Chuyển nhượng bóng đá: Tình thầy trò Ronaldo đổ vỡ

Tiền đạo Cristiano Ronaldo tiếp tục gây tranh cãi

Theo thông tin của báo chí Anh cho biết rằng quan hệ thầy và trò giữa Cristiano Ronaldo và Erik ten Hag đã đi đến bước đường cùng. Sau khi đã có quá nhiều biến cố tại câu lạc bộ Manchester United kể từ thời điểm đầu mùa. Như vậy thì có lẽ thị trường chuyển nhượng bóng đá sắp tới sẽ rất sục sôi. Cùng với bongda24 tìm hiểu cụ thể hơn nhé.

Tiền đạo Cristiano Ronaldo tiếp tục gây tranh cãi

Ở thị trường chuyển nhượng bóng đá lại mới diễn ra một sự việc đáng chú ý. Đó là vào giữa tuần vừa rồi tiền đạo Cristiano Ronaldo lại dấy lên một  tranh cãi. 

Chính là anh đã tự ý bỏ đi, ra về trước lúc trận giao đấu của Manchester United với câu lạc bộ Tottenham Hotspu kết thúc. Hành động này của cầu thủ CR7 được cho là rất thiếu chuyên nghiệp. Anh bị nhiều người nói là đã thiếu đi sự tôn trọng với ban huấn luyện của Manchester United. Và cả những đồng đội của mình, cả các cổ động viên của đội bóng.

Tiền đạo Cristiano Ronaldo tiếp tục gây tranh cãi
Tiền đạo Cristiano Ronaldo tiếp tục gây tranh cãi

CR7 bị loại khỏi cuộc chạm trán giữa Manchester United với Chelsea

Sau trận đấu của Manchester United với Tottenham Hotspu thì huấn luyện viên ngườ Hà Lan – Erik Ten Hag đã có những phát ngôn, tuyên bố với cánh truyền thông. Đó chính là hành động rời khỏi sân bóng khi trận đấu còn chưa kết thúc của tuyển thủ người Bồ Đào Nha sẽ bị câu lạc bộ xử lý.

Chuyện này là có thật, chỉ một ngày hôm sau câu lạc bộ Manchester United đã có động thái mới của họ. CLB Man Utd đã xác nhận trên trang chủ của mình rằng siêu sao CR7 sẽ bị  treo giò trong trận gặp mặt câu lạc bộ Chelsea vào cuối tuần. Và Cristiano Ronaldo còn bị đẩy xuống tập luyện cùng với đội bóng trẻ. Đây có lẽ là tin tức sốc nhất trên thị trường chuyển nhượng bóng đá thời gian gần đây.

Siêu sao người Bồ Đào Nha không còn là ưu tiên của HLV Erik Ten Hag

Nếu như người hâm mộ bóng đá so sánh với những phát biểu của huấn luyện viên -Erik Ten Hag vào hồi đầu mùa chuyển nhượng bóng đá. Đó chính là ông đã xây dựng sẵn một kế hoạch vô cùng đặc biệt cho tiền đạo Cristiano Ronaldo. Thì hiện tại với tình cảnh như lúc này nó lại trái ngược hoàn toàn so với ban đầu. 

Siêu sao người Bồ Đào Nha không còn là ưu tiên của HLV Erik Ten Hag
Siêu sao người Bồ Đào Nha không còn là ưu tiên của HLV Erik Ten Hag

Tiền đạo mang áo số 7 đã từ lâu không còn là sự ưu tiên của vị huấn luyện viên này. Vị trí cầu thủ đá chính của anh nhiều lần bị huấn luyện viên Ten Hag cho người khác thay thế. Và tình huống bây giờ còn công khai tuyên bố phạt nam cầu thủ. Chính vì điều này đã làm dấy lên nhiều thông tin đồn đoán. Đó là cho rằng mối quan hệ thầy và trò giữa hai người đã cạn tình, đổ vỡ.

Tình thầy trò của Cristiano Ronaldo và Erik ten Hag đã tan vỡ

Theo như thông tin chuyển nhượng bóng đá của báo giới nước Anh. Thì mối quan hệ thầy trò giữa Erik Ten Hag và Cristiano Ronaldo bây giờ đã đi đến ngõ cụt, hồi kết. Ký giả Jamie Jackson của tờ báo Guardian cho biết thêm thông tin rằng mối quan hệ giữa hai người hiện tại đã trở nên ngày càng xấu đi. 

Tình thầy trò của Cristiano Ronaldo và Erik ten Hag đã tan vỡ
Tình thầy trò của Cristiano Ronaldo và Erik ten Hag đã tan vỡ

So với thời điểm đầu mùa thì đã khác một trời một vực. Không riêng gì với huấn luyện viên Ten Hag. Cầu thủ Ronaldo được mọi người cho là đang tự mình tạo ra khoảng cách với cả những thành viên khác trong đội ban huấn luyện. Tới mức mà hạn chế gặp mặt, tiếp xúc nhiều nhất có thể.

Không phải lần đầu CR7 tự ý ra về – Chuyển nhượng bóng đá

Đây không phải lần đầu tiên mà Ronaldo đã tỏ thái độ bất mãn rồi tự ý bỏ về. Trong giai đoạn trước mùa giải thì CR7 cũng đã tự ý rời khỏi sân bóng Old Trafford trong trận MU đá giao hữu với CLB Vallecano.

Đến vòng 2 của giải Ngoại hạng Anh khi Quỷ đỏ bị thua 0-4 trước CLB Brentford. Thì siêu sao Bồ Đào Nha được đá chính nhưng đến khi trận đấu kết thúc. Anh chỉ có hành động vung tay, rồi bỏ đi vào đường hầm. Thay vì cùng với các đồng đội ở lại nói lời cảm ơn với CĐV. 

HLV Erik Ten Hag không còn nước tay với siêu sao bóng đá Bồ Đào Nha

Đên lần thứ 3 thì HLV Ten Hag đã không thể nương tay được nữa với CR7. Theo nhà báo Fabrizio Romano thì HLV đã ra quyết định gạch tên nam tiền đạo 37 tuổi ra khỏi trận đấu đầu với Chelsea. Đây tuyệt đối là chủ ý của vị HLV người Hà Lan. Ông cũng nhận được nhiều sự ủng hộ từ ban lãnh đạo của CLB về trường hợp của CR7. 

Thêm một minh chứng cho thấy mối quan hệ giữa HLV Ten Hag và CR7 đã chấm dứt

Tiếp tục bình luận viên Chris Wheeler của trang Daily Mail cũng đã khẳng định rằng mối quan hệ của cả 2 đã chạm đến thời điểm đổ vỡ. Cristiano Ronaldo muốn rời khỏi CLB MU. Và giờ HLV Ten Hag cũng đã sẵn lòng. Thay vì ông phải lên tiếng xác nhận về tương lai của CR7 tại MU như lúc đầu mùa. Sắp tới có lẽ thị trường chuyển nhượng bóng đá lại sục sôi vì Ronaldo.

Tại sao mối quan hệ thầy thỏ của 2 người bị đổ vỡ?

Rõ ràng thì Erik Ten Hag đã cho tiền đạo Ronaldo rất nhiều cơ hội để anh chứng tỏ bản thân mình. Tuy nhiên ông không thể bảo đảm rằng CR7 vẫn là cầu thủ số 1 của đội bóng. Bởi mục tiêu của vị HLV này là giúp cho Man Utd có thể mạnh mẽ trở lại. Chứ không phải là phục vụ cho bất kỳ một cá nhân nào. 

Vậy nên khi mối quan hệ hợp tác giữa cả 2 không còn lợi ích thì không chia tay cũng sẽ chia tay muộn mà thôi. Vậy nên Ronaldo có lẽ sắp quay lại thị trường chuyển nhượng bóng đá.

Tại sao mối quan hệ thầy thỏ của 2 người bị đổ vỡ?
Tại sao mối quan hệ thầy thỏ của 2 người bị đổ vỡ?

Bên trên là tin tức về chuyển nhượng bóng đá mới nhất của hôm nay. Hy vọng các fan hâm mộ bóng đá sẽ đọc được bài viết này. Để có thể cập nhật đầy đủ, sớm nhất của bóng đá thế giới. Theo dõi xem trực tiếp bóng đá để ủng hộ bongda24 nhé.