Vợ Messi Tên Gì – Người Phụ Nữ Đứng Sau Thành Công Của Messi 

Chuyện tình của Leo Messi và vợ đã có kết thúc viên mãn

Vợ Messi tên gì là từ khóa được rất nhiều người hâm mộ tìm kiếm trên các trang mạng trong nhiều năm vừa qua. Được biết, người phụ nữ quyền lực này là người đứng sau, hỗ trợ và là cách tay đắc lực để Messi có được thành công như hôm nay. Qua bài viết sau đây, cùng bongda24 tìm hiểu chi tiết về vợ Messi. 

Thông tin chi tiết về vợ của cầu thủ Messi 

Thông tin chi tiết về vợ của cầu thủ Messi
Thông tin chi tiết về vợ của cầu thủ Messi

Những thông tin về vợ Messi được nhiều người hâm mộ quan tâm kể từ khi anh công khai bạn gái của mình với công chúng. Để biết chi tiết những thông tin liên quan đến vợ Messi cũng như vợ Messi tên gì thì hãy tham khảo qua phần giới thiệu bên dưới đây. 

Gia thế khủng của vợ Messi 

Trước khi tìm hiểu vợ Messi tên gì thì cùng khám phá qua gia thế của người phụ nữ này. Được biết, vợ của Messi sinh ra trong một gia đình có gia thế khủng nhất Rosario. Gia đình cô sở hữu chuỗi các siêu thị Unico lớn nhỏ, trải dài khắp thành phố và cả vùng ngoại ô. 

Bố vợ của Messi còn đảm nhận chức vụ chủ tịch hiệp hội siêu thị ở địa phương. Gia đình cô thuộc tầng lớp trung lưu. Ngoài ra, mẹ vợ Messi cũng là người có học thức, em vợ đang theo học ngành y và chị vợ làm thẩm phán. Qua đó, có thể thấy gia thế vợ Messi siêu khủng, không thua kém gì chàng cầu thủ này. 

Tài năng của vợ Messi không thua kém chồng 

Ngoài câu hỏi thắc mắc vợ Messi tên gì thì nhiều người hâm mộ cũng quan tâm đến tài năng của cô nàng này. Vì được sinh ra trong gia đình có điều kiện nên từ nhỏ vợ Messi đã được học trường tư, cô luôn chăm chỉ học hành, nghiên cứu và tập kinh doanh cùng bố. 

Cô thi đỗ nha khoa tại đại học quốc gia Rosario, tuy nhiên cô nhận ra ngành này không phù hợp nên đã chuyển hướng sang làm truyền thông. Chính cái nghề truyền thông này đã đưa tên tuổi của Roccuzzo được nhiều người biết đến hơn khi chưa là vợ Messi. 

Nhan sắc xinh đẹp 

Bên cạnh trình độ học vấn và sự nghiệp thăng tiến thì cô nàng còn sở hữu một nhan sắc vô cùng xinh đẹp. Mặc dù chỉ cao 1m57 nhưng thân hình rất sexy, nóng bỏng. Từ khóa “Vợ Messi tên gì” được nhiều người thắc mắc kể từ khi cô chỉ mới là bạn gái của Messi. 

Giải đáp thắc mắc về tên thật của bóng hồng Messi 

Vợ Messi - Câu chuyện tình yêu của cầu thủ 
Vợ Messi – Câu chuyện tình yêu của cầu thủ

Vợ Messi tên gì? Bóng hồng của cầu thủ Messi có tên đầy đủ là Antonella Roccuzzo. Cô nàng sinh ngày 26 tháng 2 năm 1988 tại Rosario, Argentina. Cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thân hình quyến rũ. Hiện nay, Roccuzzo đang là người mẫu và sở hữu một cửa hàng kinh doanh thời trang giày dép. 

Mặc dù là vợ của cầu thủ nổi tiếng nhưng Roccuzzo vẫn luôn tự chủ về tài chính. Sau khi sinh cậu con trai út tên Ciro, Roccuzzo đã bắt đầu tính đến chuyện kinh doanh riêng. Cửa hàng thời trang giày dép là do cô hùn vốn với bà xã của Luis Suarez là Sofia Balbi.

Chuyện tình lãng mạn của Messi và vợ 

Cuộc tình đầy lãng mạn của Messi và vợ
Cuộc tình đầy lãng mạn của Messi và vợ

Leo Messi công khai bạn gái của mình với công chúng lần đầu tiên vào năm 2010. Ngoài “Vợ Messi tên gì” thì chuyện tình của hai người cũng được người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Có rất nhiều người hâm mộ ví von cuộc tình này là “Thanh mai trúc mã”. 

Chuyện tình của cặp đôi vàng trong làng bóng đá nảy sinh từ năm 1996, lúc đó Leo Messi chỉ mới 9 tuổi và vợ anh chỉ mới 8 tuổi. Đến năm 2000, khi Messi sang Barca chơi bóng thì chuyện tình của họ bị đứt đoạn. Mãi đến năm 2007, khi Roccuzzo mất đi người bạn thân thiết nhất thì Messi đã bay về an ủi cô. 

Mối quan hệ này cả hai đều giấu kín cho đến năm 2010, tại lễ hội ở thành phố Sitges họ đã công khai mối quan hệ và sống chung 1 nhà. Cùng từ đây mà từ khóa “Vợ Messi tên gì” được nhiều người hâm mộ quan tâm hơn. 

Lễ cưới hoành tráng của Leo Messi và Roccuzzo tại Rosario

Chuyện tình của Leo Messi và vợ đã có kết thúc viên mãn khi cả hai tổ chức lễ cưới hoành tráng tại Rosario – quê hương của vợ. Lễ cưới diễn ra vào ngày 30/06/2017 tại khách sạn Centre Casino Complex – một khách sạn dành cho giới trung và thượng lưu. 

Chuyện tình của Leo Messi và vợ đã có kết thúc viên mãn
Chuyện tình của Leo Messi và vợ đã có kết thúc viên mãn

Lễ cưới cũng có sự góp mặt của các ngôi sao bóng đá là bạn thân của Messi như Neymar, Pique,… Ở đỉnh cao của sự nghiệp, Leo Messi tuyên bố kết hôn cũng khiến khá nhiều người hâm mộ nữ tiếc nuối. Song song thời điểm đó, danh tính và vợ Messi tên gì cũng được nhiều người tìm kiếm. 

Tuy nhiên, khi lễ cưới kết thúc thì Messi vẫn tiếp tục sự nghiệp của mình và bà xã là cách tay đắc lực đứng sau hỗ trợ anh. Đến thời điểm hiện tại. Messi và Roccuzzo hiện đã có 3 người con trai là Thiago (sinh năm 2012), Mateo (sinh năm 2015) và con trai út Ciro (sinh năm 2018). 

Nội dung bài viết trên đây là toàn bộ những chia sẻ về vợ Messi tên gì cũng như những thông tin liên quan đến cô nàng. Hy vọng những thông tin trên đã giải đáp được toàn bộ thắc mắc của người hâm mộ. Click để xem bóng đá trực tiếp miễn phí