Chuyển nhượng bóng đá: Jurgen Klopp với Steven Gerrard

Gerrard chỉ dẫn dắt Aston Villa trong thời gian ngắn

Gerrard đã bị Aston Villa sa thải chỉ vài phút sau thất bại 0-3 trước Fulham. Biểu tượng chuyển nhượng bóng đá của The Kop chỉ mới nắm quyền chưa đầy một năm, sau khi đổi Glasgow cho Birmingham vào cuối năm 2021. Theo dõi bài viết của bongda24 để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

Jurgen Klopp đã liên hệ với Steven Gerrard về thương vụ chuyển nhượng bóng đá

Jurgen Klopp tin tưởng Gerrard sẽ trở lại

Jurgen Klopp tiết lộ đã nói chuyện với Steven Gerrard sau khi cựu đội trưởng của Liverpool bị sa thải khỏi vị trí huấn luyện viên trưởng Aston Villa và hỗ trợ anh ấy trở lại sau thất bại.

Steven Gerrard bị sa thải khỏi Aston Villa sau nhiều màn trình diễn thất bại của đội bóng
Steven Gerrard bị sa thải khỏi Aston Villa sau nhiều màn trình diễn thất bại của đội bóng

Cầu thủ 42 tuổi bắt đầu sự nghiệp huấn luyện ở học viện của Liverpool trong thời gian Klopp dẫn dắt, cầu thủ người Đức nói: “Tôi rất chắc chắn rằng anh ấy sẽ trở lại. Khi anh ấy còn ở học viện, chúng tôi rõ ràng đã tạo ra một chút mối quan hệ thân thiết và tôi luôn theo sát anh ấy.”

Klopp đưa ra lời khuyên cho Gerrard

“Sáng nay chúng tôi đã có một cuộc trao đổi nhỏ nhưng không có gì quá sâu, không phải là một cuộc trò chuyện dài. Tôi có thể tưởng tượng điều đó thật đáng thất vọng cho anh ấy vì những tham vọng mà anh ấy có, nhưng tôi không nghĩ chúng tôi phải lo lắng về Stevie.”

“Anh ấy biết trận đấu đủ lâu và những điều như thế này có thể xảy ra. Tất cả chúng ta đều nhận được những cú hích ở đây và ở đó – đó là về cách bạn phản ứng. Rất nhiều nhà quản lý vĩ đại ngoài kia đã phải rời câu lạc bộ trước đây của họ vì những lý do khác nhau.” 

Gerrard chỉ dẫn dắt Aston Villa trong thời gian ngắn
Gerrard chỉ dẫn dắt Aston Villa trong thời gian ngắn

“Một số người giỏi nhất đã làm điều đó khá thường xuyên trong sự nghiệp của họ. Họ đã xuất hiện ở một nơi khác, đã học hỏi từ đó và tìm thấy một tình huống tốt hơn. Bây giờ tôi hy vọng anh ấy dành một chút thời gian cho anh ấy bởi vì, kể từ khi anh ấy kết thúc sự nghiệp của mình, anh ấy đã làm việc khá nhiều.”

Xem thêm thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: 

Điều giúp Klopp thành công tại Liverpool

Giống như Villa, Liverpool đã có một khởi đầu mùa giải đầy cố gắng, nhưng Klopp đã có thể đảo ngược vận thế cho đội bóng của mình, một phần nhờ việc chuyển khỏi đội hình 4-3-3 đã giúp mang lại cho họ rất nhiều thành công trong thời gian cầm quân.

Klopp đã bắt đầu rời bỏ hệ thống đã được thử nghiệm của mình trong tháng này và kết quả phần lớn là tích cực. Với bốn chiến thắng và chỉ một thất bại, thuộc về đội dẫn đầu Arsenal. 

Phản ứng của Liverpool trước trận thua đó trên sân Emirates là đặc biệt ấn tượng, với đội bóng của Klopp – sử dụng sơ đồ 4-4-2 – đánh bại Rangers tới 7 bàn, đánh bại nhà vô địch Manchester City và tiễn West Ham vào giữa bảng.

Huyền thoại của Liverpool cho rằng Gerrard vẫn còn cơ hội

Huyền thoại của Liverpool, Phil Thompson cho rằng Steven Gerrard vẫn có cơ hội giành được cho các cuộc chuyển nhượng bóng đá ở Anfield – bất chấp thất bại khiêm tốn của anh trước Aston Villa.

Gerrard bị nghi ngờ về cơ hội dẫn dắt Liverpool

Gerrard từng rất thành công khi dẫn dắt Rangers
Gerrard từng rất thành công khi dẫn dắt Rangers

Tuần trước, Gerrard đã bị Villa sa thải chỉ vài phút sau thất bại 0-3 trước Fulham. Biểu tượng The Kop chỉ mới nắm quyền chưa đầy một năm, sau khi đổi Glasgow cho Birmingham vào cuối năm 2021.

Nhưng quyết định rời Rangers của anh ấy – nơi anh ấy đã giành chức vô địch giải Ngoại hạng Scotland – đã phản tác dụng. Khiến hy vọng một ngày của anh ấy được quản lý Liverpool bị nghi ngờ. 

Nhưng Thompson, người đã giành được ba cúp châu Âu trong thời gian còn là cầu thủ và sau đó tiếp tục làm trợ lý cho Gerard Houllier, cho rằng anh ấy vẫn sẽ có cơ hội.

>>>Click Link xem trực tiếp bóng đá để xem miễn phí nhé!

Gerrard cần rèn luyện kinh nghiệm nhiều hơn

“Tôi không ngạc nhiên khi Steven Gerrard không còn dẫn dắt Aston Villa nữa. Trận thua Fulham trong tuần là thắng hay thua và nó không theo ý của Villa, mặc dù việc bị đuổi khỏi sân không giúp được gì!. Anh ấy đang sống bên lề và anh ấy cần một kết quả tuyệt vời để tiếp tục công việc của mình.”

Một khi người hâm mộ quay lại – giống như họ đã làm ở Villa – thì rất khó để đưa họ trở lại sân.” Steven là một người quản lý giỏi. Những gì anh ấy đã làm ở Rangers thực sự ấn tượng. Sẽ có rất nhiều công việc sắp tới tại Premier League đến vào tháng 12 và tháng 1.”

Ông nói thêm: “Tình hình Villa này sẽ ảnh hưởng một chút đến cơ hội thay thế Jurgen Klopp tại Liverpool nhưng sẽ luôn có cơ hội đó để anh ấy tiếp quản ở Anfield vì lịch sử Liverpool của anh ấy.

Gerrard cần có một thời gian để nghỉ ngơi

Gerrard đã có một sự nghiệp thi đấu chói loá ở Liverpool
Gerrard đã có một sự nghiệp thi đấu chói loá ở Liverpool

Cầu thủ người Đức nghĩ rằng Gerrard cần một thời gian nghỉ ngơi, nói thêm: “Bây giờ tôi hy vọng anh ấy dành một chút thời gian cho anh ấy bởi vì, kể từ khi anh ấy kết thúc sự nghiệp của mình, anh ấy đã làm việc khá nhiều. Có lẽ hãy sử dụng nó ngay bây giờ cho để nạp năng lượng.”

“Đối với người hâm mộ, thật tiếc là cuối cùng mọi chuyện đã không thành. Nhưng tôi nợ các bạn một món nợ lòng biết ơn vì cách các bạn đã chào đón tôi đến với câu lạc bộ của mình, và tiếp tục thúc đẩy đội bóng vượt qua trong thời kỳ khó khăn.”

“Aston Villa là một câu lạc bộ có lịch sử đặc biệt, tôi thực sự muốn mang về những thành tích đáng nhớ đó, nhưng thật không may, nó đã không được như vậy. “

Hy vọng bài viết sẽ giúp người hâm mộ Steven Gerrard củng cố thêm niềm tin về khả năng trở lại của anh ở các thương vụ chuyển nhượng bóng đá. Theo dõi bongda24 để cập nhật nhiều tin tức chuyển nhượng mới nhất nhé.