Tin Ngoại hạng Anh 28/10: Tìm được 12 cái tên vượt qua vòng bảng Cup C1

Gundogan có thể đến với Bayern Munich

Vòng bảng Cup C1 kết thúc, xưng danh 12 đội bóng xứng đáng đi vào vòng tiếp nhưng cũng để lại nhiều nuối tiếc cho người hâm mộ những đội bóng phải dừng lại. Cùng bongda24 cập nhật tin tức Ngoại hạng Anh mới nhất 28/10 trong bài viết dưới đây.

Bảng đấu ngã ngũ đầu tiên tại Cúp C1 2022/2023

Lượt trận thứ 5 của các bảng A, B, C, D vừa kết thúc vào đêm 26 rạng sáng 27/10 vừa qua. Kết thúc chóng vánh nhất phải kể đến cuộc đua ở bảng C.

Vòng bảng Cup C1 2022/2023 kết thúc rạng sáng 27/10
Vòng bảng Cup C1 2022/2023 kết thúc rạng sáng 27/10

Bảng C Champions League năm nay gồm 4 đội bóng cạnh tranh là Barcelona, Bayern Munich, Inter Milan và Plzen. Kết quả bất ngờ khi vòng bảng ngã ngũ ngay ở lượt trận kết thúc vừa qua. 

Cụ thể, đại diện của nước Đức giành được ngôi nhất bảng sẽ cùng vào vòng knock-out với Inter. Trong khi đó, Barca ngậm ngùi phải xuống chơi ở Europa League còn cái tên cuối cùng – Plzen chính thức bị loại.

12 cái tên vượt qua vòng bảng Cúp C1

Sau lượt đấu các bảng A, B, C, D này, xác nhận thêm 3 cái tên lọt vào vòng knock out bao gồm Liverpool, Porto và Inter Milan. Cùng với đó là 9 đội bóng chính thức lọt vào vòng knock out UEFA Champions League là Bayern Munich, Manchester City, Club Brugge, Napoli, Real Madrid, Dortmund, Chelsea, PSG và Benfica.

12 cái tên xứng đáng đang nỗ lực chuẩn bị tốt nhất cho vòng knock out cúp C1 đầy khốc liệt. Vòng bảng kết thúc cũng để lại nhiều tiếc nuối cho những đội bóng phải dừng lại. Truy cập xem trực tiếp bóng đá Cup C1.

Barca dừng lại – fan động viên cầu thủ

Trận thua 0-3 trước Bayern Munich cùng với chiến thắng của Inter Milan trước Viktoria Plzen đã khiến cái tên Barcelona bị loại khỏi vòng bảng Champions League. Với kết quả này, dù còn tiếc nuối nhưng các fan Barca có mặt ở trận đấu đã có hành động đẹp động viên các cầu thủ. 

Fan Barcelona có hành động đẹp cổ vũ cầu thủ khi bị loại ở vòng bảng Champions League
Fan Barcelona có hành động đẹp cổ vũ cầu thủ khi bị loại ở vòng bảng Champions League

Thay vì đi vào đường hầm “lầm lũi”, họ đã gọi các cầu thủ trở lại sân, tất cả vừa vỗ tay vừa hát bài ca truyền thống của Barcelona. Chắc chắn rằng sự động viên này sẽ giúp các cầu thủ Barcelona giữ vững niềm tin để thi đấu tốt trong những giải đấu khác.

Inter thừa nhận CLB sẽ dừng lại vòng bảng

Giám đốc của Inter Milan – ông Beppe Marotta thừa nhận kết quả với báo chí Italia rằng: “Bản thân ông và các cộng sự không nghĩ rằng Inter sẽ vượt qua vòng bảng Champions League.”

Chính vì vậy, từ đầu mùa giải họ đã lên kế hoạch dự tính Inter sẽ rời cuộc chơi sớm để chuẩn bị cho những kế hoạch mới. “Dù mọi người đều muốn đi tiếp nhưng chúng tôi lên kế hoạch dựa trên kịch bản xấu nhất.”, Marotta đã chia sẻ.

Cập nhật tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh 28/10

Thị trường chuyển nhượng Ngoại hạng Anh đang nóng dần với nhiều thông tin mới, chắc hẳn sẽ có nhiều biến động nhân sự sắp tới.

PSG ngỏ ý quan tâm tới Son Heung-min

Tờ Sport1 (Đức) đã tiết lộ, ông lớn PSG đã bày tỏ sự quan tâm tới Son Heung Min ngay sau tín hiệu từ Real Madrid. Đã qua 7 năm gắn bó, Son Heung Min có khao khát tìm kiếm chân trời và thử thách mới, tiếp tục chinh phục những danh hiệu cao quý trước khi đi qua giai đoạn đỉnh cao. 

Son Heung Min nhận được sự quan tâm từ PSG
Son Heung Min nhận được sự quan tâm từ PSG

Còn chưa rõ ràng mong muốn của chân sút người Hàn Quốc này song động thái này chắc hẳn sẽ khiến anh có thêm suy nghĩ.

Sporting thừa nhận không thể đón Ronaldo vì nghèo

Ronaldo là một trong những ngôi sao sáng nhất làng bóng đá nói chung và bóng đá Ngoại hạng Anh nói riêng. Để có được sự phục vụ của siêu sao người Bồ Đào Nha, các đội tuyển sẽ phải bỏ ra số tiền không hề nhỏ cạnh tranh nhau và có được cái gật đầu đồng ý.

Sự thật mới đây, chính HLV trưởng của Sporting Lisbon – ông Ruben Amorim đã lên tiếng xác nhận, dù rất muốn có được Cristiano Ronaldo nhưng CLB không đủ kinh tế.

Zidane sẽ đồng hành cùng ĐT Pháp sau World Cup?

Sau khoảng thời gian dài nghỉ ngơi, mới đây HLV Zinedine Zidane đã chính thức chia sẻ về kế hoạch tương lai của mình với đài RMC Sports: 

“Tôi sẽ sớm trở lại, chắc chắn là như vậy. Ngày tôi trở lại với công việc huấn luyện sẽ không còn xa và tôi mong chờ đến ngày đó.”

Gundogan có thể đến với Bayern Munich
Gundogan có thể đến với Bayern Munich

Bayern cân nhắc ngôi sao của MU – Gundogan

Theo 90min tiết lộ, BLĐ Bayern Munich đang cân nhắc việc chiêu mộ ngôi sao của MU – Ilkay Gundogan. 

Mặc dù trước đấy đã có thông tin Man City muốn tiếp tục gia hạn hợp đồng với Gundogan song Bayern sẽ là một bến đỗ hấp dẫn cho cầu thủ 32 tuổi này. Đã 7 năm Ilkay Gundogan không chơi bóng ở Đức song có thể có mong muốn về cùng nhà với nhà vô địch Bundesliga.

Chelsea quan tâm đến Bruno Guimaraes

Theo The Sun tiết lộ, Chelsea có động thái muốn chiêu mộ tiền vệ Bruno Guimaraes từ tay Newcastle. Tuy nhiên, việc này có thể gặp khó khăn khi Chích chòe có thể đưa ra hợp đồng mới rất lớn để giữ chân cầu thủ người Brazil ở lại với St. James ‘Park.

Trên đây là những cập nhật tin tức Ngoại hạng Anh nổi bật ngày 28/10. Chúng tôi bongda24 luôn đồng hành cùng người hâm mộ, truy cập ngay để tham khảo tin Ngoại hạng Anh cập nhật hàng ngày.