Chuyển nhượng bóng đá: De Gea sẽ bị Ten Hag thay thế 

De Gea đã khoác áo Quỷ đỏ hơn 10 năm

Trong những thông tin phát biểu mới nhất mà ông Ten Hag đã nói về vấn đề thi đấu của thủ môn De Gea trong đội hình của MU trong thời gian sắp tới. Bài viết dưới đây của bongda24 sẽ chia sẻ cho các bạn đọc về tin tức chuyển nhượng bóng đá của thủ môn De Gea nhé. 

De Gea có thể rời MU trong mùa chuyển nhượng bóng đá  

Hơn 10 năm khoác áo Quỷ đỏ

Dea Gea đã gắn bó với MU hơn một thập kỷ và được xem là di sản cuối cùng của CLB này hậu Sir Alex. Với những đóng góp mà anh đem lại cho MU thì anh đã trở thành tượng đài của CLB sân Old Trafford. Với những pha bắt bóng xuất thần thì anh đã trở thành vị trí trụ cột không thể thiếu trong đội hình. 

De Gea đã khoác áo Quỷ đỏ hơn 10 năm
De Gea đã khoác áo Quỷ đỏ hơn 10 năm

Dea Gea còn người người hâm mộ ca ngợi là thủ môn xuất sắc nhất trên thế giới. Anh đã là đội trưởng của đội bóng U21 quốc gia và giúp cho Tây Ban Nha giành được chức vô địch của Châu Âu vào năm 2011 và 2013. Dea Gea đã tham gia vào đội hình của đội tuyển Tây Ban Nha ở năm 2014 và ngay lập tức được chọn thi đấu World Cup vào năm đó. 

De Gea không đáp ứng được yêu cầu của Ten Hag

De Gea là cầu thủ nổi bật về khả năng phản xạ của mình khi đã cứu thua đội bóng trong nhiều pha bóng bất ngờ. Tuy vậy nhưng thủ thành này lại có khả năng chơi chân khá kém. Nên anh thường có những đường chuyền hỏng tạo nên tình huống nguy hiểm cho đội nhà. Đây là lý do mà De Gue đã bị HLV Luis Enrique loại bỏ khỏi đội hình của đội tuyển Tây Ban Nha từ Euro 2020.

Riêng ở MU thì HLV Ten Hag luôn đề cao về những lối chơi kiểm soát bóng cũng như sự chủ động từ thủ môn của đội nhà. Nhưng thực tế thì De Gea khá kém về lối chơi này nên càng chơi càng lộ ra nhiều yếu điểm. Từ khi HVL Ten Hag đến với CLB sân Old Trafford thì ông đã cảm thấy thực sự khó khăn nếu như giữ De Gea trong đội hình của mình trong những mùa chuyển nhượng bóng đá sắp tới.

Được biết thì De Gea đang nhận cho mình mức lương của thủ môn cao nhất thế giới với giá trị là 375.000 bảng cho mỗi tuần. Sắp tới thì anh sẽ hết hạn hợp đồng với MU vào mùa hè năm sau và việc anh có tiếp tục khoác áo MU hay không có lẽ đang là dấu hỏi lớn. 

De Gea đã có những màn thể hiện không tốt trong các trận gần nhất
De Gea đã có những màn thể hiện không tốt trong các trận gần nhất

Ten Hag lên tiếng về hợp đồng của De Gea

HLV Ten Hag mới đây nhất đã chính thức lên tiếng về vấn đề có tiếp tục hợp đồng với De Gue. Ông khẳng định rất hài lòng với vai trò thủ môn của De Gea. Nhưng vẫn chưa thể đưa ra quyết định cho anh ấy trong trong việc chuyển nhượng bóng đá trong mùa hè tới. Trong hai trận đấu đầu tiên khi khoác áo HLV cho MU thì ông đã cảm thấy không hài lòng với anh ấy. Nhưng về sau thì De Gea đã hỗ trợ khá tốt cho hàng thủ. 

Ten Hag cũng đã khẳng định De Gea đã đem đến sự ổn định cho hàng thủ của CLB sân Old Trafford. Và ông sẽ chờ thái độ của thủ môn đến hết mùa đông và xem xét về hợp đồng của De Gea. 

Ten Hag khẳng định tầm quan trọng của De Gea trong đội hình
Ten Hag khẳng định tầm quan trọng của De Gea trong đội hình

Ten Hag đã úp mở về việc De Gea ra đi vào mùa hè của năm sau vì MU khó có thể gia hạn hợp đồng với anh. Anh không thể đáp ứng được những yêu cầu mà Ten Hag đề ra và đồng thời nhận được mức lương kỷ lục như hiện tại. 

Ngoài De Gea thì HLV này cũng ra để cho Ronaldo và Maguire ngồi ở băng ghế dự bị khi không thể đáp ứng được chuyên môn. Khả năng rất cao khi đây có thể là mùa giải cuối cùng của De Gea khoác áo MU. Ban lãnh đạo này cũng đang nhắm đến  Diogo Costa để thay thế cho thủ môn này trong mùa chuyển nhượng bóng đá. 

Link xem trực tiếp bóng đá

Juventus đang nhắm đến De Gea

Khả năng cao De Gea sẽ rời khỏi MU

Trong tình trạng HLV Ten Hag có thể sẽ thay thế thủ môn De Gea trong mùa giải sắp tới bằng một thủ môn khác giỏi hơn. Thì Juventus cũng đang có ý định ký hợp đồng với thủ môn người Tây Ban Nha này trong mùa hè sắp tới trong dạng chuyển nhượng bóng đá tự do. 

Thủ môn De Gea được đánh giá là một trong những thủ môn hàng đầu của bóng đá Châu Âu trong nhiều năm qua. Nhưng với những phần trình diễn không tốt của mình thì anh khó có thể khiến cho Ten Hag triển khai những chiến thuật của mình tại CLB Old Trafford. 

CLB Juventus đang nhắm đến thủ môn người Tây Ban Nha này cho mùa chuyển nhượng bóng đá
CLB Juventus đang nhắm đến thủ môn người Tây Ban Nha này cho mùa chuyển nhượng bóng đá

Sẵn sàng ký hợp đồng 

Dường như Juventus có khả năng là sẽ sẵn sàng ký hợp đồng với De Gea mà không ngại việc làm ăn mới MU. Trong khoảng thời gian trước thì Paul Pogba đã chuyển đến Turin theo dạng chuyển nhượng tự do. Và có thể MU sẽ nhận được cho mình một khoản phí nhất định khi thực hiện phi vụ chuyển nhượng bóng đá này. 

Nhưng cũng sẽ có khả năng khác xảy ra khi Juventus sẽ hướng đến De Gea trong cuối mùa giải. Đây cũng là thời điểm anh đáo hạn lại hợp đồng. 

De Gea đã chơi rất xuất sắc trong màu áo của Quỷ đỏ vào khá nhiều năm trước. Nhưng từ khi nền bóng đá phát triển thì nó càng yêu cầu những cầu thủ phải chơi giỏi hơn. Thế nên De Gea phần nào cũng đã bị tụt hậu hơn so với những lứa cầu thủ mới. 

Bài viết trên đây của bongda24 đã cập nhật cho các bạn đọc về những tin tức kế hoạch chuyển nhượng bóng đá của MU cũng như thủ môn De Gea. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp cho các bạn đọc có thể nắm bắt được những thông tin về đội hình của câu lạc bộ sân Old Trafford. Hãy nhanh tay truy cập website để có thể cập nhật thêm nhiều tin tức mới nhất nhé.