Chuyển nhượng bóng đá: Julian Draxler đến với Benfica 

Chuyển nhượng bóng đá Draxler sẽ nhận 80% lương từ PSG

Tiền vệ Julian Draxler của Paris Saint-Germain đã gia nhập Benfica theo hợp đồng cho mượn. Hợp đồng chuyển nhượng bóng đá của cầu thủ này với Benfica có thời gian kéo dài một giải. Bongda24 sẽ mang đến cho bạn thông tin chi tiết về thương vụ này ngay dưới đây. 

Draxler thừa nhận không hạnh phúc ở PSG

Tuyển thủ Đức đã không thể khôi phục vị trí của mình trong đội hình xuất phát. Julian Draxler thừa nhận anh đang trải qua giai đoạn khó khăn tại Paris Saint-Germain vì ít được ra sân. Tiền vệ tấn công đã chơi cho Đức khi họ đánh bại Israel 2-0 vào tuần trước. 

Lần đầu tiên anh ấy chơi một trận đấu trọn vẹn kể từ cuộc đụng độ Coupe de France vào tháng Giêng. Cầu thủ 28 tuổi mới có 18 lần ra sân ở Ligue 1 năm nay, xếp sau Lionel Messi, Neymar và Angel Di Maria ở phía trước.

Tình hình của Draxler ở CLB PSG không hề dễ dàng

Draxler hy vọng sẽ là một phần của đội tuyển Đức tham dự World Cup ở Qatar vào tháng 11. Nhưng anh ấy biết rằng anh ấy có thể cần phải rời PSG để tiếp tục tranh giành một vị trí.

Draxler - cầu thủ bị cô lập ở PSG 
Draxler – cầu thủ bị cô lập ở PSG

“Tôi rất vui vì đã chơi 90 phút đầu tiên trong một thời gian dài. Tôi vẫn tin rằng mình có đủ phẩm chất cho đội bóng này”, anh nói trên trang web chính thức của Ligue 1 . “Tình hình của tôi ở câu lạc bộ không hề dễ dàng. Tôi thiếu nhịp nhàng.”

Anh ấy nói thêm: “Tôi chưa nói chuyện cá nhân với huấn luyện viên Hansi Flick. Nhưng ông ấy đã nói với chúng tôi, với tư cách là một đội, rằng ông ấy cần những cầu thủ phù hợp, bắt nhịp. Tôi rất cần chơi nhiều trận hơn ở World Cup, và chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra vào mùa hè này.”

>>> Link xem trực tiếp bóng đá – truy cập để xem bóng đá miễn phí

Draxler đã thể hiện như thế nào cho PSG?

Tuyển thủ Đức đã gia nhập đội bóng khổng lồ của Pháp từ Wolfsburg vào năm 2017 và đã có gần 200 lần ra sân tổng thể. Anh ấy đã ký hợp đồng mới với câu lạc bộ vào năm ngoái, gia hạn cam kết đến năm 2024.

Tuy nhiên, thời gian thi đấu của anh ngày càng ít đi kể từ mùa giải 2019-20. Năm nay, anh chỉ đá chính 8 trong số 24 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội bóng của Mauricio Pochettino.

>>>> Xem thêm bài viết về chuyển nhượng bóng đá

Benfica đạt được thỏa thuận với PSG thành công có chữ ký của  Julian Draxler

Rất lâu sau khi cố gắng tìm một câu lạc bộ để thi đấu trước World Cup ở Qatar. Julian Draxler một lần nữa sẽ thi đấu trên sân khách của PSG. Benfica có thể xác nhận việc ký hợp đồng chuyển nhượng bóng đá với tuyển thủ Đức dưới dạng cho mượn, theo Record.

Julian Draxler ký hợp đồng chuyển nhượng bóng đá với Benfica
Julian Draxler ký hợp đồng chuyển nhượng bóng đá với Benfica

Cũng giống như cầu thủ này, một cầu thủ khác cũng rất hài lòng với quyết định sắp được đưa ra của Wolfsburg trước đây là Hansi Flick, huấn luyện viên trưởng của đội tuyển quốc gia Đức.

Với chỉ hai bàn thắng trong 24 trận cuối cùng ở mùa giải trước, tiền đạo này được cho là sẽ có trải nghiệm đầu tiên ở giải VĐQG Bồ Đào Nha và chuyển đến một câu lạc bộ đang lên.

Benfica có thành tích 100% tại giải và vượt qua vòng bảng Champions League. Nếu sự xuất hiện của anh ấy được xác nhận, anh ấy có thể đối đầu với Paris Saint-Germain vì cả hai đội đều nằm trong cùng một bảng đấu Champions League.

Draxler giải thích lý do tại sao anh ấy gia nhập Benfica

Julian Draxler đã tiết lộ rằng anh ấy đã rời PSG vào mùa hè này để tìm kiếm thời gian thi đấu thường xuyên, theo báo cáo của PSG Talk. Tiền vệ người Đức đã rời đội bóng thành Paris để gia nhập Benfica dưới dạng cho mượn trong những giờ cuối cùng của kỳ chuyển nhượng bóng đá

Draxler hạnh phúc khi được gia nhập Benfica
Draxler hạnh phúc khi được gia nhập Benfica

Benfica đã tận dụng tình hình này, giành lấy chữ ký của Draxler trong một thỏa thuận tạm thời. Phát biểu sau khi hoàn thành việc chuyển nhượng của mình, cầu thủ người Đức nói rằng Benfica là câu lạc bộ hoàn hảo cho anh ấy khi anh ấy đang tìm cách khám phá lại bản thân.

“Đó là một câu lạc bộ tuyệt vời với một lịch sử tuyệt vời. Tôi cần nhiều thời gian chơi hơn ở Paris Saint-Germain. Và đó cũng là câu lạc bộ hoàn hảo để tôi chơi thứ bóng đá tốt và tìm lại chính mình. 

Tôi rất hạnh phúc khi được ở một câu lạc bộ lớn như CLB Benfica. Tôi rất nóng lòng được gặp các đồng đội của mình ở CLB này. Tôi sẽ có thành tích tốt trong mùa giải này và chúng tôi sẽ tham gia các giải đấu khác nhau.” Draxler nói.

Người thừa của Paris Saint-Germain nhưng lại được hưởng lương cao nhất ở Bồ Đào Nha

Julian Draxler – cầu thủ được trả lương cao nhất

Cũng theo nguồn tin này, PSG giúp Benfica trả tới 80% lương cho Draxler. Ở chiều ngược lại, Benfica trả 2,5 triệu euro để hỏi mượn tiền vệ người Đức.   Draxler nằm trong nhóm cầu thủ bị Paris Saint-Germain loại ở kỳ chuyển nhượng hè 2022. 

Cầu thủ sinh năm 1993 đã chơi 45 phút trong chiến thắng của Benfica trước Famalicao tại giải VĐQG Bồ Đào Nha hôm 10/9. Trong màu áo Paris Saint-Germain, Draxler thi đấu tổng cộng 198 trận trong 6 mùa giải, ghi được 26 bàn thắng. 

Chuyển nhượng bóng đá Draxler sẽ nhận 80% lương từ PSG
Chuyển nhượng bóng đá Draxler sẽ nhận 80% lương từ PSG

Điểm nổi bật của tiền vệ này là giành 4 chức vô địch Ligue 1 của Pháp và hàng loạt danh hiệu Cúp Quốc gia khác. Ở Đức, Draxler cũng đã vô địch World Cup 2014.

Draxler thuộc diện bị thanh lý của PSG

Draxler nằm trong nhóm cầu thủ thuộc diện bị Paris Saint-Germain thanh lý ở kỳ chuyển nhượng hè 2022. Ở mùa giải 2021/22, tiền vệ này chỉ ra sân 24 trận và ghi được hai bàn thắng.

 Draxler và 5 cầu thủ khác của PSG đã rời câu lạc bộ dưới dạng cho mượn trong mùa hè bao gồm Jorginho Wijnaldum, Leandro Paredes, Ander Herrera, Colin Dagba và Layvin Kurzawa.

Trên đây là thông tin chi tiết về thương vụ chuyển nhượng giữa PSG và Benfica về cầu thủ Julian Draxler. Bongda24 hy vọng bài viết trên mang đến cho bạn thêm những tin tức về chuyển nhượng bóng đá. Nếu bạn không muốn bỏ lỡ tin tức chuyển nhượng hãy truy cập ngay vào trang bongda24 nhé!