Chuyển nhượng Arsenal – Pháo thủ muốn có Dusan Vlahovic, sẵn sàng chi ra mức giá khủng sẵn sàng đáp ứng Juve

Ngọn hải đăng tương lại nhà Juve cũng lọt vào “mắt xanh” Pháo thủ

Theo nguồn tin chuyển nhượng Arsenal, Pháo thủ đã để mắt đến hai chân sút Dusan Vlahovic và Fabio Miretti của Juventus. Cùng bongda24 tìm hiểu về thông tin này chi tiết hơn nhé. 

Arsenal vẫn dõi theo Vlahovic dù chân sút này vẫn trong màu áo của Juventus

 Arsenal đã đầu tư đáng kể ở phiên chợ hè vừa rồi để đưa Matt Turner, Marquinhos, Gabriel Jesus, Oleksandr Zinchenko và Fabio Vieira về sân nhà Emirates. Nhờ sự bổ sung đảm bảo về mặt chất lượng, Arsenal đã xứng đáng thắng sáu trong bảy trận đầu tại Ngoại Hạng Anh mùa này, qua đó đang đứng đầu bảng xếp hạng. 

 Jesus là cái tên nổi bật nhất khi ghi được bốn bàn thắng và ba đường kiến tạo sau chuỗi trận trên. Cầu thủ 9x này được xem là cái tên thay thế sau khi Arsenal không kết nạp được Vlahovic, tuyển thủ người Serbia đã quyết định ở lại Serie A trong màu áo của Juventus. 

Lịch sử chuyển nhượng Arsenal rất muốn chiêu mộ Dusan Vlahovic 
Lịch sử chuyển nhượng Arsenal rất muốn chiêu mộ Dusan Vlahovic

 Tuy nhiên, nguồn tin chuyển nhượng từ Calciomercato nói rằng Pháo Thủ vẫn không từ bỏ Vlahovic vì cầu thủ này đang không hài lòng với những gì mà Juventus thể hiện ở mùa giải năm nay. 

 Cựu chân sút Fiorentina đã ghi bốn bàn sau sáu trận tại Serie A cho Juve, nhưng vẫn không thể giúp Lão Bà chiếm được vị thế tốt trên bảng xếp hạng.

 Những nỗ lực của Vlahovic chỉ giúp Juve thắng 2 trong 7 trận mở màn Serie A và “Bà Đầm Già” Juve đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng. Cầu thủ 25 tuổi vẫn còn hợp đồng với đội chủ sân Allianz đến mùa hè năm 2026, nhưng bản thân cảm thấy bất an và “lẻ loi” bởi những đồng đội.

 Vlahovic vẫn là một trong những tiền đạo sáng giá được nhiều CLB chú ý đến và Arsenal sẽ không phải là câu lạc bộ duy nhất muốn giành được chữ ký của cựu sao Fiorentina này. 

Vì sao Dusan Juventus“cô độc” trên đội hình ra trận của Juve?

 Dusan Juventus đang là cầu thủ lạc lõng nhất ở trên sân, khi vắng đi sự hỗ trợ và tương tác từ các đồng đội. Trận thua 0 – 1 trước Monza ở vòng 7 Serie A là minh chứng cụ thể nhất. Đó là trận đấu mà HLV Allegri bố trí sơ đồ ra trận 3-5-1-1, khiến tiền đạo cựu CLB Fiorentina bị cô lập và không gian chơi bóng rất ít. 

 Chiếc thẻ đỏ xuất hiện ngay trong hiệp 1 của Angel Di Maria rõ ràng đã làm mọi thứ trở nên trầm trọng hơn. Và ngay cả khi chơi đủ người, đó cũng không phải là một trải nghiệm tích cực của tiền đạo 9x này.

Lịch sử chuyển nhượng Arsenal muốn thu nạp Fabio Miretti

 Ngoài Dusan Vlahovic, Pháo Thủ cũng được cho là đang để ý đến cầu thủ 19 tuổi Miretti. Cầu thủ trẻ này cũng từ CLB Juventus xuất hiện lần đầu trong mùa giải 2021-2022 và hiện đã trở thành người góp mặt thường xuyên trong đội hình xuất phát của đội bóng này.

Ngọn hải đăng tương lại nhà Juve cũng lọt vào “mắt xanh” Pháo thủ
Ngọn hải đăng tương lại nhà Juve cũng lọt vào “mắt xanh” Pháo thủ

 Với việc Paul Pogba gặp chấn thương, Miretti đã đá chính bốn trong số bảy trận mở màn Serie A và tạo ra đường chuyền bóng cuối cùng dẫn đến bàn thắng hợp lệ – cũng như lần đầu tiên lọt vào đội hình tiêu biểu trong các trận thua tại Champions League trước Benfica và Paris Saint-Germain. 

 Tuyển thủ người Ý hiện đang có hợp đồng 4 năm với Juve và HLV Arteta. Arsenal muốn thúc đẩy nhanh thương vụ này nên để có được Vlahovic và Miretti có thể tốn tổng cộng 115 triệu euro (~102,7 triệu bảng) của Arsenal và Juventus sẽ khó mà từ chối một lời đề nghị như vậy. 

Tân binh 2k3 của Juve là ai?

 Fabio Miretti có tên thân mật là Ciko và sinh ngày 3 tháng 8 năm 2003. Về mặt kỹ thuật, cậu ấy là một tiền vệ sở hữu skill tấn công mạnh mẽ, kỹ thuật tốt, thể lực khỏe và quản lý trận đấu “mượt” đã gây ấn tượng với tất cả các huấn luyện viên của anh ấy, ngay cả khi Miretti chơi trong đội hình trẻ.

Sau khi gia nhập Bà Đầm Già, anh ấy đã trải qua hết các giai đoạn thanh xuân, cho đến khi trở thành đội trưởng của Primavera và thủ lĩnh của đội U23. Những chấn thương gặp phải mới nhất trong đội, nhưng trên hết các kỹ năng của anh ấy, khiến HLV Allegri phải bố trí anh ấy vĩnh viễn ở đội một.

Thông tin về hai cầu thủ được Pháo thủ yêu thích

Cùng giải mã nguyên nhân gì Arsenal đều thích chiêu mộ hai ngôi sao trẻ của Bà Đầm Già.

Vlahovic được so sánh “như anh em song sinh” với Erling Haaland

Tin chuyển nhượng Arsenal- Kỹ năng của Vlahovic được so sánh với Erling Haaland
Tin chuyển nhượng Arsenal- Kỹ năng của Vlahovic được so sánh với Erling Haaland

 Ngoại hình cao lớn và biết cách tận dụng ưu thế cơ thể vào trong các pha xử lý bóng, cộng thêm skill dứt điểm phong phú và đặc biệt nhanh nhạy trong việc chọn vị trí trong vòng cấm. Nhắc đến những kỹ năng này ở một cầu thủ 21 tuổi, fan bóng đá có thể nghĩ ngay đến Erling Haaland.

 Tất nhiên là ngôi sao người Na Uy được biết đến sớm hơn, có một vài điểm khác biệt về phong cách chơi và hiệu suất ghi bàn cao hơn đôi chút, nhưng Dusan Vlahovic cũng sở hữu những nét cơ bản của một trung phong cổ điển như vậy. Sky Sports từng gọi Vlahovic là “người anh em sinh đôi của ngôi sao người Na Uy”.

Ngọn hải đăng tương lai của hàng tiền vệ Juve – Fabio Miretti 

Miretti sáng tạo trên nền tảng kỹ thuật toàn diện đưa vào lối chơi cả đội
Miretti sáng tạo trên nền tảng kỹ thuật toàn diện đưa vào lối chơi cả đội

 Tiền vệ trẻ tuổi điển trai này là người mở tỷ số cho Juventus trong chiến thắng 2 – 0 trước Liverpool tại vòng tứ kết UEFA Youth League 2021/2022. Ngoài ra cầu thủ 19 tuổi này cũng có 2 bàn thắng tại vòng loại U19 châu Âu. Hơn cả những bàn thắng là nguồn ý tưởng mà Miretti đưa vào lối chơi cả đội bằng sức sáng tạo ấn tượng căn cứ trên nền tảng kỹ thuật toàn diện. Miretti rất thần tượng Kevin de Bruyne.

 Miretti bắt đầu được biết đến vào mùa giải 2019/2020 với 16 bàn thắng và 6 kiến tạo chỉ sau 17 trận trong màu áo U17 Juventus. Hiện là thủ quân U19 Juventus nhưng cầu thủ 19 tuổi này thường lên chơi cho đội U23 tại giải Serie C, nơi chàng trai 2k3 ghi được 3 bàn và 4 kiến tạo mùa này.

Thông tin thêm về “lá bùa hộ mệnh” của Arsenal khi không kết nạp được Vlahovic

 Gabriel Jesus cho thấy sự tự tin dồi dào của anh trong ngày đầu trình làng tại CLB Arsenal. Mặc dù không có bất kỳ đoàn tùy tùng nào tiếp đón hay những người đại diện có mặt để hỗ trợ chàng tiền đạo người Brazil, nhưng anh vẫn xuất hiện với phong thái tự tin và quyết tâm.

 Đó là một khởi đầu đáng kinh ngạc của chàng tiền vệ 25 tuổi. Hơn thế nữa, anh cho thấy mình bắt nhịp rất nhanh ở Pháo thủ trong và ngoài sân cỏ. Với ưu điểm thích nghi rất nhanh ấy đã làm cho HLV Mikel Arteta cảm thấy ấn tượng và ứng cử  cựu cầu thủ của Man City vào nhóm lãnh đạo mới cùng đội trưởng Martin Odegaard và Granit Xhaka. Anh xứng đáng là sự lựa chọn tuyệt vời khi lịch chuyển nhượng Arsenal kết nạp được  Dusan Juventus .

 Trên đây là nội dung về tin chuyển nhượng Arsenal – Pháo thủ muốn chiêu mộ hai cầu thủ sáng giá của Juventus mà bongda24 cập nhật được. Qua đây cũng gửi đến các tín đồ bóng đá link xem bóng đá trực tiếp hay nhất tại đây.