Ronaldo của Manchester United hay Messi của PSG, cầu thủ nào có lượng follow nhiều hơn

          ‘Người kế vị’ tương lai 

Trong thời kỳ hiện đại như bây giờ, mạng xã hội như Twitter, Instagram, Facebook,.. nổi lên và rất phổ biến. Hãy cùng Bongda24 xem giữa Ronaldo của Manchester United và Messi của PSG ai có lượng follow nhiều hơn nhé!

Cuộc so kè vĩ đại của 2 huyền thoại đương thời 

Chắc hẳn những người hâm mộ trái bóng tròn trên toàn thế giới không ai không biết Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Trong 10 qua, người hâm mộ trái bóng tròn vinh dự được tận hưởng cuộc so kè thú vị giữa 2 huyền thoại này. Tiền đạo của Manchester United và PSG được coi là hai huyền thoại sống của bóng đá đương đại thế giới. Để được xem là huyền thoại sống, cả 2 ngôi sao này đã thiết lập vô số kỷ lục vô tiền khoáng hậu, bên cạnh đó  có cả những kỷ lục Guinness mà chắc chắn phải rất lâu nữa ai đó mới có thể bị xô đổ.

                                   

  Cuộc so kè của CR7 và M10 
Cuộc so kè của CR7 và M10

Nếu tính từ năm 2008, khi mà Ronaldo giành được Quả bóng Vàng đầu tiên trong sự nghiệp thì Ronaldo và Messi đã có 13 năm tranh đua, so kè các bàn thắng, các danh hiệu tập thể, cá nhân và danh hiệu Quả Bóng Vàng.

Thành tích của bộ đôi Ronaldo và Messi

Ronaldo đã dẫn trước Messi 1-0 sau khi giành Quả bóng Vàng năm  2008, nhưng sau đó siêu sao người Argentina đã chiến thắng liên tiếp 4 năm liền (2009, 2010, 2011, 2012) để vươn lên dẫn CR7 với tỉ số 4-1. Tuy nhiên vào các năm năm 2013, 2014, tiền đạo của Manchester United đã giành 2 Quả bóng Vàng liên tiếp để rút ngắn khoảng cách xuống 3-4.

Vào năm 2015, Messi 1 lần nữa đánh bại CR7 để đạt Quả bóng Vàng thứ 5. Điều này đã thôi thúc Ronaldo và tiền 37 tuổi đã ẵm liên tiếp Quả bóng Vàng 2016, 2017 sau các mùa giải thành công cùng Real Madrid để cân bằng tỉ số 5-5.

                  

   Thành tích của 2 huyền thoại
Thành tích của 2 huyền thoại

 

Sau khi CR7 rời Real Madrid, tiền đạo này chưa thể giành thêm được Quả bóng Vàng nào nữa. Trong lúc đó, đối thủ của anh là Messi đã giành được thêm 2 quả bóng Vàng, trở thành cầu thủ đầu tiên giành 7 Quả bóng Vàng.

Tổng cộng Messi và Ronaldo đã giành được 12 Quả bóng Vàng, trong đó có kỷ lục 10 năm liên tiếp, danh hiệu cá nhân cao quý này luân phiên giữa M10 và CR7. Điều chưa từng xuất hiện ở lịch sử bóng đá thế giới.

Hãy thôi so sánh 2 huyền thoại này

Trong hơn 10 năm qua, người hâm mộ trái bóng tròn luôn so sánh 2 huyền thoại này với nhau. Người hâm mộ có thể thoải mái lựa chọn cầu thủ họ yêu thích, những cuộc so sánh giữa Messi và Ronaldo luôn đem tới những tranh cãi.

                            

 Hãy ngừng so sánh 2 huyền thoại này 
Hãy ngừng so sánh 2 huyền thoại này

 Vì vậy, thay vì tiếp tục lãng phí thời gian tranh cãi bằng cách xem ai giỏi hơn, tại sao không ngồi xuống cùng thưởng thức những ngày tháng cuối cùng ở sự nghiệp của họ vì tiền đạo Manchester United năm nay đã 37 tuổi và Messi cũng vừa bước qua tuổi 35 mà lại đi tranh cãi gay gắt. 

Người kế vị 2 bộ đôi ‘song mã’ này 

Chứng kiến phong độ của bộ đôi cầu thủ trẻ Mbappe và Haaland, người hâm mộ bóng đá thế giới không khỏi ví von cả 2 với Ronaldo và Messi và tin rằng bộ đôi này sẽ kế vị 2 huyền thoại trong tương lai. Ở hiện tại không ai xứng đáng hơn Mbappe của PSG và Haaland của Man City. Hai người dường như đã có đầy đủ những tố chất để trở thành cặp kỳ phùng địch thủ tiếp theo trong làng túc cầu.

                               

          ‘Người kế vị’ tương lai 
‘Người kế vị’ tương lai

Sau khi ghi bàn lập cú đúp vào lưới Sevilla lúc giữa tuần, Haaland thậm chí đã nói rằng chính cú hat-trick của Mbappe vào lưới Barcelona đã thôi thúc anh.

“Tôi yêu Champions League và khi chứng kiến Mbappe ghi hat-trick ở  hôm qua, tôi đã có nhiều động lực, vì vậy tôi cảm thấy biết ơn anh ấy”. 

Messi và Ronaldo ai có nhiều Fan trên MXH hơn

Có thể thấy những năm gần đây tốc độ phủ sóng của các MXH Twitter, Instagram hay Facebook,…đang ở khắp nơi. Và người hâm mộ có thể theo dõi thần tượng của họ thông qua những trang mạng này một cách nhanh chóng và chính xác.

                               

    Ai nhiều Fan hơn?
Ai nhiều Fan hơn?

 

Những điều này có nghĩa là số lượng người theo dõi và fandom của các cầu thủ rất lớn mạnh vì những nền tảng mạng xã hội này giúp các cầu thủ tương tác nhanh chóng với người hâm mộ thông qua các trang mạng với tư cách cá nhân.

Messi có bao nhiêu lượt theo dõi

Trên nền tảng Instagram Messi đã có 370 triệu người theo dõi, đó là một con số rất lớn đối với 1 tài khoản cá nhân. Và ở fanpage cá nhân trên Facebook Messi cũng nhận được sự theo dõi đông đảo của Fan hâm mộ và những người yêu mến anh với con số 107 triệu lượt. Những con số này giúp anh bỏ túi khoản tiền khổng lồ khi đăng bài quảng cáo lên và nhận được nhiều lời mời từ các thương hiệu nổi tiếng. Nhưng vẫn kém đối thủ của anh là tiền đạo của Manchester United Ronaldo. 

                                             

Lượt follow của M10 
Lượt follow của M10

Lượt follow của Cristiano Ronaldo 

Ở phương diện hình ảnh trên Mạng xã hội thì tiền đạo của Manchester United đang nhỉnh hơn đối thủ Messi của anh. CR7 hiện đang sở hữu 144 triệu lượt follow trên Facebook và 493 lượt người theo dõi ở Instagram, con số theo dõi lớn nhất cho 1 tài khoản Instagram. Có thể thấy Ronaldo đang nổi tiếng hơn Messi ở trên Mạng xã hội. 

                            

  Lượt follow của CR7 
Lượt follow của CR7

Muốn xem trực tiếp bóng đá của CLB Manchester United hãy theo dõi Bongda24.