Vợ Messi là ai – vợ cầu thủ bóng đá xuất sắc số 1 thế giới

Người ta luôn nói rằng sau thành công của một người đàn ông luôn có bóng dáng của một người phụ nữ. Vậy thì sau chặng đường nỗ lực ấy, vợ Messi là ai? Và dưới đây chính là câu trả lời của bongda24 cho các thắc mắc về vợ của người sở hữu 7 quả bóng vàng – một cầu thủ tài ba sở hữu số bàn thắng vô cùng đỉnh cao.

Vợ của Messi là ai?

Vợ của Messi được cả thế giới là ngưỡng mộ vì nhan sắc cũng như tài năng không kém cạnh chồng mình. Khi được hỏi rằng: “Vợ Messi là ai” thì câu trả lời đó chính là đệ nhất phu nhân –  Antonella Roccuzzo của môn thể thao vua bóng đá.

Ai chính là người đứng sau thành công của cầu thủ đại tài Messi?
Ai chính là người đứng sau thành công của cầu thủ đại tài Messi?

Tổng quan về Antonella Roccuzzo

Vợ Messi là ai? Gia thế khủng như thế nào? Học vấn cô nàng đỉnh ra sao? là những câu hỏi mà chúng ta thường nghe thấy và hầu hết ai cũng thắc mắc như vậy. Chúng tôi xin được giải đáp về cô nàng đa tài này nhé

--> Nhấn để xem bóng đá trực tiếp

Vợ Messi có tên đầy đủ là Antonella Roccuzzo , sinh ngày 26 tháng 2, 1988 tại Rosario, Argentina. Cô nàng được biết đến là một tiểu thư sống trong một gia đình với gia thế khủng nhất Rosario. Messi còn có một cô em vợ xinh đẹp không kém gì chị mình và đang theo ngành y. Antonella còn có một người chị gái toàn năng đang làm thẩm phán.

Bố của người đẹp này là chủ sở hữu hàng loạt chuỗi cửa hàng lớn nhỏ khắp thành phố và ngoại ô. Ngoài ra, ông còn là chủ tịch hiệp hội siêu thị ở địa phương. Mẹ của Antonella sở hữu nhan một sắc xinh đẹp khi còn trẻ, bà cũng là người có chỗ đứng trong xã hội với học vấn cao. Hiện tại bà chỉ lui về nghỉ dưỡng và chăm sóc gia đình của mình.  

Một cô nàng sở hữu nhan sắc và tài năng 

Vợ Messi là ai? Tất cả mọi người đều phải thốt lên rằng: “ Vợ Messi chính là một hình tượng phụ nữ trong mơ của hội chị em.” Antonella sinh ra trong một gia đình có thể nói là  không có gì ngoài điều kiện, vì thế cho nên từ nhỏ vợ Messi đã rất chăm chỉ học hành cũng như nghiên cứu và tập kinh doanh cùng bố. 

Trước đây cô nàng rất đam mê nghiên cứu và đã đỗ vào đại học quốc gia Rosario theo lĩnh vực nha khoa. Tuy nhiên một thời gian sau đó cô đã nhận thức được bản thân không phù hợp nên đi theo con đường truyền thông. Đúng như những gì cô nghĩ truyền thông chính là một đòn bẩy giúp cô học sâu hiểu rộng và có danh tiếng trong nghề.

 Antonella Roccuzzo - bông hậu của Messi sở hữu nhan sắc và tài năng tuyệt vời
Antonella Roccuzzo – bông hậu của Messi sở hữu nhan sắc và tài năng tuyệt vời

Bên cạnh sự nghiệp và gia thế đỉnh thì Antonella còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp với body nóng bỏng.  Sở hữu chiều cao hơi khiêm tốn chỉ 1m57 tuy nhiên tỉ lệ cơ thể thì vô cùng tuyệt vời.  Gia nhập làng Wags bóng đá và từ khi trở thành bạn gái Lionel Messi, Antonella luôn gây được sự chú ý với cách truyền thông bởi sự trau chuốt về vẻ ngoài.

Hiện tại dù cô đã ngoài 30 và là mẹ của 3 con nhỏ nhưng Antonella vẫn say mê học hỏi nghiên cứu cái mới. Ngoài ra có một điều trong hàng chục năm vẫn không đổi đó chính là  cô vẫn luôn là cái tên được quan tâm nhất dàn Wags – đội tuyển bóng đá quốc gia Argentina.

Chuyện tình cảm như cổ tích của hai vợ chồng nhà Messi

Ngoài sự nghiệp đỉnh cao của 2 vợ chồng thì chuyện tình cảm của nhà đại tài này vẫn luôn là tâm điểm chú ý của giới dư luận bởi một tình yêu vô cùng ngọt ngào, hình tượng hạnh phúc được xây dựng ngày càng bền chặt của gia đình nhỏ. 

Vậy thì vợ Messi là ai? Vâng chính xác một điều rằng : Vợ Messi chính là một người phụ nữ đang sở hữu một loại hạnh phúc mà hàng ngàn người ao ước.

Chuyện tình yêu của cặp đôi

Hầu hết tất cả các fan hâm mộ Leo Messi đều biết anh có cô vợ được xem như lương duyên “thanh mai trúc mã”. Chuyện tình của họ chớm nở từ năm 1996 tức có nghĩa khi ấy Messi chỉ mới 9 tuổi.  Anh đã thầm mến mộ người đẹp Argentina thua mình 1 tuổi. Họ sống cùng một thành phố thường xuyên liên lạc bằng cách viết thư tay và gặp nhau khiến cho mối quan hệ càng thêm gắn bó và thân thiết.

Cho đến năm 2000 thì tình cảm của họ gián đoạn khi Messi phải sang Barca để tham gia đá bóng. Trong suốt 3 năm liền thì Antonella đã yêu một chàng trai khác.  Mãi cho đến năm 2007 khi Antonella đã mất đi cô bạn thân thiết. Vì để chia buồn và an ủi người tình trong mộng của mình, siêu sao sân cỏ đã bay về bên cô an ủi. Tuy nhiên vì sự nghiệp anh và vì thời gian không cho phép cho nên anh đã không thể ở lại được lâu.

Được biết là có tình cảm với nhau từ thuở nhỏ, nhưng cả hai không ai lên tiếng. Cho đến một lần, ngay trên đài truyền hình trực tiếp anh đã khẳng định một điều khiến làng giải trí rầm rộ đó chính là mình có bạn gái ở quê nhà. Điều này đã làm cho dư luận được một phen rầm rộ đoán già đoán non: “Người phụ nữ may mắn ấy là ai?” hay thậm chí rằng: “ Vợ Messi là ai?”

Chuyện tình yêu như cổ tích của 2 vợ chồng nhà Messi
Chuyện tình yêu như cổ tích của 2 vợ chồng nhà Messi

Đến năm 2010 thì vợ Messi quyết định chuyển đến Barca để ở cạnh và chăm sóc cho anh.Cũng chính lúc này, trước thời điểm WC 2010 tại lễ hội sự kiện ở thành phố Sitges, sau khi kết thúc trận đấu giữa Barcelona và Espanyol thì  họ đã quyết định công khai mối quan hệ và chuyển về sống chung 1 nhà.

Cho đến 7 năm sau tức là năm 2017 chuyện tình của cả hai đã có một kết thúc đẹp với buổi tiệc cưới hoành tráng tại tại Rosario vào 30/6 ghi dấu ấn vào lòng người hâm mộ. Chứng minh cho câu nói “ Chờ đợi chính là lời tỏ tình chân thành nhất”

Lễ cưới hoành tráng của đôi vợ chồng trẻ

Không chỉ dừng ở thắc mắc “Vợ Messi là ai?”, mọi người còn vô cùng tò mò đoán xem tiệc cưới của hai người đình đám cỡ nào.

Tổ chức đám cưới ở đỉnh cao sự nghiệp, ai cũng biết rằng được mức thu nhập của M10 sẽ là một con số rất khủng. Do đó rất nhiều fan hâm mộ lẫn giới truyền thông bóng đá đều chĩa ống kính quan tâm đến lễ cưới của Messi – Antonella.

Khác với suy nghĩ của nhiều người, thay vì chọn nơi xa hoa tráng lệ tại châu Âu thì đôi vợ chồng lại chọn trở về quê nhà tổ chức đám cưới. Sự kiện đình đám này diễn ra ở khách sạn Centre Casino Complex – một khách sạn dành riêng cho giới trung và thượng lưu ở Rosario.  Các ngôi sao bóng đá là bạn thân của Messi, là những gương mặt ưu tú trong làng giải trí bóng đá cũng bay đến dự như: Neymar hay Pique.

Gia đình hạnh phúc 5 người của M10

Vợ của Messi đã sinh cho anh 3 cậu con trai lần lượt là Thiago (2012), Mateo ( 2015) và Ciro ( 2018). Trước đây,Messi có chia sẻ với giới truyền thông đó là vẫn muốn cho thêm một đứa con gái, và mọi người đều mong rằng điều này sẽ sớm được thực hiện.

Gia đình 5 người hạnh phúc của Messi cùng nhau trải qua lễ phục sinh
Gia đình 5 người hạnh phúc của Messi cùng nhau trải qua lễ phục sinh

Messi được biết đến là người vô cùng chung thủy, rất thương các con và vợ, Ngay từ thuở yêu nhau anh và vợ có hình xăm đôi. Trên tay Messi chính là là hình xăm vương miện của vua và trên tay Antonella lại là hình vương miện của hoàng hậu. Nó dường như mang ý nghĩ  đó chính là: Nàng chính là vương hậu của một vị vua. Và vị vua ấy chính là ta .

Được biết trên cánh tay của M10 còn có  hình xăm đôi mắt của Antonella Roccuzzo. Ngoài ra hình xăm nụ hôn ở hông của anh chàng này cũng là dành cho người vợ của anh.  Không những thế Messi còn luôn thể hiện tình cảm với vợ ở bất cứ đâu, những khoảnh khắc mà phóng viên ảnh chụp được đều là những hình ảnh đẹp và vô cùng lãng mạn.

Anh không chỉ trao những nụ hôn hay những cái ôm, nắm tay ấm áp mà trên sân cỏ, mà ngay khi kết thúc hay kể cả lúc bắt đầu trận đấu anh đều call video với vợ và các con. Hầu hết các khoảnh khắc trao giải hay giành cúp , anh đều chụp hình cùng gia đình để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ này.

Vợ Messi là ai đã được chúng tôi bật mí đến tất cả mọi người qua những thông tin thú vị trên. Cả hai được đánh giá như sinh ra là giành cho nhau vì tài sắc vẹn toàn. Hãy theo dõi những thông tin bổ ích về bóng đá đặc biệt là Tin tức quốc tế những bài viết tiếp theo trên để cập nhật thông tin một cách mới nhất