Vợ Của Messi Làm Nghề Gì Và Câu Chuyện Tình Cảm Với Messi

Chuyện tình lãng mạn của Messi và vợ

Vợ của messi làm nghề gì và cô là người như thế nào? Cô không phải là người đẹp trong showbiz, nhưng cô và siêu sao Lionel Messi đã có hơn 20 năm quen biết và gắn bó bên nhau. Hãy cùng bongda24 tìm hiểu xem vợ của cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới sẽ làm nghề gì và đã đến với Messi như thế nào trong bài viết ngay dưới đây.

Thông tin sơ lược về Lionel Messi  

Trước khi tìm hiểu vợ của messi làm nghề gì thì chúng tôi sẽ giới thiệu về Lionel Messi một chút. Anh sinh năm 1987, là một cầu thủ xuất sắc người Argentina. Anh được biết đến là tiền đạo xuất sắc và vinh dự trở thành cầu thủ nhận được nhiều quả bóng vàng nhiều nhất trong sự nghiệp với 6 lần lên bục.

  • Nói đến Messi, người ta sẽ nghĩ ngay đến một lối đá giàu kỹ thuật cá nhân, đẹp mắt và uyển chuyển. Xem cách anh chàng này xử lý bóng, sẽ khiến ai cũng phải trầm trồ tán thưởng. Anh thực sự là một thiên tài bóng đá với khả năng thiên bẩm và sự nỗ lực dành cho trái bóng tròn.
  • Thi đấu cho Barcelona từ năm 2005 đến 2020, anh luôn đóng vai trò là nòng cốt gã khổng lồ xứ Catalan dành chiến thắng trước mọi đội bóng. Hàng loạt các danh hiệu cấp CLB như vô địch La Liga, cúp C1 Châu Âu của đội bóng đã có sự đóng góp không hề nhỏ của siêu sao Argentina này. Messi tài năng như vậy thì vợ của messi làm nghề gì, hãy cùng tìm hiểu dưới đây
Messi và người vợ xinh đẹp dự sự kiện
Messi và người vợ xinh đẹp dự sự kiện

Tìm hiểu về vợ của Messi

Vợ của messi làm nghề gì và cô là ai? Vợ của Messi có tên đầy đủ là Antonella Roccuzzo, còn được biết đến với danh xưng là đệ nhất phu nhân của làng bóng đá thế giới. Antonella Roccuzzo được sinh ra trong một gia đình thuộc tầng lớp trung lưu và giàu có tại mảnh đất Rosario, ít hơn Lionel Messi tận hai tuổi.

Antonella Roccuzzo cũng tài năng không kém gì chồng mình

Antonella Roccuzzo - người vợ tài năng của Messi
Antonella Roccuzzo – người vợ tài năng của Messi

Trước khi tìm hiểu Vợ của messi làm nghề gì thì hãy điểm qua đôi điều về cô khi chưa gặp Messi nhé. Trước khi trở thành hậu phương dịu dàng và vững chắc của chồng mình, thì Antonella Roccuzzo cũng là một cô gái vô cùng cầu tiến, chăm chỉ và đam mê học tập. Những năm đầu đời, vợ của Messi luôn được học ở trường tư thục do điều kiện kinh tế khá tốt. 

  • Khi lên đại học, cô đỗ vào Đại học Rosario và theo lĩnh vực Nha khoa. Tuy nhiên cô đã nhanh chóng thay đổi môi trường học tập do cảm thấy bản thân không phù hợp với ngành này. Từ đó, cô đã chuyển sang khóa học truyền thông và trở thành một người phụ nữ học hiểu rộng về kinh tế.
  • Không giống như những quý cô kiêu kỳ thuộc tầng lớp trung lưu luôn mua sắm sành điệu, luôn tỏ vẻ giàu có. Vợ của messi làm nghề gì cũng luôn được mọi người xung quanh yêu quý bởi sự thông minh, khéo léo và tính cách hòa đồng thân thiện của mình. 

Chuyện tình lãng mạn của Messi và Antonella Roccuzzo

Vợ của messi làm nghề gì và câu chuyện tình của họ rất đỗi hạnh phúc. Messi và vợ quen biết nhau từ năm 1996, khi đó Messi chỉ mới chỉ 9 tuổi. Ngay lần đầu gặp, anh đã bị nét đáng yêu của Roccuzzo cuốn hút. Kể từ đó hai người dần trở nên thân thiết và tưởng chừng mối tính này sẽ sớm nở chóng tàn do sự phân hóa giàu nghèo của hai gia đình.

  • Nhưng đến năm 2000, Messi đã được lò đào tạo Barca ký hợp đồng và theo đuổi ước mơ với trái bóng tròn. Hai người đã chính thức yêu xa nhưng phải đối mặt với rất nhiều khó khăn. 
  • Vào năm 2009, khi gia đình Roccuzzo quyết định chuyển đến Tây Ban Nha sinh sống và làm việc thì Messi lúc này mới chính thức công khai chuyện tình cảm lãng mạn này.
  • Cô nàng Roccuzzo đã dành thời gian để đến xem và cổ vũ tinh thần cho bạn trai trong những trận đấu. Cuộc tình đẹp của họ đã kéo dài hơn 20 năm cùng cái kết là đám cưới vô ấm cúng ngào vào ngày 30/6/2017 trước sự chứng kiến của bạn bè, người thân. Hãy cùng tìm hiểu vợ của messi làm nghề gì ngay dưới đây.
Chuyện tình lãng mạn của Messi và vợ
Chuyện tình lãng mạn của Messi và vợ

Vợ của Messi đang làm nghề gì?

Vợ của messi làm nghề gì hiện tại? Roccuzzo đã cùng với bà xã của Luis Suarez là Sofia Balbi hùng vốn để mở một cửa hiệu thời trang giày dép ở trung tâm thành phố Barcelona. Cửa hiệu này tuy không quá lớn, nhưng nhờ danh tiếng của 2 ông chồng ngôi sao, Roccuzzo và Sofia đã có thành công vượt ngoài mong đợi.

  • Vào năm 2018, của hàng của cô đã ghi nhận thua lỗ trong doanh thu lên tới 300 nghìn euro. Sau khi được thanh lý, vợ của Messi đã thu về 750085 euro. Sự kiện này đã khiến báo chí tò mò vợ của messi làm nghề gì rất nhiều.
  • Vợ của messi làm nghề gì ngay sau thời gian đó đó? Roccuzzo đã chuyển hướng sang hoạt động kinh doanh chủ yếu ở lĩnh vực bất động sản, khách sạn, cho thuê văn phòng và bãi đỗ xe. Nhưng do trong giai đoạn đại dịch Covid-19 nên việc kinh doanh cũng rất khó khăn, doanh thu đều bị sụt giảm nghiêm trọng.

Bài viết trên bongda24 đã giải đáp hết những thắc mắc của bạn đọc về vợ của messi làm nghề gì và câu chuyện tình đẹp như cổ tích của cô và Lionel. Hy vọng các thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ ê ở trên sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về đệ nhất phu nhân của làng túc cầu. Click để xem bóng đá trực tiếp miễn phí