Chuyển nhượng Arsenal: Pháo thủ tiến gần Yeremi Pino

Yeremi Pino là lựa chọn hoàn hảo cho thương vụ chuyển nhượng Arsenal

Theo những thông về chuyển nhượng Arsenal, Pháo thủ được cho là đã gần có được cầu thủ chạy cánh Yeremi Pino của Villarreal vào mùa hè này. Pháo thủ đã gửi đề nghị ký hợp đồng với cầu thủ trẻ tiềm năng người Tây Ban Nha. Bài viết của bongda24 sẽ cung cấp chi tiết hơn về thông tin này.

Pháo thủ chuẩn bị có được Yeremi Pino 

Theo chuyên gia Fabrizio Romano, những người phụ trách chuyển nhượng Arsenal đang nhắm tới Yeremi Pino với giá khoảng 50 triệu euro (42 triệu bảng). 

Arsenal nhắm đến cầu thủ chạy cánh Yeremi Pino
Arsenal nhắm đến cầu thủ chạy cánh Yeremi Pino

“Nhiều câu lạc bộ đã theo dõi Yeremi Pino trong nhiều tháng, anh ấy là một cầu thủ hàng đầu trong tương lai mà ít nhất ba câu lạc bộ Premier League đã theo dõi trong một thời gian,” Romano nói với CaughtOffside.”

Huấn luyện viên của Arsenal, Mikel Arteta, đã nói rõ nhu cầu về một cầu thủ chạy cánh phải với ban lãnh đạo trong kỳ chuyển nhượng Arsenal mùa hè này. Đội bóng Bắc London đã theo đuổi cựu ngôi sao của Leeds United, Raphinha trước khi anh chuyển đến Barcelona vào tháng Bảy.

Arsenal chi mạnh tay cho thương vụ của Yeremi

Tờ GOAL đưa tin hồi đầu tháng rằng Pháo thủ quan tâm đến việc ký hợp đồng với sao trẻ người Tây Ban Nha. Cầu thủ trẻ có điều khoản giải phóng 80 triệu euro (67,5 triệu bảng) trong hợp đồng hiện tại. 

Pino đã trải qua hai mùa giải vừa qua với Tàu ngầm vàng. Ghi 14 bàn thắng và 5 pha kiến ​​tạo trong khoảng 80 lần ra sân trên mọi đấu trường (số liệu thống kê qua transfermarkt).

Theo Caught Offside, Arsenal đã đưa ra mức giá 33 triệu bảng cho Yeremi Pino và Villarreal có thể chấp nhận lời đề nghị này bất chấp điều khoản giải phóng cao do điều kiện tài chính của họ. 

Pino sẽ mang lại một số cạnh tranh cho Bukayo Saka trong khi vụ chuyển nhượng cung cấp một số tiền cho phía Tây Ban Nha để giải quyết những rắc rối tài chính của họ.

Cập nhật thêm nhiều thông tin thể thao khác tại đây:

Thành tích ấn tượng của Yeremi

Yeremi Pino gia nhập Villarreal vào năm 2017 từ Las Palmas. Từ từ chuyển sang đội dự bị, cầu thủ người Tây Ban Nha đã có trận ra mắt cấp cao tại Villarreal vào năm 2020. 

Cầu thủ trẻ nhất từng chơi ở chung kết cup C1

Yeremi là cầu thủ trẻ với khả năng thi đấu đầy ấn tượng
Yeremi là cầu thủ trẻ với khả năng thi đấu đầy ấn tượng

Yeremi góp mặt trong trận chung kết UEFA Europa League 2020 và nhờ đó trở thành cầu thủ trẻ nhất từng chơi trong trận chung kết của một cuộc thi UEFA. Anh cũng giành chiến thắng trong trận chung kết, trở thành cầu thủ trẻ nhất từng vô địch Europa League.

Cầu thủ 19 tuổi này là một cầu thủ chạy cánh có kỹ thuật và khả năng rê bóng cực tốt. Thực tế là Barcelona đã rất muốn ký hợp đồng với anh ấy sớm trong sự nghiệp của anh ấy cho thấy chất lượng của anh ấy.

Yeremi sở hữu kỹ thuật rê bóng nhạy bén 

Pino được trời phú cho khả năng bứt tốc nhưng khả năng tốt nhất của anh ấy có lẽ là rê bóng nhạy bén vì nó cho phép anh ấy thường xuyên vào những vị trí thuận lợi trong vòng cấm để ghi bàn.

Mặc dù cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha chủ yếu đá cánh trái trong mùa giải 2021/22, nhưng anh có thể chơi ở cánh phải hoặc thậm chí là trung lộ. Pino là người duy nhất của CLB ghi được bốn bàn trong một trận đấu cho đến thời điểm hiện tại. Và là cầu thủ trẻ nhất ghi ba bàn thắng trong hiệp đầu.

Yeremi vẫn còn nhiều kỹ năng cần cải thiện

Yeremi cần nỗ lực hơn để tiến xa trong sự nghiệp
Yeremi cần nỗ lực hơn để tiến xa trong sự nghiệp

Anh ấy có những kỹ năng mà anh ấy cần cải thiện. Cầu thủ này rất yếu với khả năng bật nhảy thấp và khả năng đánh đầu kém, khiến anh ta trở thành một trọng trách ở các vị trí phòng thủ. Anh không phải là một cầu thủ quá khỏe và có thể dễ dàng bị các đối thủ thể lực lấn lướt. 

Ở vị trí của mình, anh ấy đứng ở vị trí thấp nhất 17% về số lần chạm bóng mỗi 90 phút và ở vị trí thấp nhất về số lần chuyền trúng đích trong mỗi trận đấu là 23%.

Sự điềm tĩnh và lạnh lùng của anh là hai tài sản tốt của anh ấy, nhưng có lẽ anh sẽ có lợi khi giành bóng thường xuyên hơn. Anh chắc chắn không ngại chuyền bóng, nhưng đôi khi có xu hướng ích kỷ, đặc biệt là trong khi các đồng đội của anh ở vị trí tốt hơn, một đặc điểm cần khắc phục trong tương lai.

>>>Click Link xem trực tiếp bóng đá để xem miễn phí nhé!

Triển vọng của Yeremi đối với phi vụ chuyển nhượng Arsenal

Yeremi Pino chắc chắn phù hợp với đội chủ sân Emirates và tiêu chí chuyển nhượng Arsenal nhờ tuổi tác và tiềm năng to lớn của anh ấy. Pháo thủ không thiếu chất lượng ở hai bên cánh nhưng sự bổ sung của cầu thủ trẻ có thể tăng cường sức mạnh đáng kể cho họ. 

Yeremi Pino là lựa chọn hoàn hảo cho thương vụ chuyển nhượng Arsenal
Yeremi Pino là lựa chọn hoàn hảo cho thương vụ chuyển nhượng Arsenal

Sau sự ra đi của những cầu thủ cao cấp, Alexandre Lacazette và Pierre-Emerick Aubameyang, họ hiện thiếu chiều sâu trong phần ba cuối cùng. Với việc bổ sung cầu thủ 19 tuổi, thời gian của Nicolas Pepe ở câu lạc bộ cuối cùng có thể kết thúc. 

Bản hợp đồng kỷ lục của câu lạc bộ đã phải vật lộn để phát huy hết tiềm năng của mình tại đội bóng Bắc London và đã được liên kết với việc chuyển trở lại Pháp hoặc đồng đội của PL là Newcastle United.

Mặt khác, Pino đã gây ấn tượng với rất nhiều câu lạc bộ hàng đầu châu Âu mùa trước, bằng cách ghi bàn bảy lần và ghi bốn đường kiến tạo trong chiến dịch ngoạn mục của Villarreal tới bán kết Champions League.

Với những thông tin chuyển nhượng Arsenal ở trên, hy vọng bạn đọc đã có thêm được nhiều thông tin hữu ích. Theo dõi website bongda24 để cập nhật những tin chuyển nhượng mới nhất nhé.