Ronaldo Mu tương lai nào cho chàng cầu thủ bóng đá hàng đầu

Từ Juve trở về MU thông tin về Ronaldo được hóng từng giây

Ronaldo mu? Diễn biến phức tạp của sự việc này là như thế nào? Ronaldo là ai mà bất cứ động thái nào của anh trong lĩnh vực bóng đá đều dậy sóng thị trường. Liệu người đàn ông trị giá hàng tỷ đô này sẽ tiếp tục ở Mu hay đến với một câu lạc bộ nào đó với số tiền cực kếch xù? Hãy cùng bongda24 tìm hiểu ở bài viết này nhé.

Ronaldo trở lại Man United: Điều gì tiếp theo?

Ronaldo mu trong suốt mùa giải giao hữu và có thể là hai trận còn lại trước khi Premier League khởi tranh, Ronaldo chưa đá chính hay tham gia một buổi tập chính thức nào dưới thời Ten Hag. 

Ronaldo Mu kỳ chuyển nhượng tốn khá nhiều giấy mực
Ronaldo Mu kỳ chuyển nhượng tốn khá nhiều giấy mực

Phong cách chơi bóng của chiến lược gia người Hà Lan rất xa lạ với các cầu thủ MU, đặc biệt là những người đã gắn bó lâu năm với đội bóng. Ronaldo dù xuất sắc nhưng không thể kịp trở lại thi đấu đúng sức, dù những ngày gần đây siêu sao người Bồ Đào Nha nhìn ảnh tập luyện trên mạng xã hội cho thấy anh vẫn thi đấu tốt.

Ten Hag ( huấn luyện viên trưởng của câu lạc bộ MU)  đã nói chuyện trực tiếp với Ronaldo khi tiền đạo này trở lại Carrington. CR7 không gây áp lực cho ông thầy mới mà chỉ gây áp lực cho ban lãnh đạo nên mối quan hệ giữa họ thường không phát triển đến mức phải chia tay.

Nếu đồng ý ở lại Old Trafford, tất cả những gì Ronaldo cần làm là lao vào tập luyện và chờ đợi cơ hội tỏa sáng, điều mà anh đã làm đến kiệt sức suốt gần 20 năm trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao.

Bố cục vừa đá vừa ngóng tin cục diện nào dành cho MU

Ronaldo mu? Ronaldo muốn rời MU để đến một đội bóng có thể tham dự Champions League, thời gian gần đây có nhiều tin đồn về Atletico Madrid. Tuy nhiên, đội bóng Tây Ban Nha không kham nổi và các CĐV của họ cũng không muốn CR7 khoác áo Los Rojiblancos ở mùa giải tới.

Từ Juve trở về MU thông tin về Ronaldo được hóng từng giây
Từ Juve trở về MU thông tin về Ronaldo được hóng từng giây

Không loại trừ khả năng cuộc gặp gỡ với Ronaldo vào ngày 26/7 và cả đội MU sẽ không có ở đó, quyết định cuối cùng. “Quỷ đỏ” sẽ đá hai trận giao hữu trước mùa giải trước khi chạm trán Brighton ở vòng 1 Premier League. 

Chưa hết, đội bóng thành Manchester còn phải đối mặt với Brentford, Liverpool vs Southampton vào tháng 8 trước thời hạn chuyển nhượng 9/1. “Anh ấy đã không có kế hoạch chơi bốn trận đầu tiên của Premier League. Vậy nên, nếu Ronaldo ở lại, mọi thứ đều quan trọng để lên lại mọi kế hoạch thi đấu”.

Ronaldo ngồi dự bị chuyện gì đã xảy ra với người đàn ông của chúng ta

Dù ở lại nhưng khả năng này không phải là không thể với CR7. Trong gần hai tháng, anh ấy đã không thể theo kịp cách chơi và tập luyện của Ten Hag. 

Ngoài ra, sau vụ lùm xùm này, hình ảnh của CR7 đã giảm đi một chút trong mắt người hâm mộ Man United.

Click để xem trực tiếp bóng đá miễn phí

Ronaldo đủ lớn để có thể thay thế bất kỳ HLV nào, nhưng lần này là với Man United đó lại là câu chuyện khác. Ten Hag cũng không ngốc đến nỗi để xếp một siêu sao 37 tuổi ở ghế dự bị. Ông có thể đưa cầu thủ này vào sân thay người trong những trận đầu tiên để “vừa đánh vừa xoa” để huyền thoại này hiểu rằng mình sẽ bị phạt nhẹ nhưng không đến nỗi trở nên bất hòa với huấn luyện viên và ban lãnh đạo của MU.

Nếu Martial, Rashford hoặc Sancho ghi bàn trở lại trong vài trận tới, Ten Hag sẽ có thêm lý do để làm điều đó. Với kịch bản này, anh khiến Ronaldo nhận ra rằng MU vẫn yêu anh trọn vẹn, cho dù thế nào đi nữa. Hiện mọi thứ vẫn ổn khi không có siêu sao người Bồ Đào Nha đó là sự thật.

Giá chuyển nhượng của Ronaldo hiện nay

Ronaldo mu? Manchester United đã thông báo rằng họ đã hoàn tất việc ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo trong một hợp đồng có thời hạn hai năm.

Manchester United đã thông báo rằng họ đã hoàn tất việc ký hợp đồng với siêu sao người Bồ Đào Nha. 

Đội chủ sân Old Trafford đăng trên trang web của mình: “Ronaldo trở về nhà”. Cầu thủ 36 tuổi trở lại khoác áo Quỷ đỏ theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với tùy chọn gia hạn thêm năm thứ hai, khi Juventus cắt giảm mức lương hàng năm 6 triệu euro của anh. 

Ronaldo trở về nhà sau 12 năm 
Ronaldo trở về nhà sau 12 năm

Tuy nhiên, anh vẫn là ngôi sao được trả lương cao nhất của Man Utd và Premier League (khoảng hơn 400.000 euro / tuần).

Trước đó ít giờ, Juventus đã công bố giá chuyển nhượng của Ronaldo.  Do đó, đội bóng này đồng ý bán CR7 với giá 15 triệu euro cộng thêm một khoản phí phụ thuộc vào màn trình diễn của ngôi sao người Bồ Đào Nha tại Manchester United (lên tới 8 triệu euro). Đội chủ sân Old Trafford sẽ trả dần số tiền này trong vòng 5 năm.

Vì vậy, phí chuyển nhượng của Ronaldo cho lần đổi đội thứ tư trong sự nghiệp của anh ấy là cực kỳ nhỏ. Thậm chí, con số này không tương xứng với số tiền Quỷ đỏ bỏ ra để chiêu mộ anh từ Sporting lần đầu tiên vào năm 2003 (19 triệu euro ròng).

Juventus cũng thông báo rằng việc bán Cristiano Ronaldo khiến đội bóng tiêu tốn 14 triệu euro trong mùa giải tài chính 2020/21. Số tiền mà Torin kiếm được từ việc bán siêu sao người Bồ Đào Nha chỉ đủ bù đắp hóa đơn.

Với thông báo chuyển nhượng của Ronaldo, Juventus của thành Turin cũng đã nói lời chia tay cũng như rất cảm ơn ngôi sao 37  tuổi trên trang chủ của mình.

Ronaldo mu? Vật đổi sao dời, thời thế thay đổi, chứng khoán tuột, vàng tuột, giá của Ronaldo cũng có thể bị tuột. Mặc dù tức điên với pha định giá thấp đi này nhưng cái giá của Ronaldo đang được hưởng vẫn cực kỳ cao so với bất kỳ cầu thủ nào. Chúc anh sẽ giữ được phong độ của mình và sớm tìm được hướng đi mới dành cho sự nghiệp khi đã ở độ tuổi 37 của mình.