Chuyển nhượng bóng đá: Fulham chiêu mộ Layvin Kurzawa

Bryan có thể rời nên cần Kurzawa để thay thếBryan có thể rời nên cần Kurzawa để thay thế

Hậu vệ người Pháp – Layvin Kurzawa đã gia nhập câu lạc bộ Ngoại hạng Anh Fulham FC dưới dạng cho mượn đến cuối mùa giải. Tuyển thủ Pháp trở thành bản hợp đồng thứ mười của Cottagers trong mùa hè trước khi kỳ chuyển nhượng bóng đá kết thúc. Hãy cùng bongda24 tìm hiểu nhé!

Fulham hoàn tất vụ chuyển nhượng bóng đá với Layvin Kurzawa

Fulham đã hoàn tất việc ký hợp đồng chuyển nhượng bóng đá với hậu vệ trái người Pháp Layvin Kurzawa từ Paris Saint-Germain theo hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa giải. HLV Marco Silva đã cầu xin sự tiếp viện để tăng cường sức mạnh cho đội hình của anh ấy. 

Với hậu vệ trái là một lĩnh vực đáng quan tâm vì Antoree Robinson là lựa chọn tự nhiên duy nhất cho vai trò này. Lời cầu nguyện của Silva đã được đáp lại khi cầu thủ 29 tuổi Kurzawa, người hiện đã hoàn tất hợp đồng cho mượn từ các nhà lãnh đạo Ligue 1.

Kurzawa ký hợp đồng chuyển nhượng bóng đá với CLB Fulham
Kurzawa ký hợp đồng chuyển nhượng bóng đá với CLB Fulham

“Tôi cảm thấy rất, rất hạnh phúc khi ở đây. Đó là một gia đình ở đây, mọi người đều rất tuyệt. Tôi đã xem mọi trận đấu của Fulham trong mùa giải này, và tôi rất nóng lòng được chơi cùng đội bóng này”, Kurzawa nói với các kênh câu lạc bộ của Fulham.

>>> Truy cập để xem trực tiếp bóng đá miễn phí

Sự nghiệp thi đầu của Layvin Kurzawa

Là một hậu vệ cánh tấn công, tốc độ, Kurzawa đã vượt qua hàng ngũ của AS Monaco. Và có trận ra mắt cấp cao ngay sau sinh nhật lần thứ 18 vào tháng 9/2010.

Giúp CLB Monaco vô địch Ligue 2

Hai năm sau, anh giúp Monaco vô địch Ligue 2. Nhưng phải đến mùa 2013/14, anh mới thực sự khẳng định mình với một chiến dịch hiện tượng ở vị trí hậu vệ trái.

Chỉ trong 28 lần ra sân, anh ấy đã ghi bàn thắng 5 lần và kiến ​​tạo thêm 3 bàn nữa. Khi Monaco trong mùa giải đầu tiên trở lại ngôi đầu bảng – đứng thứ hai sau PSG. Giành cho mình một vị trí trong đội bóng của năm tại Ligue 1.

Xem thêm bài viết chuyển nhượng bóng đá khác: 

Giành được vé tham dự Champions League 

Vị trí thứ hai chung cuộc đã mang về suất dự Champions League. Giải đấu mà Kurzawa đã chơi 8 lần trong mùa giải tiếp theo. Khi Monaco lọt vào Tứ kết – loại Arsenal trên đường đi – nơi họ bị Juventus đánh bại trong gang tấc.

Kurzawa rời Monaco với 17 lần ghi bàn
Kurzawa rời Monaco với 17 lần ghi bàn

Sau khi giúp đội bóng của mình cán đích ở vị trí thứ ba trong nước. Nhà vô địch PSG đã đưa Kurzawa đến thủ đô nước Pháp vào mùa hè năm đó với giá 25 triệu euro. Anh rời Monaco với 17 lần ghi bàn trong 95 lần ra sân.

Giành được nhiều huy chương Coupe de France và Coupe de la Ligue khi ở PSG

Thời gian của Kurzawa ở Parc des Princes rất thịnh vượng. Giành được bốn chức vô địch, cùng nhiều huy chương Coupe de France và Coupe de la Ligue. Trong khi anh cũng góp mặt trong trận Chung kết Champions League 2020.

Ghi 14 bàn và 23 pha kiến ​​tạo ấn tượng cho câu lạc bộ. Khoảnh khắc nổi tiếng nhất của Kurzawa có lẽ là trong chiến thắng ở Vòng bảng trước Anderlecht. 

Khi anh ghi ba bàn trong 27 phút để trở thành hậu vệ đầu tiên lập hat-trick Champions League. Kurzawa đã ra mắt đội tuyển Pháp vào năm 2014, và hiện đã khoác áo họ 13 lần, ghi một bàn.

Lý do Fulham mượn Layvin Kurzawa từ PSG

Bryan có thể rời nên cần Kurzawa để thay thếBryan có thể rời nên cần Kurzawa để thay thế

Bryan có thể rời nên cần Kurzawa để thay thế

Layvin Kurzawa sẽ thay thế Joe Bryan 

Mùa giải trước, Robinson đã có khoảng cách về thời gian thi đấu với 33 lần bắt đầu tại Championship so với 13 của Bryan nhưng anh ấy vẫn không thể giải quyết hoàn toàn cuộc tranh luận về vị trí xuất phát của mình.

Tuy nhiên, trong khoảng thời gian khoảng một tháng khi bắt đầu chuyến trở lại Premier League gần nhất của câu lạc bộ, câu hỏi về hậu vệ trái đã được giải quyết – Robinson đã củng cố vị trí của anh ấy như sự lựa chọn số một và Bryan được phép ra đi dưới dạng cho mượn.

Điều đó có vẻ đủ hợp lý, khi Fulham mượn Layvin Kurzawa từ Paris Saint-Germain để thay thế Bryan vào cuối ngày hạn chót. Nhưng chấn thương của Robinson trong trận đấu với Tottenham Hotspur vào cuối tuần sau và sự vắng mặt của anh ấy trong hai trận đấu kể từ đó cho thấy anh ấy đã trở nên quan trọng như thế nào.

Fulham muốn thay đổi phong cách chơi

Kurzawa là một hậu vệ cánh trái mạnh
Kurzawa là một hậu vệ cánh trái mạnh

Các vị trí khác đã được ưu tiên trên thị trường đối với Fulham. Hậu vệ trái dường như không phải là vị trí cao nhất. Nhưng Silva muốn thay đổi các lựa chọn và Bryan được cho biết anh ấy có thể rời đi.

Fulham nhận thức được sự sẵn sàng của Kurzawa. Nhưng cũng giống như các câu lạc bộ khác thể hiện sự quan tâm từ những nơi khác ở lục địa châu Âu. Ở Kurzawa, Fulham có một hậu vệ trái mạnh về kỹ thuật và cung cấp loại bảo hiểm phòng ngự giống như Robinson đã cung cấp trong năm nay.

Kurzawa đã chơi cho một trong những đội bóng hay nhất Châu Âu trong sáu năm. Chấn thương của Robinson đã thêm một điểm sáng cho thể lực của Layvin Kurzawa, đặc biệt là khi Bryan đã chuyển đi và Fulham còn thiếu.

Bài viết trên là toàn bộ thông tin về thương vụ chuyển nhượng bóng đá giữa Fulham và PSG. Nếu bạn không muốn bỏ lỡ các tin tức chuyển nhượng mới nhất thì hãy truy cập ngay vào trang bongda24 để theo dõi.