World Cup 2022 đã chính thức ra mắt quả bóng Al Rihla

Hành trình của Al Rihla sẽ bắt đầu bằng sự bình đẳng

Theo kỷ lục của Adidas, quả bóng Al Rihla là quả bóng “di chuyển nhanh nhất” trong lịch sử World Cup. Đây là quả bóng chính thức của công ty cho tất cả các trận đấu của World Cup 2022.

World Cup 2022 diễn ra vào tháng 11 sẽ có 32 đội tranh tài. Sự kiện này sẽ được tổ chức tại Qatar. Adidas đã tạo ra mẫu bóng World Cup thứ 14. Nó được sử dụng trong các trận đấu tốc độ cao diễn ra trong giải đấu.

Quả bóng đăng cai World Cup 2022

Từ Al Rihla trong tiếng Ả Rập có nghĩa là ‘cuộc hành trình’ và thiết kế của quả bóng được lấy cảm hứng từ lá cờ, thuyền và kiến ​​trúc của Qatar.

Al Rihla là ‘cuộc hành trình’ theo ý nghĩa tiếng Ả Rập
Al Rihla là ‘cuộc hành trình’ theo ý nghĩa tiếng Ả Rập

Công nghệ bóng đá chính thức ‘Al Rihla’ cho mùa World Cup

Al Rihla được cho là di chuyển nhanh hơn so với các phiên bản bóng khác được sử dụng ở các kỳ World Cup trước, đồng thời đảm bảo ‘độ chính xác và ổn định cao nhất trên sân’.

Franziska Loeffelmann, giám đốc phần cứng và thiết kế đồ họa bóng đá tại Adidas, cho biết:

“Trận đấu diễn ra ngày càng nhanh và khi tốc độ được đẩy lên cao, độ chính xác và ổn định của chuyển động trở nên rất quan trọng. Thiết kế mới này cho phép quả bóng duy trì độ ổn định tốt. Tốt khi di chuyển trên không”.

Các tính năng bổ sung của Al Rihla

Chức năng chính của quả bóng Al Rihla là ‘cải thiện độ chính xác và ổn định’ trong khi đảm bảo tốc độ trận đấu không bị ảnh hưởng. Al Rihla được thiết kế với 20 mảng bóng khác nhau và cũng giúp cầu thủ chuyền và dứt điểm chính xác hơn.

Lần đầu tiên trong lịch sử các kỳ World Cup, quả bóng chính thức được làm từ keo và mực nước. Đối với Adidas, Al Rihla là điểm khởi đầu cho sứ mệnh ‘cải thiện khả năng tiếp cận và công bằng trong cộng đồng bóng đá toàn cầu’.

Adidas sẽ tặng 1% doanh số bán bóng Al Rihla cho chiến dịch Mục tiêu chung. Họ chính thức bắt đầu bán sản phẩm trên trang adidas.com từ ngày 30 tháng 3.

Al Rihla đặt mục tiêu duy trì tốc độ với độ chính xác cực cao
Al Rihla đặt mục tiêu duy trì tốc độ với độ chính xác cực cao

Giá mua Al Rihla ở một số quốc gia

Bảng giá Al Rihla

Quốc gia/ Khu vực Giá
Mỹ 165 USD
Vương quốc Anh 130 Bảng
EU 155 Euro

Nếu bạn muốn sở hữu quả bóng chính thức của World Cup 2022 thì mức giá trên cũng hợp lý.

Link xem bóng đá trực tiếp tại đây

Tại thị trường Mỹ, Al Rihla có giá 165 USD. Tại Vương quốc Anh và EU, số tiền được liệt kê tương ứng là £ 130 và € 155.

Hãy đặt hàng sớm để nhận được quả bóng tuyệt vời này
Hãy đặt hàng sớm để nhận được quả bóng tuyệt vời này

Mua Quả bóng chính thức World Cup 2022

Bóng Al Rihla World Cup 2022, quả bóng thi đấu chính thức cho vòng chung kết World Cup 2022 sẽ được tổ chức tại Qatar từ ngày 21 tháng 11 đến ngày 18 tháng 12 năm nay.

Nếu bạn đang háo hức đón chờ World Cup 2022 và yêu thích thiết kế thì hãy nhanh tay đặt hàng để sở hữu trái bóng đặc biệt này. Bạn có thể tìm kiếm và bỏ và giỏ hàng của mình sản phẩm này tại kênh bán hàng chính chủ hoặc các trang mạng onlline uy tín.

Ý nghĩa bóng ‘Al Rihla’ đá chính thức trong mùa giải

Sự ra mắt của Al Rihla đánh dấu sự khởi đầu cho hành trình của Adidas đến 10 thành phố bao gồm Thượng Hải, Dubai, Mexico hay New York,…

Al Rihla là quả bóng World Cup đầu tiên trong lịch sử 92 năm của World Cup đóng góp trực tiếp vào việc gây quỹ. Việc này mang ý nghĩa nhằm tác động tích cực đến cuộc sống trên khắp thế giới, với 1% doanh thu thuần của Al Rihla được quyên góp cho chiến dịch mục đích chung.

Nick Craggs, Giám đốc điều hành của Adidas Football, cho biết: Tại Adidas, chúng tôi tin rằng môn thể thao đó thuộc về thế giới. Adidas cam kết và tích cực trong việc cải thiện khả năng tiếp cận và sự công bằng trong cộng đồng bóng đá toàn cầu. Là một phần của cam kết này, khi đi khắp thế giới, Al Rihla sẽ hỗ trợ các cộng đồng địa phương thông qua các hoạt động được thiết kế để có tác động lâu dài đến cho môn thể thao vua.

Hành trình của Al Rihla sẽ bắt đầu bằng sự bình đẳng
Hành trình của Al Rihla sẽ bắt đầu bằng sự bình đẳng

Nhằm để quảng bá truyền thông và hình ảnh cho Al Rihla, Adidas đã mời được những ngôi sao liên quan bóng đá như Iker Casillas, Kaká, Farah Jefry hay Nouf Al Anzi làm đại sứ. Trước thềm World Cup 2022, trái bóng Al Rihla sẽ đi qua 10 thành phố lớn trên thế giới.

Với giải đấu gồm 32 đội, 1 quả bóng, các đội tuyển World Cup 2022 sẽ cạnh tranh để đạt được ước mơ của mình. Cuộc hành trình đi tìm cầu hủ và đội tuyển xuất sắc cho nền bóng đá giải trí này sẽ được bắt đầu ngay bây giờ. Cùng bongda24 theo dõi những tin tức bóng đá luôn được cập nhật mới nhất, cực kì lôi cuốn và hấp dẫn nhé.