Bật Mí Cầu Thủ Bóng Đá Neymar Có Bao Nhiêu Quả Bóng Vàng

Giải thưởng Neymar đạt được trong sự nghiệp bóng đá

Neymar có bao nhiêu quả bóng Vàng? Giải thưởng quả bóng Vàng là một giải thưởng bóng đá cao quý được trao cho cầu thủ xuất sắc nhất trong năm trên toàn thế giới. Do vậy, nhiều người hâm mộ sẽ thắc mắc Neymar đã nhận được giải thưởng này chưa. Hãy cùng bongda24 tìm câu trả lời trong bài viết hôm nay của chúng tôi nhé.

Giới thiệu về cầu thủ người brazil Neymar

Giới thiệu về cầu thủ bóng đá nổi tiếng Neymar
Giới thiệu về cầu thủ bóng đá nổi tiếng Neymar

Neymar là một cầu thủ nổi tiếng trong thế giới bóng đá nói chung và đội tuyển bóng đá quốc gia Brazil nói riêng. Trước khi tìm hiểu xem Neymar có bao nhiêu quả bóng vàng, hãy điểm qua một số thông tin về cầu thủ này nhé.

Thông tin cá nhân của Neymar

Cầu thủ này sinh ngày 5 tháng 2 năm 1992 tại Mogi das Cruzes, Brazil. Cầu thủ này còn được gọi với cái tên khác Neymar Jr. Anh được mọi người biết đến là một tài năng trẻ của bóng đá thế giới với chiều cao 1m75 khá khiêm tốn so với đồng đội. Tuy nhiên cầu thủ này lại gây ấn tượng bởi lối chơi vô cùng chuyên nghiệp. 

Dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng tính đến hiện tại thì Neymar đã từng chơi cho ba câu lạc bộ tiếng tăm đứng đầu làng bóng đá quốc tế. Đó là câu lạc bộ Santos FC, câu lạc bộ Barcelona. Cuối cùng đó chính là Ligue 1 Paris Saint-Germain, câu lạc bộ Neymar đang chơi vị trí tiền đạo. 

Cuộc sống đời tư của Neymar

Đời sống cá nhân của anh được đông đảo người hâm mộ quan tâm không kém việc mỗi lần anh ra sân. Khi Neymar mới 19 tuổi thì anh đã có rất nhiều mối tình ngắn hạn. Phải kể đến như  người dẫn chương trình truyền hình Nicole Bals hay diễn viên Daniela Carvalho.,.. 

Sau đó anh bất ngờ tuyên bố mình đã có con trai với cô bạn gái là Carolina Dantas. Tuy nhiên do tuổi đời còn trẻ nên cả hai đã có nhiều xung đột dẫn đến tan vỡ.  

Đến thời điểm hiện tại, Neymar đang quen với Bruna Marquezine và có nguồn tin cho rằng cả hai đang chuẩn bị cho hôn lễ sắp tới. Không chỉ gia đình, bạn bè mà người hâm mộ bóng đá đều đang mong chờ chúc phúc cho cặp đôi này.

Những thành tích nổi bật của Neymar Jr. trong bóng đá

Vậy Neymar có bao nhiêu quả bóng vàng? Siêu sao bóng đá người Brazil này đã giành được rất nhiều danh hiệu từ đồng đội cho đến các giải thưởng cá nhân. Một số danh hiệu nổi bật phải kể đến trong sự nghiệp bóng đá của anh như: 

Giải thưởng Neymar đạt được trong sự nghiệp bóng đá
Giải thưởng Neymar đạt được trong sự nghiệp bóng đá
  • Giành được giải thưởng cầu thủ xuất sắc tại các giải Campeonato 2011, Copa Libertadores 2011, La Liga các năm 2014, 2015, 2017, 2018.
  • Cầu thủ FIFA Puskas vào năm 2011.
  • Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới của tạp chí World Soccer vào năm 2011.
  • Quả bóng vàng FIFA Confederations Cup vào năm 2013.
  • Chiếc giày đồng FIFA Confederations Cup năm 2013 và FIFA World Cup năm 2014.
  • Giải thưởng Samba Gold vào các năm 2014, 2015, 2017.
  • Cầu thủ kiến tạo hàng đầu tại Copa Libertadores năm 2012, FIFA Club World Cup năm 2015, UEFA Champions League năm 2015 – 2016 và năm 2016 – 2017.

Neymar có bao nhiêu quả bóng vàng trong sự nghiệp

Neymar là tài năng bóng đá sáng giá
Neymar là tài năng bóng đá sáng giá

Neymar là tài năng bóng đá được đánh giá là chỉ đứng sau hai ngôi sao Ronaldo và đàn anh Messi. Vậy Neymar có bao nhiêu quả bóng vàng? Câu trả lời là chưa có. Trong suốt sự nghiệp bóng đá của mình, tính đến hiện tại anh chỉ mới chạm tay đến quả bóng đồng. 

Nhiều người cho rằng, Neymar có lẽ sẽ không bao giờ chạm được tới danh hiệu quả bóng vàng cao quý trong những năm thi đấu còn lại bởi một số lý do sau:

Triều đại bóng đá của Ronaldo và Messi

Sự thống trị này phải kể đến chính là từ năm 2008 của Ronaldo và Messi luôn mang về những kỷ lục về số bàn thắng mỗi năm. Chỉ duy nhất năm 2018 thì  cầu thủ Luka Modric đã xen vào giữa 2 cầu thủ này. Về phần Neymar thì anh chỉ mới có hai lần ghi được nhiều hơn 20 bàn trong mỗi mùa. 

Mặt khác, cầu thủ người Brazil này cũng chưa là người dẫn đầu về số bàn thắng tại câu lạc bộ. Điều đó khiến anh không thể trở thành người được nhận quả bóng Vàng danh giá. 

Sự xuất hiện của Mbappe và những cầu thủ trẻ 

Neymar Jr có bao nhiêu quả bóng Vàng?
Sự xuất hiện của Mbappe và những cầu thủ trẻ

Neymar có bao nhiêu quả bóng vàng là câu hỏi có thể có đáp án mới trong tương lai. Tuy nhiên sau khi triều đại của Ronaldo và Messi bắt đầu đến hồi kết thì lại xuất hiện nhiều cầu thủ trẻ tài năng khác. Đặt biệt phải kể đến là Kylian Mbappe – tiền đạo người Pháp trẻ hơn, ý thức tập luyện cao hơn, thích hợp với danh hiệu quả bóng Vàng hơn.

Ngoài ra, còn có tiền đạo người Na Uy Erling Haaland nổi lên như một ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Quả Bóng Vàng trong tương lai. Hay các cầu thủ tài năng trẻ tuổi như Joao Felix, Jadon Sancho hay Ansu Fati,… 

Neymar là một ngôi sao chính hiệu với kỹ thuật đá siêu đẳng. Nhưng có lẽ anh sẽ mãi mang danh hiệu “ chàng hoàng tử” bóng đá nhưng lại không có được chiếc  “vương miện” cho mình.

Trên đây là những thông tin về Neymar có bao nhiêu quả bóng vàng. Chúc bạn đọc đã có thêm những kiến thức hữu ích về bóng đá nói chung và Neymar nói riêng. Click để xem bóng đá trực tiếp miễn phí