Tin chuyển nhượng bóng đá ngày 22/10: Haaland có ý định rời Man City, Steven Gerrard quay về Liverpool

Haaland có ý định rời Man City

Steven Gerrard quay về Liverpool hay Chelsea tin tưởng Kante dù anh đang gặp chấn thương là những tin chuyển nhượng bóng đá đáng chú ý trong ngày. Ngoài ra, bài viết dưới đây của Bongda24 còn tổng hợp thêm nhiều tin tức nổi bật khác. Mời bạn cùng theo dõi nhé!

Haaland có ý định rời Man City

Theo tờ Sky Sports Italy tiết lộ, đại diện của Erling Haaland là Pimenta đ

Haaland có ý định rời Man City
Haaland có ý định rời Man City

ã quyết định không nói bất kỳ điều gì về việc Haaland có ý định rời Man City ngay cả khi chưa hết hạn hợp đồng. Ngoài ra, bà cũng tiết lộ thêm 1 tỷ bảng sẽ là mức phí chuyển nhượng bóng đá mà Haaland mong muốn

“Một tỷ. Đó là những gì tôi nghĩ nếu bạn kết hợp danh tiếng và tài trợ của Haaland. Và Haaland sẽ là tiền đạo người Na Uy đạt khoảng một tỷ bảng”, Pimenta chia sẻ khi được hỏi về tiền đạo Haaland đáng giá bao nhiêu.

Steven Gerrard quay về Liverpool

Tiết lộ mới nhất Huấn luyện viên Jurgen Klopp rằng ông đã nói chuyện với Gerrard ngay sau khi Aston Villa sa thải huyền thoại Liverpool. Tất nhiên là không có chuyện Klopp sẽ bị thay thế trên băng ghế huấn luyện của CLB Liverpool, nhưng ông có vẻ sẵn sàng mời Gerrard trở lại Anfield. 

“Chúng tôi đã có cuộc thảo luận vào sáng nay và tất nhiên tôi sẽ không thể tiết lộ quá nhiều. Tôi có thể hình dung được sự thất vọng vì những điều anh ấy không đạt được ở Villa. Vì nhiều lý do mà có rất nhiều huấn luyện viên vĩ đại đã rời đi nhưng tôi tin chắc rằng cậu ấy sẽ sớm trở lại ”, Klopp phát biểu trong cuộc phỏng vấn mới nhất.

Steven Gerrard quay về Liverpool
Steven Gerrard quay về Liverpool

Marseille nhắm tới Ronaldo

Theo tiết lộ của tờ Goal ngày 21/10, chủ tịch Marseille, Pablo Longoria đang rất quan tâm đến Ronaldo sau thông tin anh không hài lòng khi ở MU: “Chúng tôi luôn thảo luận về việc chiêu mộ siêu sao người Bồ. Nhưng tất cả những gì chúng tôi làm cũng phải phù hợp với câu lạc bộ và đặc biệt là phù hợp với túi tiền”

Chelsea tin tưởng Kante dù anh đang gặp chấn thương

Trước thềm đại chiến giữa MU và Chelsea diễn ra, HLV Graham Potter bày tỏ sự tin tưởng của mình với Kante dù anh đang chấn thương: “Điều thiết yếu lúc này là toàn đội phải giúp tiền vệ người Pháp đảm bảo thể lực vì cậu ấy còn cả một chặng đường dài phía trước. Chúng tôi sẽ bàn về chuyện thỏa thuận sau khi cậu ấy tận hưởng được thứ bóng đá trong mình. 

Chelsea tin tưởng Kante dù anh đang gặp chấn thương
Chelsea tin tưởng Kante dù anh đang gặp chấn thương

Arsenal có hợp đồng mới với cầu thủ trẻ

Pháo thủ đã chính thức thông báo rằng Arsenal đồng ý với một thỏa thuận của chàng hậu vệ người Brazil – Gabriel Magalhaes. Theo đó, bản hợp đồng giữa đôi bên sẽ có hiệu lực tới tháng 6 năm 2027 và sau cùng Arsenal cũng thành công có thêm một nhân tố mới cho tương lai của CLB.

Ronal có thể tự do ra đi trong tháng Giêng

Theo iNews, MU đang cân nhắc cắt lỗ, để Ronaldo ra đi tự do trong kỳ chuyển nhượng bóng đá mùa Đông nếu không tìm được bến đỗ mới nào mua anh. Ronaldo đang khiến MU gặp rất nhiều rắc rối, khiến nó trở nên “độc hại” ở sân Old Trafford mùa giải này

Sau khi bỏ lỡ hầu hết các buổi tập trước mùa giải, siêu sao người Bồ chủ yếu được Erik ten Hag sử dụng từ băng ghế dự bị. Và trong trận MU thắng Tottenham 2-0, Ronaldo không chỉ đi thẳng vào đường hầm sớm mà còn tự lái xe ra về. 

HLV Ten Hag thẳng tay cấm Ronaldo tập luyện với đội 1, đồng thời loại anh khỏi danh sách MU làm khách đấu Chelsea ở vòng 13 Premier League. Sự việc lần này khiến mối quan hệ hợp tác của CR7 với Erik ten Hag trở nên khó khăn. Và theo nhiều nguồn tin, ban lãnh đạo MU đang cân nhắc sớm cho số 7 huyền thoại rời Old Trafford  để tránh tình hình thêm xấu đi. 

Nếu không đội nào mua được Ronaldo, MU có thể để tay săn bàn này tự do ra đi tìm bến đỗ mới khi phiên chợ đông mở cửa.

Ronal có thể tự do ra đi trong tháng Giêng
Ronal có thể tự do ra đi trong tháng Giêng

Real Madrid muốn gia hạn hợp đồng với Toni Kroos

Hợp đồng của Toni Kroos với đội bóng Tây Ban Nha sắp hết hạn. Theo tờ Infinite Madrid, Real Madrid có ý định sẽ gia hạn hợp đồng với Toni Kroos đến năm 2024. Tuy nhiên, tiền vệ người Đức muốn đợi đến cuối mùa giải mới ra quyết định vì anh muốn xem bản thân mình còn đủ thể lực và tinh thần để tiếp tục thi đấu đỉnh cao hay không. 

Dù Toni Kroos không còn phong độ đỉnh cao nhưng tiền vệ sinh năm 1990 này vẫn hoàn toàn có thể góp mặt trong trận đấu với Real Madrid. Ngoài ra, HLV Carlo Ancelotti cũng đã lên tiếng về tương lai của Toni Kroos.”Kroos sẽ quyết định về tương lai của mình sau khi World Cup 2022 khép lại nhưng tôi nghĩ anh ấy sẽ ở lại.” HLV Ancelotti cho biết.

Trên đây là tất cả những tin chuyển nhượng bóng đá đáng chú ý ngày 22/10. Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích về tình hình bóng đá quốc tế. Nếu bạn muốn cập nhật những tin tức mới nhất về chuyển nhượng về đừng quên truy cập link xem trực tiếp để dễ dàng theo dõi nhé.