Chuyển nhượng bóng đá: Man United với Martin Dubravka

Dubravka ký hợp đồng chuyển nhượng bóng đá với MU

Man United sẽ trả cho Newcastle khoản phí cho mượn là 2 triệu bảng và kèm một lựa chọn để thực hiện ký hợp đồng chuyển nhượng bóng đá vĩnh viễn với Martin Dubravka vào cuối mùa giải. Dưới đây là tin chuyển nhượng mà bongda24 muốn chia sẻ đến với các bạn.

Manchester United ký Martin Dubravka từ Newcastle dưới dạng cho mượn

Manchester United đã hoàn tất hợp đồng cho mượn 2 triệu bảng với Newcastle. Để ký hợp đồng với thủ môn Martin Dubravka, tùy thuộc vào đăng ký. Cầu thủ 33 tuổi gia nhập United sau bốn năm ở Newcastle, người anh gia nhập từ Sparta Prague vào năm 2018.

Gia nhập MU dưới dạng hợp đồng chuyển nhượng bóng đá cho mượn
Gia nhập MU dưới dạng hợp đồng chuyển nhượng bóng đá cho mượn

Lựa chọn của United đối với thời gian ở lại lâu dài của anh ấy, sẽ yêu cầu một khoản phí thêm 6 triệu bảng. Sẽ trở thành bắt buộc tùy thuộc vào số lần ra sân của anh ấy cho câu lạc bộ.

Newcastle cũng có một lựa chọn thu hồi mà họ có thể sử dụng vào tháng Giêng, nếu họ yêu cầu. Tuyển thủ Slovakia đã nói với Newcastle vào đầu tuần này rằng anh ấy muốn rời câu lạc bộ và gia nhập United.

Thủ môn Martin Dubravka chia sẻ sau khi ký hợp đồng với MU

“Được gia nhập Manchester United là một khoảnh khắc đặc biệt trong sự nghiệp của tôi. Và tôi không thể chờ đợi để bắt đầu và giúp nhóm đạt được tham vọng của mình”,  Martin Dubravka nói trên trang web chính thức của câu lạc bộ 

“Tôi đang tham gia một nhóm thủ môn xuất sắc với nhiều kinh nghiệm ở Premier League. Và tôi biết rằng chúng tôi sẽ thúc đẩy và hỗ trợ lẫn nhau để giữ tiêu chuẩn của chúng tôi ở mức cao nhất. Cơ hội được làm việc với David de Gea, cùng với Tom Heaton, là một trong những mà tôi đang thích.

Được gia nhập MU là một cơ hội lớn đối với Dubravka
Được gia nhập MU là một cơ hội lớn đối với Dubravka

“Tôi chân thành muốn cảm ơn tất cả mọi người ở Newcastle và đặc biệt là những người hâm mộ. Vì nhiều trải nghiệm tuyệt vời trong bốn năm rưỡi qua tại đây. Tôi đã tận hưởng từng phút giây ở đó và tạo ra những kỷ niệm tuyệt vời để nhìn lại sự tập trung của tôi. 

Hiện đang giúp Manchester United, và chúng ta sẽ xem tương lai sẽ ra sao sau khi tôi đã cống hiến hết mình trong mùa giải này. Tôi rất vui khi được ở đây! “, Martin Dubravka chia sẻ thêm.

Click Link xem trực tiếp bóng đá để xem miễn phí bóng đá nhé!

Tại sao Manchester United ký hợp đồng chuyển nhượng bóng đá với Dubravka?

United muốn ký hợp đồng với Dubravka dưới dạng cho mượn trong cửa sổ tháng Giêng. Nhưng tuyển thủ Slovakia vẫn là chốt chặn hàng đầu của Newcastle và anh ấy vẫn ở lại Đông Bắc. Cho đến khi Đức Giáo hoàng đến vào mùa hè này đã giáng chức anh ấy theo lệnh của Eddie Howe.

 Martin Dubravka đã chơi mọi phút trong các chiến dịch giải đấu 2018/19 và 2019/20 của Newcastle. Anh ấy đóng một vai trò quan trọng trong việc duy trì vị thế hàng đầu của Newcastle trong kỷ nguyên Mike Ashley. Kết thúc vào tháng 10 năm ngoái sau sự tiếp quản của Ả Rập Xê Út.

Dubravka ký hợp đồng chuyển nhượng bóng đá với MU
Dubravka ký hợp đồng chuyển nhượng bóng đá với MU

Thủ môn này đã có 130 lần ra sân cho Newcastle và anh đã giữ sạch lưới tổng cộng 37 trận cho Những chú chim chích chòe. Dubravka cũng giành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất của Newcastle trong mùa giải 2019–20.

Dubravka – thủ môn vô danh trở thành thủ môn đắt giá nhất từ ​​trước đến nay của Newcastle

Khi Martin Dubravka được xác nhận là cầu thủ của Newcastle United ngay trước nửa đêm ngày 31/1/2018. Rất ít người hâm mộ Magpies đã bận tâm đến thức và ăn mừng.

Nhưng làm thế nào Dubravka vẫn nằm trong tầm ngắm của Newcastle lâu đến vậy? Tại sao các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu không săn đón tài năng của anh ấy? Và làm thế nào mà anh ấy đến gia nhập Newcastle.

Xem thêm bài viết khác về chuyển nhượng bóng đá:

Một thần đồng thủ môn người Slovakia

Trong thời thơ ấu của mình ở Zilina, Slovakia, Dubravka cũng giỏi khúc côn cầu trên băng không kém gì bóng đá. Nhưng vì một vết thương do dao rựa quái ác khi đốn củi ở nhà bà ngoại. Khiến anh ta không thể trượt băng trong một thời gian.

Dubravka thường xuyên có mặt tại Slovak Super Liga
Dubravka thường xuyên có mặt tại Slovak Super Liga

Thay vào đó, Martin Dubravka tìm thấy tiếng gọi của anh ấy trên sân cỏ. Đến năm 18 tuổi, Dubravka đã trở thành thủ môn lựa chọn thứ ba tại Zilina. Chưa đầy hai năm sau đó, anh đã có mặt thường xuyên tại Slovak Super Liga.

Màn trình diễn đáng nhớ của Dubravka tại Công viên Hampden

Anh trở lại Đông Âu vào năm 2016 khi  Martin Dubravka gia nhập đội tuyển Séc Slovan Liberec. Và ngay sau đó anh ấy cũng đã khẳng định được vị thế của mình trên đấu trường quốc tế – hoặc ít nhất là trong đội hình.

Trận đấu quốc tế khi Dubravka thực sự tên tuổi diễn ra tại Hampden Park vào tháng 10/2017. Nó chỉ xảy ra khi một số đội tuyển của Newcastle đã có mặt tại sân để chứng kiến ​​màn trình diễn nổi bật. 

Mặc dù Slovakia chịu thất bại 0-1, Dubravka đã có một chuỗi các pha cứu thua tuyệt vời. Và ngay lập tức bộ phận tuyển trạch của Newcastle bắt đầu kiểm tra lý lịch về thủ môn mà họ vừa thấy xuất sắc trên đấu trường quốc tế. Đó là một màn trình diễn thay đổi sự nghiệp.

Phong độ ấn tượng của Dubravka sau khi gia nhập Newcastle

Trong năm đầu tiên của mình tại Newcastle, Dubravka đã khẳng định mình là một trong những thủ môn xuất sắc nhất tại Premier League. Những điều đó được anh thể hiện qua các trận anh bắt chính.

Dubravka là một trong các thủ môn xuất sắc nhất tại Premier League
Dubravka là một trong các thủ môn xuất sắc nhất tại Premier League

Phong độ ấn tượng của Dubravka đến mức có tin đồn đã xuất hiện ở Ý rằng Juventus là một trong số những người cầu hôn anh, trong khi các câu lạc bộ từ khắp châu Âu được cho là đã chiêu mộ thủ môn này.

Chỉ có thời gian mới biết liệu Dubravka có rời Tyneside hay không – chắc chắn với mức phí sẽ thấp hơn 4 triệu bảng United trả cho anh ấy – nhưng bản thân thủ môn khẳng định anh ấy đang cống hiến cho United.

Cuộc phiêu lưu ở Premier League của Martin Dubravka cho đến nay thậm chí còn tuyệt vời hơn những gì anh ấy tưởng tượng, và anh ấy dường như không mong đợi nó sẽ sớm kết thúc.

Trên đây là tổng hợp tin tức chuyển nhượng giữa Newcastle và Manchester United mà Bongda24 muốn gửi đến bạn. Nếu bạn có thắc mắc hay muốn biết thêm về thông tin chuyển nhượng bóng đá, bạn có thể truy cập vào trang bongda24 để tham khảo nhé!