Hình Ảnh Ronaldo – Cầu Thủ Xuất Sắc Người Bồ Đào Nha

Ronaldo xác lập kỷ lục ghi 100 bàn tại Ngoại Hạng Anh

Hình ảnh Ronaldo vô cùng quen thuộc đối với những người yêu bóng đá trên toàn thế giới. Anh được biết đến với danh hiệu siêu sao Bồ Đào Nha trong “làng túc cầu”. Hãy cùng bongda24 đến với bài viết dưới đây để khám phá thêm những nhiều góc nhìn khác về hình ảnh CR7.

Hình ảnh Ronaldo khi xác lập kỷ lục 100 bàn thắng Champions League

Ronaldo xác lập kỷ lục ghi 100 bàn tại Ngoại Hạng Anh
Ronaldo xác lập kỷ lục ghi 100 bàn tại Ngoại Hạng Anh

Trong hơn 20 năm sự nghiệp bóng banh, Ronaldo đã thiết lập nhiều kỷ lục xuất sắc mà nhiều cầu thủ ao ước. Mốc son chói lọi nhất trong sự nghiệp là kỷ lục 100 bàn thắng tại mùa giải Champions League  2016 – 17. Cụ thể là sau cú hat – trick vào lưới Bayern Munich trong trận tứ kết.

Tinh thần thi đấu nảy lửa của Ronaldo đã một lần nữa giúp CLB Real Madrid bảo vệ thành công ngôi vương tại Champions League năm đó. CR7 cũng giữ thành tích 100 bàn thắng cho một đội bóng. Đây là chiến tích chưa từng có trong kỷ nguyên của giải đấu Champions League. 

Hình ảnh Ronaldo cũng là hình tượng mà nhiều cầu thủ khác theo đuổi. Anh còn được người nhận xét là “sát thủ săn bàn” tại Ngoại Hạng Anh. Đến bây giờ, kỷ lục này vẫn chưa có bất kỳ cầu thủ nào phá vỡ cả.

Chiêm ngưỡng hình ảnh Ronaldo cùng 5 chiếc cúp vô địch giải ngoại hạng

Cầu thủ Ronaldo với 5 lần vô địch Champions League
Cầu thủ Ronaldo với 5 lần vô địch Champions League

Hình ảnh Ronaldo thi đấu cho câu lạc bộ của mình với một tinh thần quyết tâm. Thậm chí trong trận đấu cuối cùng cho Real Madrid trước khi chuyển đến Juventus, anh cũng thi đấu vô cùng máu lửa và lăn xả. Qua đó, giúp Real giành chiến thắng giòn giã 3 – 1 trước “Phượng hoàng lửa” – Liverpool. 

Kể từ những năm 1992 – Thời điểm mà giải đấu mới ra đời, chiến tích 5 chức vô địch Champions League cùng câu lạc bộ của Ronaldo vẫn chưa có bất kỳ cầu thủ nào làm được.

Trong mùa giải tranh cúp C1 2017 – 18, Ronaldo cũng đã thi đấu hết mình và ghi bàn “rúng động” giới truyền thông trong cả 6 trận đấu vòng bảng. Vì vậy, nhiều CLB thường nói đùa rằng may mắn lắm họ mới có thể sở hữu “chân sút vàng”.

Trong các trận đấu khoác áo đội tuyển quốc gia, Ronaldo cũng đã cống hiến hết mình để cùng đồng đội mang về danh hiệu vô địch cho Bồ Đào Nha. Kết quả nhận được đó là 2 lần lên ngôi vương lại Euro và đạt thành tích cao tại những giải đấu khác. CR7 cũng chinh phục danh hiệu vua phá lưới.

Số bàn thắng mà Ronaldo mang về cho đội tuyển Bồ Đào Nha lên đến 109 bàn. Một con số ấn tượng, sánh ngang với huyền thoại bóng đá của Iran – Ali Daei. Cr7 cũng đã đạt được thành tích tuyệt vời ở 5 giải vô địch châu Âu khác. 

Hình ảnh Ronaldo khi ghi hat – trick vào lưới Tây Ban Nha tại World Cup 2018

Cú hat – trích của tiền đạo người Bồ Đào Nha như một dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp. Hình ảnh Ronaldo được ví như “người hùng” của Bồ và “sát thủ săn bàn” của Tây Ban Nha. Trong trận đấu đó, nhà cựu vô địch Tây Ban Nha đã ngậm ngùi chia điểm với Bồ Đào Nha sau một trận đấu nảy lửa với 6 bàn thắng được ghi.  

Hình ảnh Ronadol ôm cúp
Hình ảnh Ronadol ôm cúp

Trận đấu này xứng đáng là một trong những trận đấu kinh điển trong lịch sủ World Cup. 2 đội ăn miếng trả miếng, mang đến cho cổ động viên một màn đối đầu mãn nhãn, đến nỗi mà không ai muốn nghe thấy tiếng còi mãn cuộc.

Với tinh thần không đầu hàng, những phút cuối Ronaldo đã cố gắng mang về bàn gở cho đội nhà. Đến cuối trận, anh bị căng cơ trong và gần như không thể đi lại. Khi đó, ai cũng công nhận, CR7 không phải một siêu nhân, nhưng anh là một huyền thoại. 

Ronaldo trở thành cầu thủ đầu tiên ghi 3 bàn vào lưới đội tuyển Tây Ban Nha tại giải đấu World Cup. Với bàn thắng đó, CR7 cũng chính thức thiết lập kỷ lục ghi bàn trong 8 giải đấu World cup liên tiếp. 

Nhìn lại hình ảnh Ronaldo bật khóc khi Bồ Đào Nha vô địch Euro 2016

Trong kỳ Euro 2004, Ronaldo và Bồ Đào Nha đã ngậm ngùi về nhì sau khi nhận thất bại trước đội tuyển Hy Lạp. Vì vậy, 12 năm sau, đội tuyển này đã quay lại và tiếp tục chinh phục ngôi vị cao nhất của giải đấu này. Một điều chắc chắn rằng, đây là giải đấu đầy nước mắt và hạnh phúc đối với CR7. 

Ronaldo bật khóc khi Bồ Đào Nha vô địch Euro 2016
Ronaldo bật khóc khi Bồ Đào Nha vô địch Euro 2016

Sau khoảng thời gian 30 phút của hiệp 1, Ronaldo không may gặp chấn thương. Tuy nhiên, với ý chí không bỏ cuộc và khát khao cống hiến cho đội tuyển nước nhà, anh đã nén đau và quay trở lại tiếp tục thi đấu. Đầu gối của CR7 phải bó cứng và dùng đá lạnh để giảm căng cơ, tuy nhiên, anh cũng phải rời sân vào cuối hiệp 1.

Đội tuyển Bồ Đào Nha không có Ronaldo đã thi đấu chùng xuống để bảo vệ khung gỗ trước những đợt tấn công như vũ bão của Pháp. Hai đội bước vào hiệp phụ, và lúc này bất ngờ đã xảy ra vào hiệp phụ thứ 2, và Bồ Đào Nha chính thức có bàn thắng. Nhờ bàn thắng duy nhất này, Bồ chính thức hạ gục Pháp và lên ngôi vương trong giải đấu này.

Nụ cười và những giọt nước mắt của Ronaldo và cầu thủ Bồ Đào Nha đã xuất hiện khi chính thức nắm giữ chiếc cúp vô địch sau 12 năm bỏ lỡ. Hình ảnh Ronaldo hạnh phúc cầm cúp trong giây phút đăng quang là khoảnh khắc sung sướng, vỡ oà, đối với người Bồ.

Trên đây là những hình ảnh Ronaldo qua nhiều sự kiện khác nhau. Hy vọng bạn đã có cái nhìn rõ hơn về cầu thủ huyền thoại – Ronaldo. Click để xem bóng đá trực tiếp miễn phí