Hình Nền Ronaldo Siêu Nét Dành Cho Fan Hâm Mộ Bóng Đá

Ronaldo - Chân sút xuất sắc của bóng đá Châu Âu

Hình nền Ronaldo được nhiều người hâm mộ bóng đá sử dụng làm hình nền máy tính. Nếu bạn chưa biết chọn tấm hình nào thì hãy đến với bài viết dưới đây. Bongda24 sẽ gợi ý cho bạn những bức hình ấn tượng để sử dụng làm hình nền. 

Ronaldo – Chân sút xuất sắc của bóng đá Châu Âu

Cristiano Ronaldo – cầu thủ người Bồ Đào Nha

Cristiano Ronaldo thường được nhiều người gọi với cái tên CR7. Anh là chân sút xuất sắc người Bồ Đào Nha. Ronaldo là một trong những cầu thủ nổi tiếng bậc nhất toàn cầu hiện nay. Anh sinh năm 1985, tức năm nay đã 37 tuổi, nhưng thể lực và phong độ vô cùng sung mãn. 

Phong cách chơi bóng của anh vô cùng ấn tượng. Ronaldo thuận cả hai chân, kỹ năng xử lý bóng thần sầu, xoay người trong phạm vi hẹp vô cùng đỉnh cao. Dứt điểm pen hay sút phạt, anh đều thực hiện vô cùng chính xác. Siêu sao bóng đá Bồ Đào Nha đã lập nhiều kỷ lục bóng đá trong sự nghiệp của mình. 

Ronaldo - Chân sút xuất sắc của bóng đá Châu Âu
Ronaldo – Chân sút xuất sắc của bóng đá Châu Âu

Thành tích bóng đá siêu khủng của Ronaldo

Ronaldo đã đạt 5 quả bóng vàng thế giới và 5 chiếc giày vàng Châu Âu. Số trận ra sân đã vượt con số 1200. Số bàn thắng ghi được là hơn 800, cùng nhiều danh hiệu cá nhân và tập thể khác. Như vậy, Ronaldo xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. 

Ronaldo tham dự World Cup 2022

Hiện tại, Ronaldo đã 37 tuổi, nhưng anh vẫn thi đấu rất hay dưới màu câu lạc bộ Manchester United. Trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo, Ronaldo sẽ đến một bến đỗ khác vì mục đích tham dự cúp C1. Tháng 11, anh sẽ hội quân cùng đội tuyển Bồ Đào Nha để chuẩn bị cho World Cup 2022 sắp diễn ra ở Qatar. 

Ronaldo sở hữu một cộng động fan “siêu to khổng lồ” đến từ nhiều nơi trên thế giới. Vì vậy, hình nền Ronaldo luôn là đề tài săn đón của nhiều cổ động viên, kể cả nam lẫn nữ. 

Hình nền Ronaldo như một động lực to lớn đối với những người yêu thích anh và ngưỡng mộ vì những thành tích mà CR7 đạt được. Khi nhìn vào tấm ảnh, họ sẽ cố gắng hơn để đạt được những thứ mà họ muốn như CR7 vậy.

Những gợi ý hình nền Ronaldo ấn tượng nhất

Nếu bạn vẫn chưa biết chọn tấm ảnh nào để đặt hình nền Ronaldo thì hãy tham khảo những gợi ý dưới đây. Chúng tôi sẽ giới thiệu một vài bộ ảnh đẹp mà bạn có thể thích.

Hình nền Ronaldo trong màu áo đội tuyển quốc gia và những CLB

Hình nền Ronaldo trong màu áo đội tuyển quốc gia
Hình nền Ronaldo trong màu áo đội tuyển quốc gia

Ronaldo được tham gia đội tuyển bóng đá quốc gia lần đầu tiên vào năm 2003, khi mới 18 tuổi. Tính đến nay, số trận anh thi đấu cho đội tuyển quốc gia là 182 trận và ghi 115 bàn thắng. Anh từng thi đấu cho Manchester United, Real Madrid và Juventus. Khoảng thời gian đó đều là những mốc son trong sự nghiệp của anh 

Hình nền Ronaldo trong màu áo đội tuyển hay CLB đều có ý nghĩa đặc biệt. Thể hiện sự hy sinh và cống hiến hết mình cho đội bóng của Ronaldo. Vì vậy, bạn nên cân nhắc chọn hình ảnh Ronaldo khoác áo đội tuyển, CLB để làm hình nền.

Các hình ảnh Ronaldo ăn mừng bàn thắng

Dù đã 37 tuổi, nhưng Ronaldo vẫn sử hữu thể lực rất sung mãn và khó ai có thể so sánh với anh được. Ronaldo cũng thường xuyên đạt danh hiệu vua phá lưới của mùa giải hoặc giải đấu bất kỳ.

Phong cách ăn mừng bàn thắng của Ronaldo cũng mang đậm chất riêng của anh. Do đó, nếu bạn sử dụng hình nền Ronaldo ăn mừng thì sẽ có thêm động lực cố gắng, hoàn thiện bản thân mỗi ngày và trở thành người có nhiều thành công như CR7.

Ronaldo ăn mừng bàn thắng
Ronaldo ăn mừng bàn thắng

Hình nền Ronaldo tham gia thi đấu

Với thể lực sung mãn, kỹ năng chơi bóng thần sầu, CR7 luôn mang đến cho người xem những màn thi đấu mãn nhãn, xông xáo. Anh luôn là ngòi nổ của đội bóng. Bất cứ lúc nào anh có bóng cũng đều thu hút cầu thủ đối phương. Những cú sút với lực sút vô cùng mạnh, thủ môn đối phương khó có thể cản phá.

Vì vậy, dùng hình nền Ronaldo thi đấu, sẽ giúp bạn có nhiều động lực hơn. Bạn sẽ chiến đấu với công việc một cách máu lửa để đạt được những thành tựu lớn. 

Hình ảnh Ronaldo đẹp trai, lịch lãm

Hình ảnh Ronaldo đẹp trai lịch lãm
Hình ảnh Ronaldo đẹp trai lịch lãm

Với lợi thế thể hình tạc tượng và vẻ mặt điển trai, CR7 cũng nhận nhiều dự án quảng cáo lớn và trở thành đại sứ hoặc gương mặt thương hiệu cho nhiều nhãn hàng. Ngoài ra, anh cũng kết hợp với sự vận động thường xuyên và sự kỷ luật trong chế độ ăn uống khoa học của nhiều chuyên gia để duy trì vẻ đẹp này.

Thể hình của Ronaldo gây ấn tượng với cơ bắp cuồn cuộn, bụng 6 múi rõ ràng và tỉ lệ mỡ thừa trong người chỉ 10% – một con số cực kỳ thấp. Đây là ngoại hình nhiều người mong ước và yêu thích kể cả nam và nữ. Hơn nữa, CR7 cũng đã tút tát lại nhan sắc qua dao kéo, nên đường nét trên mặt mới có thể hài hòa và men lỳ đến thế.

Sử dụng hình Ronaldo làm hình nền cũng là một lựa chọn tuyệt vời. Nó có thể giúp bạn giảm căng thẳng, lạc quan hơn và có ý chí phấn đấu hơn. Đây cũng là một gợi ý hay cho bạn khi lựa chọn hình nền

Trên đây là những gợi ý đặt hình nền Ronaldo trên thiết bị của bạn. Hy vọng bạn đã có thể chọn cho mình một tấm ảnh ưng ý nhất để cài hình nền idol trên điện thoại nhé. Click để xem bóng đá trực tiếp miễn phí