Chuyển nhượng bóng đá: Gabriel đang “hạnh phúc” ở câu lạc bộ

Chuyển nhượng bóng đá - Thomas Partey gặp chấn thương nghiêm trọng

Hậu vệ người Brazil Gabriel của Arsenal đã phá vỡ sự im lặng của anh. Xung quanh những tin đồn về tương lai trong bối cảnh liên kết với Barcelona. Và chiến lược gia người Tây Ban Nha Arteta đã đưa ra. Những thông tin cập nhật về chấn thương của Thomas Partey. Cùng bongda24 tìm hiểu chi tiết về những thông tin của thị trường chuyển nhượng bóng đá sau đây!

Gabriel Magalhaes đang “hạnh phúc” ở câu lạc bộ

Gabriel Magalhaes là tuyển thủ bóng đá người Brazil. Anh sinh ngày 19 tháng 12 năm 997 tại thành phố Sao Paulo. Được người hâm mộ bóng đá biết đến nhiều hơn với tên gọi Gabriel. Hiện anh đang chơi ở vị trí hậu vệ cho Arsenal và đội tuyển bóng đá quốc gia Brazil.

Chuyển nhượng bóng đá - Cầu thủ Gabriel Magalhaes
Chuyển nhượng bóng đá – Cầu thủ Gabriel Magalhaes

Gabriel Magalhaes có niềm đam mê bóng đá từ sớm

Được sinh ra tại nơi của những vũ điệu Samba, chính vì thế mà niềm đam mê bóng đá trong anh được khơi dậy từ rất sớm. Anh đã bắt đầu chơi bóng từ khi còn nhỏ nhưng với tính cách có phần rụt rè và nhút nhát. Chắc có lẽ vì vậy mà anh chỉ trụ lại ở CLB một tuần vì quá nhớ nhà.

Với sự nỗ lực của mình thì cậu bé nhỏ hôm nào đã gạt bỏ được nỗi lo lắng, sự rụt rè và nhút nhát để quyết tâm viết tiếp đam mê to lớn của mình với bóng đá. Và giờ đây, cậu ấy đã trở thành hậu vệ tuyệt vời với tinh thần chiến đấu hết mình trên sân cỏ. Anh cũng là cái tên nổi bật được các CLB danh tiếng chú ý trong mỗi kỳ chuyển nhượng bóng đá.

Điểm nổi bật ở Gabriel Magalhaes

Với điểm mạnh về thể lực và thể hình, cùng chiều cao 190m, anh có khả năng đỡ những pha bóng bổng tuyệt vời. Ở đội Pháo thủ thì anh là cầu thủ có khả năng tranh chấp tốt ở hàng phòng thủ. Với tỉ lệ thắng khá cao 74%. Nhờ vào khả năng phán đoán và chọn đúng vị trí. Nên hiếm khi anh phạm lỗi trong những pha tranh chấp bóng với đối thủ. 

Gabriel còn có khả năng giữ bóng và chuyền bóng hết sức tinh tế với độ chuẩn xác cao. Khi còn chơi ở Ligue 1, anh chuyền trung bình tầm 51 lần trong 90 phút đạt mức độ chuẩn xác lên tới 85%. 

Gabriel với những pha chuyền bóng rất chính xác
Gabriel với những pha chuyền bóng rất chính xác

Không những vậy, chính vì anh có thể thích nghi với nhiều sơ đồ chiến thuật mà HLV đưa ra nên có rất nhiều đội bóng lớn như Everton, Napoli… đều muốn cạnh tranh để có được chữ ký của Gabriel.

Gabriel gia cố mạnh mẽ cho hàng thủ Arsenal

Theo nguồn tin có được từ báo chí Anh, Arsenal đã phải chi khoảng 27 triệu bảng để có được bản hợp đồng chuyển nhượng bóng đá với cầu thủ này. Chính vì anh có thể thích nghi với nhiều sơ đồ chiến thuật mà HLV đưa ra. Nên trước đó, các câu lạc bộ như Napoli, PSG và Manchester United cũng chạy đua để có được Gabriel. Thế nhưng Arsenal đã chiến thắng để có được hậu vệ cao to này.

Mikel Arteta “sốt sắng” khi Partey chấn thương

Sau vụ chấn thương dài hạn của Tierney, đội Pháo thủ sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ chủ chốt Thomas Partey trong phần thi đấu còn lại của mùa giải. Vào tuần trước, Partey đã lập công trong trận thua 0-3 trước Crystal Palace và đang có phong độ tốt trước khi dính chấn thương.

Thomas Partey tiền vệ trung tâm hàng đầu Châu Âu

Thomas Partey tên đầy đủ là Thomas Teye Partey, sinh ngày 13 tháng 6 năm 1993. Là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Ghana đang chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự cho câu lạc bộ Arsenal và đội tuyển Ghana.

Cầu thủ Thomas Partey
Cầu thủ Thomas Partey

Anh bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp của mình tại câu lạc bộ Tây Ban Nha  Atletico Madrid vào năm 2013. Sau đó chuyển sang Mallorca và Almería dưới dạng cho mượn. Năm 2018, anh đã giành được  UEFA Europa League và UEFA Super Cup. Thomas Partey gia nhập Pháo thủ vào năm 2020. Và anh trở thành cầu thủ người Ghana đắt giá nhất mọi thời đại sau một vụ chuyển nhượng bóng đá trị giá 45 triệu bảng.

HLV Arteta tiếc nuối khi Thomas Partey chấn thương

Theo nguồn tin từ tờ Guardian, tiền vệ người Ghana đã gặp một chấn thương nặng và sẽ ngồi ngoài trong phần còn lại của mùa giải. Điều này được HLV Mikel Arteta xác nhận sẽ phải điều trị chấn thương trong khoảng thời gian dài.  

Được biết Thomas Partey là chìa khóa cho phong độ lên cao của Arsenal trong giai đoạn gần đây. 

Tiền vệ khoác áo số 5 này đã có 2 bàn thắng mùa này cho đội Pháo thủ. Cũng như thể hiện sự ăn nhập với lối chơi chung của cả đội. Chính vì lẽ đó, đội bóng chủ nhà sân Emirates đã gặp rất nhiều khó khăn khi không có sự góp mặt của tuyển thủ người Ghana.

Tại buổi họp báo trước trận đấu cuối tuần này, Arteta đã chia sẻ: “ Bây giờ thật khó để xác định được mức độ chấn thương của Partey, tuy nhiên chắc có lẽ anh ấy sẽ phải ngồi ngoài trong phần còn lại của mùa giải. Anh ấy đã tái phát chấn thương trong quá khứ. Và thể trạng của Thomas Partey không thể cho phép anh ấy trở lại trong thời gian ngắn lúc này.”

Chuyển nhượng bóng đá - Thomas Partey gặp chấn thương nghiêm trọng
Chuyển nhượng bóng đá – Thomas Partey gặp chấn thương nghiêm trọng

Tương lai của Arsenal ra sao khi thiếu đi các trụ cột?

Cầu thủ thay thế cho Partey vào tuần trước là Mohamed Elneny thậm chí giờ cũng đã phải làm bạn với bệnh viện. Theo tờ The Athletic mô tả chấn thương của Elneny là “cực kỳ nghiêm trọng” và chưa hẹn ngày trở lại.

Như vậy, về lý thuyết, Arsenal không còn một tiền vệ trụ nào đúng nghĩa và điều đó buộc HLV Mikel Arteta phải có những động thái dứt khoát trước khi thời hạn chót của kỳ chuyển nhượng bóng đá mùa Hè trôi qua.

Youri Tielemans là mục tiêu khả dĩ nhất của Pháo thủ

Có thể Arsenal buộc phải chuyển sang một bản hợp đồng trong kỳ chuyển nhượng bóng đá vào mùa hè tuổi teen. Để dẫn dắt đội hình của CLB trong phần còn lại của mùa giải. Trước mắt, có thể thấy Youri Tielemans là mục tiêu khả dĩ nhất của Pháo thủ. Tuy nhiên, như Football London tiết lộ rất nhiều ông lớn khác đang sẵn sàng chờ đợi để có được cầu thủ này. Với tình trạng hiện nay, Arsenal cần phải nỗ lực hơn. Để có được chữ ký của tiền vệ người Bỉ này sớm hơn dự kiến.

Đó là toàn bộ những chia sẻ về tin tức chuyển nhượng bóng đá mới nhất. Fan hâm mộ  bóng đá hãy theo dõi tại xem bóng đá trực tiếp. Để cùng cập nhật những thông tin mới nhất về các cầu thủ nhé.