Vợ Messi Cao Bao Nhiêu Và Các Thông Tin Về Cô Nàng Tài Năng Này

Người vợ đa tài của Lionel

Vợ Messi cao bao nhiêu và cô nàng này là ai? Đã bao giờ bạn tự hỏi đóa hồng phía sau chàng cầu thủ sở hữu 7 quả bóng vàng là như thế nào chưa? Nếu bạn đang tò về vợ messi là ai và cô ấy cao bao nhiêu so với cần thủ người Argentina hay gu ăn mặc của cô ta là gì? Bài viết này bongda24 sẽ trả lời tất tần tật các câu hỏi đó về vợ của Messi.

Vợ Lionel Messi có điểm gì thu hút báo chí quan tâm nhiều đến vậy?

Xuất thân từ gia đình có tiềm lực kinh tế khủng

Vợ Messi cao bao nhiêu và cô là ai? Antonella Roccuzzo sinh ra trong một gia đình gia giáo cùng với tiềm lực tài chính khủng, từ nhỏ vợ của Messi đã rất chăm chỉ trong việc học hành, bắt đầu tập kinh doanh cùng bố. Cô đã rất đam mê nghiên cứu nên đã đỗ vào đại học quốc gia Rosario và theo lĩnh vực nha khoa. 

Người vợ đa tài của Lionel
Người vợ đa tài của Lionel
  • Theo học một thời gian nhận thấy bản thân mình không hợp nên đã chuyển hướng theo lĩnh vực kinh tế. Với nền tảng kinh doanh từ gia đình cùng với sự cố gắng của chính bản thân, cô dần đã trở nên hiểu biết sâu rộng về kinh doanh và là người có tiếng trong nghề.
  • Bên cạnh sự nghiệp thành công thì cô nàng còn sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp với body nóng bỏng. Với body như thế thì bạn có thắc mắc Vợ messi cao bao nhiêu không? Từ khi trở thành bạn gái Lionel Messi, cô đã gia nhập vào dàn Wags bóng đá và do có kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông nên Antonella luôn gây được sự chú ý trước công chúng.
  • Tuy hiện tại Antonella đã ngoài 30 tuổi và là mẹ của 3 đứa con nhỏ. Cô nàng vẫn say mê học hỏi, nghiên cứu về truyền thông. Ngoài ra, Antonella còn là người được chú ý đến nhiều nhất trong dàn Wags của đội tuyển Argentina.

Vẻ đẹp đầy quyến rũ của vợ Messi

Thân hình gợi cảm như vậy thì vợ Messi cao bao nhiêu? Ngoài việc sinh ra trong gia đình khá giả có học thức, vợ của Messi còn được sở hữu một vẻ đẹp vô cùng ấn tượng thu hút mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

  • Cho dù đã là một bà mẹ 3 con nhưng không thể phủ nhận một điều rằng cô nàng sinh năm 1989 này sở hữu một body nóng bóng, không thua kém gì các siêu mẫu thời trang khác. Vậy bạn có thắc mắc vợ Messi cao bao nhiêu không?
  • Với vẻ ngoài cuốn hút như vậy, cô là hình mẫu lý tưởng và là ước mơ, khao khát của không biết bao nhiêu cô gái trên toàn thế giới. Sau đây, hãy cùng tìm hiểu vợ Messi cao bao nhiêu nhé.
Sự quyến rũ của vợ Messi
Sự quyến rũ của vợ Messi

Vợ của Messi cao bao nhiêu?

Vợ Messi cao bao nhiêu và nhan sắc tuyệt vời của cô tuy không phải là diễn viên nổi tiếng, cũng không phải hoa hậu, thậm chí sở hữu chiều cao kém lý tưởng chỉ 1m57. Nhưng Antonella lại sở hữu người đàn ông đáng mơ ước nhất thế giới là Lionel Messi, một tiền đạo của đội bóng nhà giàu Paris Saint – Germain, là đội trưởng đội tuyển Argentina.

Nhan sắc tuyệt vời giữ chân Messi

Có thể nói Antonella Roccuzzo có một nhan sắc vô cùng mặn mà là thứ đã có thể giữ chân chàng cầu thủ tài hoa, đắt giá nhất thế giới suốt gần 30 năm qua. Cùng với nhan sắc này, ngoại trừ khuôn mặt xinh tươi, cuốn hút, nụ cười duyên dáng thì còn phải kể đến thân hình vô cùng nóng bỏng mà người đẹp này sở hữu.

Nước da ngăm Nam Mỹ

vợ messi cao bao nhiêu hay thậm chí còn thua chiều cao trung bình của các nước châu Á nhưng với làn da ngăm bánh mật chuẩn dân Nam Mỹ rất mạnh khỏe, mịn màng không tì vết, số đo ba vòng chuẩn chỉ, các búi cơ săn chắc, nuột nà thì Antonella Roccuzzo còn có một phong cách thời trang vô cùng sexy và quyến rũ.

Chế độ sinh hoạt lành mạnh để giữ dáng

Dù sinh lần lượt ba cậu con trai cho Messi, dù vợ messi cao bao nhiêu, cô nàng vẫn giữ nguyên được vóc dáng như thuở con gái. Ngoài việc luôn giữ tâm trạng thoải mái và tươi vui thì cô cũng duy trì một chế độ sinh hoạt rất lành mạnh. Đó là tập thể dục và rèn luyện cơ thể thường xuyên. Có chế độ ăn đầy đủ dưỡng chất, phù hợp với từng giai đoạn.

Chiều cao của vợ của messi 
Chiều cao của vợ của messi

Gu thời trang nóng bỏng của vợ Messi

Sau khi đã biết được vợ messi cao bao nhiêu thì hãy cùng xem cô ấy chọn gu ăn mặc như thế nào nhé. Antonella Roccuzzo luôn ưa chuộng các trang phục dạ hội xẻ ngực, áo tắm họa tiết.

  • Dù đã 33 tuổi, nhưng vì đam mê thời trang, nên cô nàng rất thường xuất hiện ở các tuần lễ thời trang quốc tế. Tủ đồ của vợ Messi đa phần là các món đồ hàng hiệu của hãng thời trang lớn hàng đầu thế giới.
  • Khi tham dự các sự kiện cùng chồng và các con, vợ messi cao bao nhiêu thì cũng sẽ thường chọn váy dạ hội xẻ phần ngực. Cô đã từng diện một chiếc đầm sequin của Stella McCartney dự lễ trao giải The Best của FIFA năm 2019. Khi đó, Messi đã thắng danh hiệu Cầu thủ hay nhất năm của FIFA.
  • Hồi tháng 5 vừa qua, cô đã kết hợp chiếc croptop của Elisabetta Franchi với quần Dolce & Gabbana, cùng túi xách và sandals đồng điệu màu sắc. Mẫu túi Balenciaga của cô mang trị giá đến gần 3000 USD tương đương 68,5 triệu đồng.
Gia đình Messi cùng vợ và con
Gia đình Messi cùng vợ và con

Trên đây là một số những thông tin thú vị về vấn đề vợ messi cao bao nhiêu. Hy vọng rằng bài viết này đã mang đến cho các bạn những phút giây giải trí thú vị và bổ sung thêm kiến thức về người phụ nữ của chàng cầu thủ nổi tiếng nhất thế giới hiện tại. Click để xem bóng đá trực tiếp miễn phí