài lòng. 

Ronaldo được Erik Ten Hag đánh giá cao
Ronaldo được Erik Ten Hag đánh giá cao

Vào đầu mùa giải Ronaldo có phần thể lực không được tốt, do bị lỡ lần tập huấn cùng các đồng đội. Đây chính là lý do tại sao anh chàng này ít ra sân.”

Rầm rộ thông tin Ronaldo có thể bị treo giò

Tuy được đánh giá cao nhưng giới truyền thông đang rầm rộ thông tin Ronaldo MU có thể bị treo giò.

Sắp tới, Manchester United sẽ có một chặng đường khá khó khi phải đối đầu với 2 đội bóng lớn. Sau trận thi đấu với Newcastle vào 16/20/2022, “Quỷ đỏ” sẽ đối đầu với CLB Tottenham (2h15, 20/10) và CLB Chelsea (23h30, 22/10).

Tuy trước giờ chưa từng ngán ngẩm bất kỳ một đối thủ nào nhưng lần này MU đứng trước khó khăn lớn. Theo thông tin từ Manchester Evening News, siêu sao bóng đá người Bồ có thể bị treo giò. Nguyên nhân là do anh đã đập điện thoại của một  cổ động viên nhí tại vòng 32 Ngoại hạng Anh.

Vào ngày 9/4/2022, khi Ronaldo bước vào đường hầm với vết thương ở bắp chân. Một cổ động viên nhí đã giơ chiếc điện thoại của mình lên và chụp hình vết thương của anh. Điều này làm cho anh vô cùng phẫn nộ. Khi đó, CR7 đã đập mạnh vào tay cậu bé khiến chiếc điện thoại rơi xuống đất.

Manchester United gặp khó khi Ronaldo có thể bị treo giò
Manchester United gặp khó khi Ronaldo có thể bị treo giò

Dù sự việc này đã khép lại cách đây nửa năm nhưng hậu quả vẫn đeo bám anh. Sarah Kelly, mẹ của cậu bé đã không chấp nhận bất kỳ đề nghị đền bù thiệt hại từ Ronaldo. Đến 18/8, sau khi cảnh sát vào cuộc, tiền đạo MU chỉ bị phạt cảnh cáo.

Thưởng thức bóng đá miễn phí: Xem trực tiếp

Đời tư của CR7 và thông tin mất con của siêu sao bóng đá Bồ Đào Nha

Vào rạng sáng ngày 19/4/2022, Ronaldo thông báo trên trang cá nhân của mình là con trai vừa mới sinh của anh đã qua đời. 

Ronaldo chia sẻ: “Với nỗi buồn sâu sắc nhất, tôi phải thông báo rằng con trai của chúng tôi đã qua đời. Đây có lẽ là nỗi đau lớn chỉ các bậc làm cha mẹ mới có thể biết được. Tuy nhiên, sự ra đời khỏe mạnh của bé gái sẽ giúp chúng tôi vượt qua nỗi đau”.

Trước đó, Ronaldo và vợ đã vui vẻ thông báo đến cộng đồng fan hâm mộ là đã mang song thai. Tuy nhiên, đến ngày hạ sinh, bé trai không may qua đời, bác sĩ thông báo chỉ giữ được bé gái. Đây quả thực là nỗi đau lớn của anh và gia đình. Hy vọng anh sẽ sớm nguôi ngoai nỗi buồn và lấy lại phong độ thi đấu đỉnh cao.

Trên đây là những thông tin liên quan đến siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo. Sự nghiệp và đời tư của anh được rất nhiều fan hâm mộ quan tâm. Nếu bạn mong muốn chia sẻ bất kỳ chủ đề nào về Ronaldo, hãy để lại bình luận để Bongda24 tổng hợp và cập nhật mới nhất nhé!