Tin chuyển nhượng bóng đá: Chelsea tìm cách sở hữu Saka từ Arsenal

Saka đang được chú ý bởi câu lạc bộ Chelsea

Một phi vụ chuyển nhượng bóng đá mới nhất từ câu lạc bộ Chelsea với khả năng cao sẽ có hợp đồng bom tấn trong thời gian sắp tới. Hãy cùng bongda24 theo dõi bản hợp đồng đắt giá này thông qua bài viết dưới đây nhé. 

Arsenal đang có thành tích cao

Chiếm vị trí số 1 trong bảng xếp hạng Premier League

Arsenal hiện đang là đội bóng có thành tích cao trong bảng xếp hạng bóng đá của giải Ngoại Hạng Anh. Đội bóng này nằm ở vị trí đầu bảng và sở hữu cho mình một thành tích cực kỳ ấn tượng so với nhiều câu lạc bộ khác. Sau khi trải qua tổng công hơn 10 trận đấu thì Arsenal đã giành được cho mình 9 chiến thắng. Và họ chỉ để thua duy nhất 1 trận đấu khi đối đầu với MU tại sân vận động Old Trafford. 

Arsenal đang có phong độ thi đấu cực kỳ thăng hoa
Arsenal đang có phong độ thi đấu cực kỳ thăng hoa

Và để có được những thành công tuyệt vời như vậy thì người hâm mộ đã cho rằng họ đang có sự kết nối tuyệt vời với nhau. Khi từng tuyến và lòng nhiệt huyết của các cầu thủ đã thấm nhuận được những lối chiến thuật của huấn luyện viên Arteta. 

Những cầu thủ nổi bật 

Và để tìm ra cái tên nổi bật nhất trong đội hình Arsenal thì chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến cầu thủ Gabriel Jesus. Đây được xem là tiền đạo có khả năng thích nghi được những lối chơi của câu lạc bộ thành London từ khi đến Emirates. 

Ngoài ra một cái tên khác cũng không hề kém cạnh chính là Bukayo Saka. Đây là nhân tố quan trọng và chủ chốt trên hàng công của Arsenal. Anh cũng đá đóng góp cho câu lạc bộ này khá nhiều bàn thắng trong mùa giải Ngoại Hạng Anh. Và cho đến thời điểm hiện tại thì anh đã có tổng cộng 4 bàn thắng cùng với 4 pha kiến tạo. Con số này bằng với Jesus là 5 bàn thắng với 3 kiến tạo. 

Link xem trực tiếp bóng đá

Chelsea đang muốn sở hữu Saka

Todd Boehly muốn bổ sung Saka vào đội hình

Trong tình trạng đó thì chủ tịch của Chelsea là Todd Boehly đã xem Saka là một trong những cầu thủ lý tưởng nhất trong đội hình của HLV Potter trong mùa chuyển nhượng bóng đá sắp tới. Và được biết rằng Blues đã khẳng định sẵn sàng chi trả cho cầu thủ 21 tuổi này một khoản tiền khá hậu hĩnh cùng những mức đãi ngộ cực kỳ tốt so với Arsenal.

Saka đang được chú ý bởi câu lạc bộ Chelsea
Saka đang được chú ý bởi câu lạc bộ Chelsea

Blues sẵn sàng chi số tiền lớn

Và để Blues có được chữ kỳ của Saka thì chắc hẳn Chelsea cũng phải bỏ ra một số tiền lớn. Và theo cập nhật thì giá trị chuyển nhượng của cầu thủ Arsenal này lên đến 70 triệu euro. Đây quả thực là một con số không hề rẻ. Nhưng thực tế thì Arsenal lại không quan tâm quá nhiều đến mức giá chi trả cho cầu thủ. Miễn sao cầu thủ đó có thể đáp ứng được yêu cầu của CLB.

Và trong kỳ chuyển nhượng bóng đá mùa hè vừa qua thì Chelsea cũng đã trở thành đội bóng chi số tiền lớn nhất. Họ đã chi đến 200 triệu bảng để chiêu mộ về đội hình những tân binh chất lượng. Mặc dù vậy nhưng thực tế thì Arsenal vẫn tự tin có thể giữ được chân của Saka với một bản hợp đồng dài hạn.

Arsenal sẵn sàng bỏ số tiền lớn để giữ chân Saka
Arsenal sẵn sàng bỏ số tiền lớn để giữ chân Saka

Được biết thì Pháo thủ đã đưa ra một đề nghị về vấn đề chuyển nhượng bóng đá trong mùa giải sắp tới của cầu thủ sáng giá nhất trong đội hình Arsenal này. Và mức lương mà Pháo Thủ sẵn sàng chi trả cho Saka lên đến 200.000 bảng cho mỗi tuần và thời hạn hợp đồng là 5 năm.

Saka đang là cầu thủ sáng giá của Arsenal 

Cầu thủ nổi bật nhất Ngoại Hạng Anh

Saka được đánh giá là cầu thủ nổi bật nhất trong mùa giải Ngoại Hạng Anh vào tháng 12 vừa qua. Vào mùa giải 2021 – 2022 thì tiền vệ của Arsenal đã gây được nhiều sự chú ý khi chơi trọn cả mùa. Đồng thời anh cũng lập được thành tích với 11 lần đá tung lưới của những đối thủ. Cùng với đó là 7 tình huống kiến tạo cho đồng đội tạo bàn thắng. 

Với phong độ thi đấu cực kỳ thăng hoa khi khoác áo Arsenal như hiện tại đã giúp cho Saka có được sự tin tưởng từ HLV Gareth Southgate. HLV này đã liên tục gọi Saka lên đổi tuyển quốc gia của Anh cũng như tạo nhiều cơ hội cho cầu thủ này ra sân. 

Kể từ tháng 9 năm 2021 thì Saka đã tiến hành thi đấu tổng cộng 9 trận đấu cho tuyển quốc gia và ghi được 3 bàn thắng và 2 tình huống kiến tạo. Chính vì phong độ tốt như thế mà nhiều CLB cũng nhắm đến anh trong mùa chuyển nhượng bóng đá sắp tới.

Saka được đề cử giải cầu thủ Anh xuất sắc nhất mùa giải
Saka được đề cử giải cầu thủ Anh xuất sắc nhất mùa giải

Cầu thủ trẻ tuổi nhất được đề cử

Với thành tích ấn tượng như thế thì khi thi đấu cho CLB cũng như đội tuyển quốc gia thì Saka luôn vượt qua những đối thủ đáng gờm. Trong đó phải nói đến Declan Rice của CLB West Ham và Harry Kane của Tottenham trong cuộc chiến giành giải “ Cầu thủ Anh xuất sắc nhất. 

Bên cạnh đó thì Saka cũng trở thành cầu thủ của CLB Arsenal đầu tiên có được danh hiệu cá nhân cao quý kể từ năm 2003. Và là trường hợp cầu thủ trẻ tuổi nhất được vinh danh trong hạng mục “ Cầu thủ Anh xuất sắc nhất mùa giải” trong hai lần liên tiếp. 

Và trong thời điểm hiện tại thì Saka đang có nhiều cơ hội để nhận được Kopa Trophy 2022. Đây chính là danh hiệu cá nhân cho cầu thủ dưới 21 tuổi đạt thành tích xuất sắc nhất thế giới. Và để được vinh danh trong giải thưởng này thì anh phải vượt qua khá nhiều đối thủ nặng ký. Chẳng hạn như là Karim Adeyemi của Dortmund, Camavinga của Real Madrid, Ryan Gravenberch của Bayern Munich…

Bongda24 đã cập nhật thêm những tin tức về kế hoạch chuyển nhượng bóng đá của Chelsea với cầu thủ xuất sắc của Arsenal. Với những thông tin qua bài viết ở trên hy vọng sẽ cung cấp nhiều thông tin bổ ích cho người hâm mộ đang theo dõi bóng đá nhé.