Chuyển nhượng bóng đá: Aston Villa chiêu mộ Dendoncker 

Dendoncker đã chính thức đầu quân cho Aston Villa

Theo tin tức chuyển nhượng bóng đá mới nhất , thương vụ chuyển nhượng giữa Aston Villa và Wolves cho tuyển thủ Bỉ Leander Dendoncker đã hoàn tất. Bài viết của bongda24 sẽ cung cấp thông tin cụ thể hơn về chủ đề này. 

Aston Villa thành công ký hợp đồng với Leander Dendoncker

Aston Villa đã ký hợp đồng với Dendoncker từ Wolves với mức phí 13 triệu bảng. Cầu thủ người Bỉ chính thức trở thành tân binh thứ sáu của Villa trong mùa hè. Dendoncker rời đi sau khi có 159 lần ra sân tại Molineux sau lần đầu tiên ký hợp đồng cho mượn vào năm 2018.

Dendoncker đã chính thức đầu quân cho Aston Villa
Dendoncker đã chính thức đầu quân cho Aston Villa

Cầu thủ 27 tuổi chỉ còn hợp đồng kéo dài chín tháng với Wolves. Sau khi từ chối gia hạn dưới quyền của Bruno Lage sau phi vụ chuyển nhượng bóng đá trị giá 40 triệu bảng của Matheus Nunes. Leander đã được bật đèn xanh để chuyển đến West Midlands để kết hợp với Steven Gerrard tại Villa Park.

Động thái của Aston Villa sau khi mua Dendoncker 

Cả Steven Gerrard và Dendoncker đều cho thấy nhiều sự lạc quan về tương lai ở Aston Villa

Gerrard khẳng định Dendoncker phù hợp với lối chơi của Aston Villa

Gerrard, 42 tuổi, đã xác định tuyển thủ Bỉ là cầu thủ sẽ giúp Villa có thêm chất thép cả ở hàng tiền vệ và hàng thủ vì những vấn đề mà Villans chỉ biết ba câu lạc bộ Premier League – Bournemouth (16), Forest (11) và Leicester (10) – Đã để lọt lưới nhiều bàn hơn cho đến nay trong mùa giải này (9).

Dendoncker gia nhập Aston Villa với giá 13 triệu bảng vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng và Wolves đã ký hợp đồng với Boubacar Traore từ Metz để thay thế anh. Cầu thủ người Bỉ rời Wolves sau bốn năm ở câu lạc bộ để gia nhập các đối thủ West Midlands.

Xem thêm bài viết khác về chuyển nhượng bóng đá:

Leander Dendoncker gia nhập vào phút cuối của kỳ chuyển nhượng bóng đá

Aston Villa đã công bố việc ký hợp đồng với Leander Dendoncker từ đội bóng đồng hương tại Premier League, Wolverhampton Wanderers. Một khoản phí đã được thỏa thuận vào ngày cuối cùng để tiền vệ này thực hiện chuyển đến Midlands. 

Dendoncker thi đấu cho Wolves trước khi đến Aston Villa
Dendoncker thi đấu cho Wolves trước khi đến Aston Villa

Giá trị của nó vẫn chưa được Aston Villa xác nhận, nhưng các báo cáo trước đó cho rằng nó lên tới kích thước 13 triệu bảng. Aston Villa cũng chưa xác nhận thời hạn của hợp đồng mà Dendoncker đã ký. Tuy nhiên, điều rõ ràng là cầu thủ này sẽ khoác áo số 32 tại Villa Park.

Leander Dendoncker háo hức về tương lai ở Villa Park

Cầu thủ 27 tuổi nói trên trang web chính thức của câu lạc bộ: “Tôi rất vui mừng được ký hợp đồng với Villa. “Đó là một thử thách mới đối với tôi. Tôi thực sự vui mừng khi có mặt ở đây và tôi đã được chỉ dẫn xung quanh sân tập.”

“Tôi có thể cảm thấy rằng đây là một câu lạc bộ lớn, bạn chỉ có thể cảm nhận nó. Tôi biết rõ các đồng đội thi đấu với tôi và tôi biết đó là một đội rất tốt với những cầu thủ giỏi. Tôi thực sự hạnh phúc khi trở thành một mảnh ghép ở đây.”

Click Link xem trực tiếp bóng đá để xem miễn phí bóng đá nhé!

Dendoncker từ chối nhiều lời mời để đến Villa Park

Leander Dendoncker cũng đã được liên hệ với Newcastle United và Everton vào mùa hè này. Nhưng thay vào đó, anh ấy sẽ tiếp tục sự nghiệp ở Premier League tại Aston Villa. Về triển vọng gọi Villa Park là sân nhà của mình, anh ấy nói thêm: “Ở đó luôn có một bầu không khí tuyệt vời.

Chuyển nhượng bóng đá Aston Villa là lựa chọn hàng đầu của Dendoncker 
Chuyển nhượng bóng đá Aston Villa là lựa chọn hàng đầu của Dendoncker

“Tôi rõ ràng đã ghi bàn vào lưới các bạn trước đây và hy vọng bây giờ tôi sẽ có thể ghi bàn cho chúng tôi. Tôi sẽ cố gắng hết sức và giúp đỡ đồng đội nhiều nhất có thể. Đó là một sân vận động lớn với những người hâm mộ rất cuồng nhiệt và tôi thực sự hào hứng khi khởi đầu ở đây.”

Dendoncker là một cầu thủ đa năng

Aston Villa là câu lạc bộ thứ ba mà Dendoncker sẽ đại diện trong sự nghiệp của anh ấy sau Wolves và trước họ là Anderlecht ở quê hương Bỉ của anh ấy. Anh là sự bổ sung mới thứ hai cho tiền vệ của Steven Gerrard trong kỳ chuyển nhượng hiện tại sau khi chiêu mộ Boubacar Kamara hồi đầu mùa hè.

Tất nhiên, Dendoncker cũng có khả năng chơi ở hàng thủ, đây là một vị trí khác mà Aston Villa đang tìm cách gia cố sau chấn thương của bản hợp đồng gần đây nhất là Diego Carlos. Do đó, anh nên cung cấp cho họ vỏ bọc chất lượng trong một số lĩnh vực chính trong nhóm của họ.

Một số thành tích đáng chú ý của Leander Dendoncker

Leander Dendoncker sinh ngày 15 tháng 4 năm 1995, là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Bỉ. Anh chơi ở vị trí hậu vệ hoặc tiền vệ phòng ngự cho câu lạc bộ Aston Villa và đội tuyển quốc gia Bỉ.

Dendoncker luôn thi đấu hết mình trong mỗi trận đấu
Dendoncker luôn thi đấu hết mình trong mỗi trận đấu

Dendoncker trở thành người ký hợp đồng chuyển nhượng bóng đá dài hạn của Wolves vào ngày 1 tháng 7 năm 2019. Hợp đồng cho mượn ban đầu của anh bao gồm nghĩa vụ đối với câu lạc bộ là phải ký anh ấy vĩnh viễn vào cuối thời hạn cho mượn kéo dài cả mùa ban đầu. 

Dendoncker đã có trận ra mắt quốc tế cao cấp cho Bỉ vào tháng 6 năm 2015 và là một phần trong đội hình của họ đã về thứ ba tại FIFA World Cup 2018, cũng góp mặt tại UEFA Euro 2020.

Trên đây là toàn bộ thông tin chuyển nhượng chi tiết về thương vụ chuyển nhượng bóng đá  của Dendoncker từ Wolves đến Aston Villa. Hy vọng bài viết của bongda24 đã mang đến cho bạn đọc những giây phút thư giãn thoải mái.