Chuyển nhượng Arsenal: 40 cầu thủ tới bến đỗ mới

Arsenal là đội bóng có nhiều thay đổi nhân sự sau mùa hè

Sau mỗi kỳ chuyển nhượng, nhân sự trong các đội bóng lớn đều có nhiều thay đổi. Trong đó, chuyển nhượng Arsenal hè này đã phải chia tay đến 40 cầu thủ, phần lớn là cầu thủ trẻ. Cùng bongda24 cập nhật tin tức này trong bài viết dưới đây.

Arsenal là đội bóng có nhiều thay đổi nhân sự sau mùa hè
Arsenal là đội bóng có nhiều thay đổi nhân sự sau mùa hè

Tin chuyển nhượng mùa hè: Arsenal có nhiều thay đổi

Một loạt các cầu thủ đã liên tiếp vẫy tay tạm biệt sân vận động Emirates vào mùa hè này. Với một phần tư của mùa giải đã biến mất, mỗi người đã có được những vận may khác nhau khi được chuyển đi từ Pháo thủ.

Theo đánh giá, Arsenal là một trong những đội bóng bận rộn nhất trong kỳ chuyển nhượng hè ở Premier League. Ông chủ của Pháo thủ đã chào đón nhiều gương mặt mới, ít hơn nhiều so với danh sách đến 40 cầu thủ vẫy tay tạm biệt cả theo hình thức cho mượn và chuyển vĩnh viễn.

Danh sách 13 cầu thủ trẻ rời khỏi Pháo thủ

Trong những cái tên rời khỏi Pháo thủ, phần lớn là những cầu thủ trẻ tiềm năng. Cùng bongda24 điểm những cái tên nổi bật đã có vận may được tỏa sáng ở chân trời mới.

Tiền vệ Luigi Gaspar đến Watford

Cầu thủ 18 tuổi này chuyên chơi ở vị trí tiền vệ. Khó có cơ hội tỏa sáng trong đội hình nhiều chân sút kinh nghiệm, cầu thủ này này đã rời Pháo thủ để đến với Watford, tiến thẳng vào đội trẻ của Hornets.

Luigi Gaspar là tiền vệ trẻ rời khỏi Pháo thủ
Luigi Gaspar là tiền vệ trẻ rời khỏi Pháo thủ

Thủ môn Remy Mitchell đến Swansea City

Thủ môn đã ký hợp đồng hai năm với Swansea City sau khi rời khỏi Pháo thủ vào mùa hè. Tuy nhiên cho đến nay, anh đang không chơi cho đội bóng xứ Wales.

Hậu vệ trẻ Zak Swanson

Một người khác cũng bị bỏ đói trong mùa giải này của Đội chủ sân Emirates là hậu vệ trẻ Zak Swanson. Anh đã gia nhập Portsmouth theo hợp đồng vĩnh viễn. Đến nay dù mới chỉ có một lần được ra sân thi đấu nhưng anh đã được cho một vài trận đấu cúp.

Cầu thủ triển vọng Omari Hutchinson

Được đánh giá là một trong những cầu thủ triển vọng nhất của học viện Pháo thủ, Omari Hutchinson gây bất ngờ khi quyết định chuyển sang Chelsea. Cầu thủ 18 tuổi này đã chơi cho đội bóng của The Blues và ghi bàn đầu tiên trong trận hòa 3-3 với Crystal Palace hồi cuối tuần.

Cầu thủ 21 tuổi James Olayinka

James Olayinka năm nay 21 tuổi đã chuyển sang chơi cho League One side Cheltenham Town sau khi rời Pháo thủ vào mùa hè này. Song đã vài tháng trôi qua, anh mới chỉ được ra sân được một lần. Trong trận đó, anh ấy đã được thể hiện phần nào khi có một pha kiến ​​tạo.

James Olayinka chuyển sang chơi cho League One side Cheltenham Town
James Olayinka chuyển sang chơi cho League One side Cheltenham Town

Hậu vệ Omar Rekik 

Omar Rekik cũng là một trong những ra đi trẻ của Arsenal. Đã 3 lần hậu vệ này dự kiến ​​sẽ tỏa sáng trong mùa giải này nhưng nó đã thực sự chỉ là kế hoạch. Anh ấy đã được chơi chỉ 12 phút cho Sparta Rotterdam và được phải ngồi ở vị trí dự bị không sử dụng trong nhiều trận đấu gần đây.

Chân sút Tyreece John-Jules

Sau khi tham gia vào đội hình ứng cử viên khuyến mãi League One Ipswich Town trong 1 khoản vay dài mùa, John-Jules đến nay đã có 11 lần ra sân cho Các chàng trai máy kéo. Trong đó, anh đã ghi bàn thắng đầu tiên trong trận đấu giành chiến thắng 3-0 trước Shrewsbury Town hồi tháng trước.

Auston Trusty ra đi với khoản vay

Auston Trusty đã gia nhập Arsenal từ Colorado Rapids hồi tháng 1, người Mỹ đã được nhận hương vị đầu tiên của bóng đá Anh trong một khoản vay đến Thành phố Birmingham. Anh ấy đã chơi trong trang phục Midlands mùa này và nhận được những đánh giá tích cực.

Ryan Alebiosu ra đi dạng chuyển đổi tạm thời

Trong khi một số cầu thủ cho vay của Pháo thủ đã đấu tranh giành suất ở mùa này, điều tương tự đã không xảy ra với Alebiosu. Anh ấy đã bắt đầu chơi cho câu lạc bộ nuôi Kilmarnock với cuộc chuyển đổi tạm thời.

Hậu vệ Mazeed Ogungbo

Rời đi trong một giao dịch cho vay của Pháo thủ với Crawley Town, hậu vệ Ailen đã có 9 lần xuất hiện thi đấu. Song gần đây, anh bị bỏ lại trên băng ghế dự bị trong trận hòa trước Okonkwo.

Tiền vệ Charlie Patino

Charlie Patino là cái tên thú vị khác có thành tích tốt khi chuyển nhượng Arsenal hè vừa rồi, anh đã có 2 lần tỏa sáng khi rời đến Blackpool theo dạng cầu thủ cho vay. Ở sân chơi mới, gần đây tiền vệ này đã ghi bàn thắng đầu tiên của mình cho Tangerines nhưng không thể cứu thua trước Millwall.

Tin chuyển nhượng Arsenal: Salah-Eddine Oulad M’Hand rời Pháo thủ
Tin chuyển nhượng Arsenal: Salah-Eddine Oulad M’Hand rời Pháo thủ

Cầu thủ 19 tuổi Salah-Eddine Oulad M’Hand

Một trong những nhân sự trẻ không còn thi đấu cho Pháo thủ mùa này là Salah-Eddine Oulad M’Hand. Anh đã ký một thỏa thuận cho vay với giải vô địch Hull City.

Miguel Azeez gia nhập đội quân Tây Ban Nha Ibiza

Sau một mùa giải với Portsmouth, cầu thủ 20 tuổi Miguel Azeez đã gia nhập đội thứ hai của Tây Ban Nha Ibiza. Tới nay, anh ta đã có 1 khởi đầu và một lần được thay vào sân và đều có thể hiện tốt.

Chuyển nhượng Arsenal mùa hè đã giúp nhiều cầu thủ có sân chơi thể hiện mới khi không thể cạnh tranh với những ngôi sao còn giữ tốt phong độ. Bongda24 cùng bạn cập nhật tin chuyển nhượng mới nhất và phát xem trực tiếp bóng đá.