Thực hư về câu lạc bộ bóng đá Bournemouth danh tiếng

Bournemouth đá cùng Fulham

Bournemouth là một đội bóng đá phải kể đến tính chuyên nghiệp của họ, hiện đội đang thi đấu tại giải bóng đá Ngoại hạng Anh nổi tiếng. Đội bóng này thi đấu trên sân Vitality ở khu Kings Park, Boscombe, Bournemouth, đội được thành lập năm 1899. Cùng bongda24 tìm hiểu về đội ngay nhé!

Tổng quan đôi nét CLB Bournemouth

Với biệt danh The Cherries gắn liền, đội bóng theo truyền thống chơi với chiếc áo đỏ đặc biệt với tay áo trắng cho đến năm 1971, sau đó và đến ngày nay chuyển thành áo sọc đỏ đen, giống bên A.C. Milan. 

Chiếc áo với phần lớn là màu đỏ bắt mắt được sử dụng vào mùa giải 2004-05 và 2005–06 đến cả trước khi chuyển về màu áo sọc ở mùa bóng năm 2006-07 theo yêu cầu của người hâm mộ.

Màu áo đỏ đen sọc huyền thoại
Màu áo đỏ đen sọc huyền thoại

Lịch sử đáng chú ý của đội bóng

Ngày thành lập chính xác đội bóng không được ghi lại, chỉ biết nó sẽ vào tầm mùa thu năm 1899 đội đã được ra đời với tên gọi đầu tiên Boscombe FC và ông J.Nutt hồi đó là chủ tịch đầu tiên của đội bóng.

Năm 2015, đội bóng xuất sắc thăng hạng lên Ngoại hạng Anh và trận đấu đầu tiên họ đáng tiếc khi để thua Aston Villa với tỉ số 0-1 vào ngày 8-8 năm 2015. Đầu mùa giải 2015-2016 vài năm trước, đội đã tổn thất lực lượng khá nhiều bởi những chấn thương nhưng vẫn đứng 16 trên Bảng xếp hạng của giải và ở lại trụ được giải đấu cao nhất nước Anh.

Thông tin mới nhất liên quan về AFC Bournemouth

Những thông tin về đội bóng luôn được Bongda24 cập nhật trên trang web thường xuyên. Anh em ấn vào trang để theo dõi về các tin tức bóng đá ngay nhé.

Bournemouth đá cùng Fulham
Bournemouth đá cùng Fulham

Tin chuyển nhượng đội Bournemouth

Thị trường chuyển nhượng ở mùa hè những năm gần tại Ngoại hạng Anh đã kết thúc và các độ bóng chỉ được phép bán cầu thủ và không được mua.

  • Đội bóng này đầu tư mạnh mẽ khi mang về chàng Jefferson
  • Lerma từ nhà Levante với giá khoảng 27,87 triệu Euro, 
  • Hậu vệ Rico từ Leganes đối thủ với giá 11 triệu Euro
  • Tiền vệ David Brooks từ bên Sheffield Utd với giá khoảng là 11,5 triệu Euro.
Đội bóng sẽ trở lại với Ngoại hạng Anh mùa mới nhất
Đội bóng sẽ trở lại với Ngoại hạng Anh mùa mới nhất

Với những sự bổ sung khá chất lượng khá hợp lý này, đội bóng sẽ chắc chắn hứa hẹn hơn trong việc trụ hạng trên nhiều bảng xếp hạng mà đội đang tham gia thi đấu.

Trực tiếp các giải đấu của Bournemouth

Tất cả những trận đấu của AFC Bournemouth đang và đã đá nói riêng và Ngoại hạng Anh nói chung sẽ được Bongda24 phát trực tiếp đầy đủ. Các links về trận đấu được cập nhật nhanh trước 30 phút và chắc chắn sẽ có những trận đấu không thể bỏ qua được của các đội bóng lớn.

Ngoài ra, những giải đấu hàng đầu Châu Âu, hay là của Việt Nam…đều được Bongda24 đưa link nhanh nhất trực tiếp. Những thông tin bên lề chuyển nhượng, cầu thủ…sẽ được cập nhật kịp thời cùng đó là chính xác nhất.

Mục tiêu của AFC Bournemouth ấy trong mùa giải 2022 mới chỉ là trụ hạng và hy vọng nhiều hơn về một chiếc Cúp tại League Cup.

Bournemouth chính thức xuất sắc thăng hạng tại Ngoại Hạng Anh 2022/23

Chiến thắng với tỷ số cần để tối thiểu trước Nottingham Forest (đá bù vòng 33 đấu hạng nhất Anh) giúp Bournemouth hôm ấy đã giành vé lên chơi ở Ngoại Hạng Anh trong mùa bóng năm sau.

Bournemouth vừa hạ gục đội bóng Nottingham với tỷ số 1-0. Bàn thắng duy nhất trong trận đấu được ghi bàn do công của Kieffer Moore. Ở phút thứ 83 gần kề, tiền đạo mang áo số 21 của chúng ta thực hiện cú đệm lòng chuẩn xác để mang về 3 điểm chung cuộc cho đội chủ nhà sau khi nhận đường chuyền từ vị trí trực tiếp đá phạt hàng rào của Philip Billing.

Với kết quả đẹp này, Bournemouth sẽ chính thức góp mặt tham gia tại Ngoại Hạng Anh ở mùa giải kế tiếp sau 2 mùa phải vắng bóng (2020/21 và 2021/22). Xem bóng đá trực tiếp cùng Bongda24 ngay!

Các trận đấu của Bournemouth được cập nhật trực tiếp trên Bongda24
Các trận đấu của Bournemouth được cập nhật trực tiếp trên Bongda24

Thăng hạng với khoảng cách 6 điểm với đội ngay sát Nottingham

Thầy trò HLV Scott Parker của chúng ta đoạt suất thăng hạng với thành tích 85 điểm, hơn 6 điểm so với đội xếp ngay sau trong danh sách là Nottingham (79 điểm). Trong 45 trận đấu gay go của mùa năm nay, Bournemouth giành được tới 24 chiến thắng, 13 trận hòa và phải nhận vào 8 thất bại. Ở mùa năm ngoái, đội bóng áo sọc đỏ đen huyền thoại chỉ đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng trong giải hạng nhất Anh. 

Xem thêm:

Ngay sau khi trọng tài tên Stuart Attwell thổi hồi còi mãn cuộc trận, hàng ngàn cổ động viên Bournemouth đã cùng nhau ăn mừng và đốt pháo khói cùng nhau kéo xuống sân để tận hưởng niềm vui đó. Bầu không khí lễ hội được huyên náo đã tạo ra ngay lúc ấy tại sân vận động Vitality trong ngày thi đấu vô cùng đáng nhớ của The Cherries. 

Ryan Christie được fan của nhà Bournemouth nhấc bổng lên để chia vui với tất cả. Các cầu thủ, thành viên ban huấn luyện của chính đội chủ nhà trao cho nhau những cái ôm đầy cảm xúc lúc này. Thậm chí có người, cầu thủ cũng đã khóc. 

Fulham cũng được ghi nhận là CLB đầu tiên giành quyền tham gia tại Premier League 2022/23

Trước Bournemouth, Fulham cũng được ghi nhận là câu lạc bộ đầu tiên giành quyền lên chơi tiếp ở Ngoại Hạng Anh 2022/23. Đội chủ sân Craven Cottage này cũng vừa lên ngôi vô địch giải của hạng nhất Anh sau màn hủy diệt lớn Luton Town với tỷ số lên tới 7-0. 

Trên đây là những thông tin tổng quát về Bournemouth mà chúng tôi muốn gửi tới người đọc. Theo dõi ngay những trận đá mới nhất của các giải WC hay Ngoại hạng Anh không thể bỏ lỡ trên bongda24.