Trần Minh Vương Hagl – Kỳ vọng mới của HLV Kiatisak 

Minh Vương có được những thành tích cá nhân đáng ngưỡng mộ 

Trần Minh Vương Hagl là cầu thủ trẻ đang chơi cho CLB Hoàng Anh Gia Lai cũng như ĐT quốc Gia Việt Nam. Trong mùa giải V.League 2022, Minh Vương được mệnh danh là cầu thủ” đen đủi” nhất. Bởi anh liên tiếp bị khung thành đối phương từ chối những cú sút. Và phải đến trận gặp SLNA, cú dứt điểm của anh mới được đền đáp xứng đáng. 

Hãy cùng bongda24 tìm hiểu chi tiết về cầu thủ Hagl này trong bài viết dưới đây nhé. 

Trần Minh Vương Hagl mở bàn cho HAGL vào lưới SLNA

HLV Kiatisak cũng như đội bóng HAGL đang bước vào thời điểm khó khăn nhất trong mùa giải V.League 2022. Điều đó đến từ những bàn thua cũng như sự “đen đủi” của hàng công khi Trần Minh Vương Hagl liên tiếp bị khung thành từ chối. Dù hiện tại HAGL vẫn sở hữu những chân sút mạnh như Công Phượng hay Văn Toàn. 

Thực tế số bàn thắng HAGL có thể ghi được sau 19 vòng đấu có thể trên 19 bàn nếu Minh Vương không kém may mắn như vậy. Với nhiều lần dứt điểm nhưng anh vẫn chưa có được bàn thắng cho riêng mình. 

Trần Minh Vương Hagl đã ghi bàn thắng trong trận đấu với SLNA
Trần Minh Vương Hagl đã ghi bàn thắng trong trận đấu với SLNA

Sau rất nhiều nỗ lực, cuối cùng một cú duỗi chân đẹp mắt đã giúp Trần Minh Vương có  được bàn thắng đầu tiên tại V.League 2022 vào lưới CLB SLNA. Đối với một cầu thủ thường xuyên xâm nhập vào vùng cấm địa của đối phương thì bàn thắng vào lưới SLNA chính là một động lực vô cùng to lớn. 

Nhìn lại sau trận thua SLNA, HLV Kiatisak đã từng chia sẻ rằng Hagl không còn cơ hội đua chức vô địch với CLB Hà Nội là điều khá buồn cười. Ông khẳng định đội quân phố núi luôn có những mục tiêu riêng trong giải đấu. 

Có thể thấy rõ, bàn thắng của Minh Vương đã giúp giải tỏa áp lực cho mọi người. Hy vọng đây sẽ là “chìa khóa” động lực cho toàn đội chiến đấu. Nhất là khi Công Phượng, Văn Toàn hay Brandao bị kèm rất chặt. 

Sự nghiệp đầy thăng trầm của Trần Minh Vương Hagl

Để trở thành cái tên được nhiều người hâm mộ biết đến, cầu thủ Trần Minh Vương đã phải nỗ lực hết mình. Nhìn vào chặng đường anh đi qua và đạt được càng khiến khán giả hâm mộ và khâm phục Minh Vương hơn. 

Giữ vị trí quan trọng nhưng chưa có cơ hội thể hiện hết mình 

Ở các giải đấu trẻ, Minh Vương là trụ cột không thể thiếu của đội bóng. Nhờ vào tài năng của mình anh đã được triệu tập lên đội tuyển U19 Việt Nam. Nhưng đáng tiếc cầu thủ trẻ này lại không tham dự giải U19 Đông Nam Á. 

Sự nghiệp không may mắn của cầu thủ Trần Minh Vương
Sự nghiệp không may mắn của cầu thủ Trần Minh Vương

Có tài năng, nhưng cái tên Minh Vương chưa thực sự nổi bật và để lại dấu ấn trong lòng người hâm mộ. Cho đến khi anh được HLV Choi Yoon Gyum đưa vào danh sách tham dự V.League, sự nghiệp của Trần Minh Vương Hagl đã bước sang trang mới. 

Cũng trong mùa giải này, Minh Vương đã chứng minh được khả năng thi đấu của mình khi giành được giải cầu thủ trẻ xuất sắc nhất. 

Hành trình tỏa sáng ở những giải đấu quốc tế 

Năm 2014, một lần nữa Minh Vương được gọi lên đội tuyển U19 Việt Nam. Kể từ đây anh tham gia vô số các giải đấu lớn nhỏ khác nhau. Minh Vương ngày càng chứng minh được khả năng làm chủ trái bóng với những kỹ thuật của mình. 

Năm 2017, Minh Vương chính thức được triệu tập lên ĐT quốc gia Việt Nam để chuẩn bị cho hành trình vòng loại của Asiad Cup. Cũng trong năm này,  thầy Park Hang Seo đã gọi anh vào đội tuyển U23 Việt Nam. Tuy nhiên, sau những phút giây huy hoàng anh đã gặp phải chấn thương và phải nghỉ hết giải đấu. 

Thầy Park Hang Seo trao cơ hội cho cầu thủ Minh Vương 
Thầy Park Hang Seo trao cơ hội cho cầu thủ Minh Vương

Năm 2018, sau khi hồi phục chấn thương Trần Minh Vương Hagl tiếp tục cùng U23 tham dự cúp Vinaphone. Đặc biệt sự nghiệp của anh được ghi dấu tại Asiad 2018, Minh Vương có bàn thắng sút tung lưới ĐT Hàn Quốc ở vòng bán kết. Đây chính là sự đền đáp xứng đáng của anh đối với sự kỳ vọng của HLV Park Hang Seo. 

Kể từ đó Trần Minh Vương là cái tên quen thuộc thường xuất hiện ở các giải đấu lớn như King’Cup 2019 hay Asiad Cup 2019. Click để xem trực tiếp bóng đá chất lượng tốt, không lag.

Thành tích cá nhân nổi bật của Trần Minh Vương Hagl 

Minh Vương có được những thành tích cá nhân đáng ngưỡng mộ 
Minh Vương có được những thành tích cá nhân đáng ngưỡng mộ

Không ngừng nỗ lực phấn đấu từng ngày, Trần Minh Vương đã có một loạt thành tích cá nhân đáng nể, tiêu biểu phải kể đến: 

  • Năm 2014: Minh Vương là cầu thủ ghi bàn thắng đẹp nhất V-League và nhận được giải cầu thủ trẻ xuất sắc nhất
  • Năm 2018: Minh Vương tiếp tục giành được danh hiệu cầu thủ có bàn thắng đẹp nhất 
  • Năm 2019: Một năm thành công khi có được các thành tích gồm bàn thắng đẹp nhất, vua phá lưới nội và xuất hiện trong đội hình tiêu biểu tại giải V.League do VPF bình chọn. 

Dù trải qua rất nhiều khó khăn nhưng Trần Minh Vương Hagl vẫn luôn cố gắng vượt qua và giữ phong độ ổn định. Hy vọng trong tương lai chàng cầu thủ trẻ có thể tiếp tục cống hiến và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.