Tin Ngoại hạng Anh 27/10: McKennie chọn Chelsea hay MU?

Weston McKennie được cho sẽ rời bỏ Juventus vào tháng giêng

Sự trở lại của Paul Pogba khiến Weston McKennie không còn là cái tên được ưu tiên đá chính trong những trận cần ở Turin. Bên cạnh đó, McKennie cũng chưa bao giờ đặc biệt thuyết phục Allegri. Sự ra đi của chân sút trẻ người Mỹ đã được dự đoán trước, đâu sẽ là bến đỗ mới khi cả Chelsea và MU cùng ngỏ ý mời gọi? Cùng bongda24 cập nhật tin tức Ngoại hạng Anh mới nhất này.

Weston McKennie được cho sẽ rời bỏ Juventus vào tháng giêng
Weston McKennie được cho sẽ rời bỏ Juventus vào tháng giêng

The Blues hay MU là bến đỗ mới phù hợp cho McKennie?

Theo nhà báo Simon Phillips đưa tin, cựu sao Schalke 04 đang đồng thời được cả Chelsea và Manchester United nhắm đến.

McKennie rời bỏ Juventus là kết quả tất yếu

Tiền vệ Weston McKennie đã thi đấu liên tục dưới thời của Massimiliano Allegri mùa giải này nhưng không tạo được ấn tượng  đặc biệt trên sân. Thực tế cho thấy, anh đang phải vật lộn để có thể thể hiện tốt nhất bản thân ở Turin cũng như trở thành cái tên nổi bật ở Ngoại hạng Anh

Mùa giải năm nay, McKennie có mặt trên sân 13 lần ở tất cả giải đấu, trong đó có 10 lần ở trong đội hình đá chính. Việc ra sân đều đặn tỷ lệ thuận với sự tiến bộ của tiền vệ McKennie, mùa giải này anh đang nhận được nhiều sự quan tâm từ các câu lạc bộ lớn.

Khi Paul Pogba trở lại, Weston McKennie không còn được ưu tiên ra sân và để phát triển sự nghiệp của mình, việc ra đi là cần thiết. Theo tiết lộ của người thân cận, anh rất muốn có một cuộc phiêu lưu mới ở nước ngoài. 

Weston McKennie được Quỷ đỏ ngắm đến
Weston McKennie được Quỷ đỏ ngắm đến

Quỷ đỏ cho rằng McKennie là nước đi hợp lý

Mới đây, quỷ đỏ đã đầu tư một khoản kinh phí không nhỏ để có được Casemiro về dưới trướng của mình ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil đã bước sang tuổi 30 thì McKennie là một nước đi hợp lý.

Chelsea cần tìm tiền vệ thay thế cho Jorginho

Giống như Man Utd, Chelsea cũng đang rơi vào hoàn cảnh cần tìm người dự bị khi Jorginho đã không còn ở thời kỳ đỉnh cao. N’Golo Kante thì đang trì hoãn việc gia hạn, bày tỏ mong muốn ra đi. 

Chính vì vậy, McKennie là cái tên phù hợp mà The Blue muốn đưa về Stamford Bridge để duy trì sự ổn định khu trung tuyến. Hiện tại, trang Transfermarkt đang định giá McKennie 25 triệu euro song nhiều khả năng các đội bóng Ngoại hạng Anh sẽ phải đưa ra mức phí cao hơn để có sự đồng ý của Juve.

HLV Potter chỉ ra cái tên nguy hiểm của MU

Khi mà phong độ của Man Utd đang không thực sự ổn định thì làm sao để chiến thắng Tottenham  thực sự là bài toán khó với HLV Erik ten Hag. Thế nhưng hai bàn thắng đến từ Fred và Bruno Fernandes đã thực sự thuyết phục người xem cũng như nói lên sự áp đảo của Quỷ đỏ.

HLV Graham Potter đánh giá cao sự phối hợp của MU
HLV Graham Potter đánh giá cao sự phối hợp của MU

Trong suốt trận đấu, Man Utd kiểm soát bóng đến 52%, có tới 28 cú sút và 10 lần đưa bóng đi trúng đích. Ở sân bên kia, Spurs mờ nhạt chỉ có 9 lần sút cầu môn và 2 lần dứt điểm chính xác.

Tuần này tại Ngoại hạng Anh, Man Utd phải tiếp tục giữ vững phong độ trong chuyến làm khách khó nhằn tới sân của Chelsea. HLV Graham Potter đánh giá cao đối thủ và chỉ ra nhiều cái tên nguy hiểm của MU:

  • “Tôi tôn trọng HLV Erik ten Hag cũng như phẩm chất của anh ấy trong vị trí dẫn dắt của MU. HLV Erik Ten Hag đã thực sự thay đổi cách xây dựng lối chơi đang đi xuống của Quỷ đỏ, vừa  trực diện hơn vừa có cùng chất lượng.
  • Chúng tôi đối mặt với Man Utd sẽ phải giải quyết những mối đe dọa nguy hiểm như Marcus Rashford, Jadon Sancho, Antony và Bruno Fernandes. 
  • Không chỉ kỹ năng cá nhân tốt, họ đã thi đấu cùng nhau, hiểu và phối hợp tốt với nhau. Những trận đấu trước đó họ đã thể hiện sự phối hợp ấn tượng. Tôi chắc chắn rằng dưới sự dẫn dắt của Erik ten Hag, MU sẽ ngày càng tốt hơn theo thời gian.”
  • Khán giả thực sự mong đợi sẽ được chứng kiến trận cầu nảy lửa giữa hai cái tên nổi bật Ngoại hạng Anh – Man Utd và Chelsea. Click để xem trực tiếp trận đấu miễn phí.

Chuyển nhượng Ngoại hạng Anh 27/10

Jorginho có tiếp tục ở lại Chelsea?

Barca bày tỏ mong muốn với Jorginho vào cuối mùa nhưng chắc chắn sẽ không dễ dàng khi mà cả PSG, Juventus cũng đang theo đuổi tiền vệ này. Jorginho là trụ cột của Chelsea trong mấy năm qua và vẫn đang được Potter trọng dụng. Hợp đồng giữa Jorginho và Chelsea sẽ hết hạn vào cuối mùa song chưa có thông tin hai bên sẽ gia hạn. 

Jorginho nhiều khả năng sẽ ở lại với Chelsea 
Jorginho nhiều khả năng sẽ ở lại với Chelsea

Chia sẻ từ Fichajes, Juventus sẽ gửi đề nghị nếu tình hình của Jorginho tại Stamford Bridge giữ nguyên đến vào tháng 1/2023.

Sau Marseille, Napoli nói lời từ chối Ronaldo. 

Sau Marseille, Napoli cũng nói không với Cristiano Ronaldo:

“Ronaldo vào tháng 1? Chúng tôi sẽ không ký hợp đồng với bất cứ cầu thủ nào vào tháng Giêng. Napoli không cần phải thay đổi bất cứ điều gì hiện nay.”, giám đốc Napoli lên tiếng.

Mudryk được Pháo thủ nhắm đến

Pháo thủ đang nhắm đến mục tiêu là Mykhaylo Mudryk. Theo Fabrizio Romano tiết lộ, Shakhtar Donetsk từng từ chối lời đề nghị trị giá 30 triệu euro gửi đến cho Mudryk hồi kỳ chuyển nhượng mùa Hè. 

Trên đây là tin Ngoại hạng Anh nổi bật cập nhật ngày 27/10, cùng bongda24 cập nhật tin bóng đá mới nhất với bạn đọc.