Chuyển nhượng bóng đá: CR7 chốt ngày rời CLB Manchester United

Ở lại với câu lạc bộ Manchester United thì CR7 cũng khó có lại vị thế ban đầu 

Trong kỳ chuyển nhượng bóng đá sắp tới đây. Câu lạc bộ Manchester United đang thực hiện các biện pháp để tiếp cận thủ môn Edwin van der Sar. Với vai trò là một vị giám đốc kỹ thuật. 

Trong khi đội bóng có danh xưng là Quỷ Đỏ muốn siêu sao Cristiano Ronaldo rời khỏi câu lạc bộ đi ngay vào tháng 1. Đây chính là những tin tức chuyển nhượng về bóng đá thế giới rất đáng chú ý mà bongda24 chúng tôi gửi đến bạn trong tối ngày 21/10.

CLB Man Utd tiếp cận cầu thủ Edwin van der Sar 

Câu lạc bộ Manchester United đang muốn thuê một vị giám đốc về bóng đá mới cho họ. Và đội bóng Quỷ Đỏ đang thực hiện các bước để  tiếp cận với thủ thành huyền thoại người Hà Lan. 

Ông từng là thủ môn đã khoác áo của câu lạc bộ Manchester United. Đó chính là thủ môn Edwin van der Sar. Ở thời điểm chuyển nhượng bóng đá hiện tại thì người cựu thủ môn của câu lạc bộ  Juventus. Ông đang nắm giữ chức vị giám đốc điều hành tại câu lạc bộ bóng đá Ajax Amsterdamsche.

CLB Man Utd tiếp cận cầu thủ Edwin van der Sar 
CLB Man Utd tiếp cận cầu thủ Edwin van der Sar

Khả năng quay trở lại CLB Manchester United của Edwin van der Sar

Theo như thông tin mà trang báo Voetbal Primeur đã chia sẻ. Thì cựu thủ môn Edwin Van der Sar khả năng rất cao. Hoặc có thể nói hoàn toàn có thể quay trở về sân vận động Old Trafford. Dù cho hợp đồng của anh với câu lạc bộ bóng đá  Ajax  Amsterdamsche còn chưa đến thời hạn. Phải đến giữa năm 2025 thì hợp đồng hợp tác của anh với Ajax mới kết thúc. Lúc đó Edwin van der Sar mới có thể quay lại thị trường chuyển nhượng bóng đá.

Đóng góp của Edwin van der Sar cho câu lạc bộ Ajax Amsterdamsche

Đây có thể cho là một hành động, động thái theo hướng tích cực của câu lạc bộ bóng đá Manchester United. Khi cựu thủ mộ – anh Edwin Van der Sar đã có đóng góp công sức không hề nhỏ. Trong các quyết định liên quan rất nhiều đến chuyên môn bóng đá của câu lạc bộ Ajax Amsterdamsche. Đội bóng của quốc gia Hà Lan vẫn luôn luôn chứng minh, cho thấy sự hiệu quả trên thị trường chuyển nhượng bóng đá. Hoặc là các công tác giáo dục, đào tạo trẻ. Kể từ lúc Edwin Van der Sar đến CLB  Ajax Amsterdamsche làm chức vụ giám đốc điều hành.

Đóng góp của Edwin van der Sar cho câu lạc bộ Ajax Amsterdamsche
Đóng góp của Edwin van der Sar cho câu lạc bộ Ajax Amsterdamsche

Câu lạc bộ Manchester United cân nhắc phương án để CR7 rời khỏi ngay vào tháng Giêng

Tiền đạo bóng đá huyền thoại Cristiano Ronaldo đã có các hành vi được đánh giá là thiếu chuyên nghiệp. Khi anh tham gia trận giao đấu giữa câu lạc bộ bóng đá chủ quản với câu lạc bộ Tottenham Hotspur vào thời gian mới đây. Và đây chính là điều khiến cho ban lãnh đạo của đội bóng Quỷ Đỏ bị mất kiên nhẫn hoàn toàn với nam cầu thủ. Câu lạc bộ Manchester United đã đưa ra một hình phạt dành cho nam ngôi sao 37 tuổi. Đó chính là anh không được tham gia trận giao đấu với câu lạc bộ bóng đá Chelsea. Và CR7 phải đi tập luyện bóng đá cùng với đội tuyển trẻ U21.

Dù ở lại với câu lạc bộ Manchester United thì CR7 cũng khó có lại vị thế ban đầu 

Dẫu có như vậy thì ngay cả khi Cristiano Ronaldo ở lại với câu lạc bộ bóng đá Manchester United. Thì vị huấn luyện viên người Hà Lan ông Erik Ten Hag có khả năng rất cao cũng sẽ không giữ nam tiền đạo Ronaldo trở thành một lựa chọn ưu tiên, đá chính trên phía hàng công. 

Hình phạt này có lẽ là vì nam tiền đạo đã có nhiều lần thực hiện những hành động. Được cho là không chuẩn mực, chuyên nghiệm trên sân cỏ của làng túc cầu.

Ở lại với câu lạc bộ Manchester United thì CR7 cũng khó có lại vị thế ban đầu 
Ở lại với câu lạc bộ Manchester United thì CR7 cũng khó có lại vị thế ban đầu

Lý do HLV Erik Ten Hag sẽ không còn ưu tiên CR7 trên hàng công

Việc câu lạc bộ Manchester United hiện đang sở hữu rất nhiều cái tên trẻ có tài năng bóng đá. Đã khiến cho đội bóng Quỷ Đỏ muốn trao một cơ hội mới cho họ hơn. Thay vì câu lạc bộ Man Utd phải đi tin tưởng một Cristiano Ronaldo đã đến 37 tuổi. Chính vì như vậy nên Manchester United đang có những hành động xem xét để cho chàng tiền đạo gốc Bồ Đào Nha rời khỏi câu lạc bộ. Ngay ở kỳ chuyển nhượng bóng đá vào mùa đông sắp tới đây.

Câu lạc bộ Barcelona muốn sở hữu Milan Škriniar ngay vào tháng 1

Nam hậu vệ Milan Škriniar sẽ vào kỳ chuyển nhượng bóng đá mới. Khi anh sắp hết hạn hợp đồng với câu lạc bộ bóng đá Inter Milan vào mùa hè sắp tới. Điều đó khiến cho khả năng đội bóng của giải bóng đá Vô địch quốc gia Ý. Hoàn toàn có thể thực hiện hành động bán nam hậu vệ ngay vào kỳ chuyển nhượng của bóng đá thế giới lúc tháng Giêng. Mục đích của câu lạc bộ này là để tránh đi nguy cơ bị trắng tay với anh chàng trung vệ này.

Barcelona có thể sẽ chớp lấy cơ hội để ký hợp đồng với Milan Škriniar

Theo như trang báo Calciomercato thi câu lạc bộ Barcelona khả năng cao sẽ chớp lấy cơ hội. Để có thể ký hợp đồng vào mùa chuyển nhượng bóng đá tháng giêng. Với một trong các trung vệ xuất sắc nhất giới bóng đá châu Âu. Khi huấn luyện viên Xavi đang mong muốn tìm kiếm nhân tài để bổ sung nhân sự cho hàng thủ của Barca. Sau khi đã chứng kiến việc câu lạc bộ của họ mất đi cả 3 tân binh. Bởi vì lý do chấn thương lúc mới đây.

Milan Škriniar rất phù hợp với chiến thuật của HLV Xavi

Hiện tại, tuyển thủ gốc Slovakia năm nay đã 27 tuổi. Và anh đã cho thấy sự chắc chắn của mình rất đáng kinh ngạc. Khi đã chơi trong chiến thuật, sơ đồ 3 trung vệ của câu lạc bộ Inter. 

Đây sẽ là một giải pháp rất phù hợp với câu lạc bộ Barca. Khi huấn luyện viên Xavi thường xuyên muốn triển khai đội bóng theo sơ đồ 4 hậu vệ ở vị trí bất đối xứng. Hậu vệ Milan Škriniar sẽ có giá trị khoảng 20-25 triệu euro ở thị trường chuyển nhượng bóng đá.

Milan Škriniar rất phù hợp với chiến thuật của HLV Xavi
Milan Škriniar rất phù hợp với chiến thuật của HLV Xavi

Vậy là xem trực tiếp bóng đá chúng tôi đã gửi đến cho người hâm mộ bóng đá các tin tức về chuyển nhượng bóng đá trong tối hôm nay. Xin chào và hẹn gặp lại các fan bóng đá vào bản tin bóng đá tiếp theo nhé.