Hậu vệ Chelsea và pha phản lưới nhà khó đỡ đến từ cầu thủ

Đối thủ nhân cơ hội chiến thắng lao lên dẫn trước

Meta: Hậu vệ Chelsea đã có những pha phản lưới nhà khó đỡ hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về trận đấu này!

Hậu vệ Chelsea đã gây ra nhiều điều bất ngờ trong các trận đấu khiến Monaco thất bại thảm hại và không ghi được bàn thắng. Nhiều người hâm mộ chế nhạo và những người khác bày tỏ sự cảm thông. Hãy cùng bongda24 tìm hiểu cụ thể hơn về trận bóng đá này nhé!

Hậu vệ Chelsea và pha phản lười nhà khó đỡ

Hậu vệ nhà Chelsea cùng pha phản lưới nhà
Hậu vệ nhà Chelsea cùng pha phản lưới nhà

Phút  44 trận đấu vẫn đang hòa 0-0 và các cầu thủ đã nỗ lực hết mình để ghi bàn thắng. Sau khi đến chân của thủ môn Alexander Nubel, anh được chuyển sang bên cánh trái. Malang Sarr dứt điểm không trúng bóng.

Nguyên nhân gây nên sự thất thủ của đội bóng

Pha va chạm của hậu vệ sinh năm 1999 đi vào lưới. Người hâm mộ và đồng đội bất ngờ vì đối thủ ghi bàn không cần cố gắng. 

Chỉ vài phút sau khi trận đấu kết thúc, hàng loạt bình luận từ các cổ động viên đã nổ ra. Một số không hiểu chuyện gì đã xảy ra, một số khác thì bật cười: 

“Malang Sarr có nghĩ anh ta là Karim Benzema không?”, Người hâm mộ đã hài hước bình luận vào

“Hậu vệ tài năng này sẽ nhanh chóng được đưa về Chelsea vào tháng 1/2023”, một tài khoản mạng xã hội có tên Wilson chỉ trích. 

Một số cổ động viên theo dõi trận đấu đã quy lỗi cho thủ môn Nubel khi anh chuyền bóng cho đồng đội. Anh ta không để ý hướng di chuyển và xoay người nên đã vô tình sút bóng vào lưới. 

Kết quả không thể cứu vãn khi trọng tài vẫn công nhận bàn thắng của đối thủ. Cả nhóm chỉ có thể bối rối vì họ không ngờ mình lại bị dẫn dắt cẩu thả như vậy.

Đối thủ nhân cơ hội chiến thắng lao lên dẫn trước

Đối thủ nhân cơ hội chiến thắng lao lên dẫn trước
Đối thủ nhân cơ hội chiến thắng lao lên dẫn trước

Bàn phản lưới nhà khó tin của Sarri đã mở tỉ số cho đối thủ. Sự việc đáng tiếc đã trở thành bước ngoặt tại quảng trường công viên y tế. 

Lần này, Trabzonspor đã tận dụng thành công và ghi thêm 3 cú dứt điểm trong hiệp 2 vào lưới Monaco, lần lượt Victor Hugo, Enis Bardhi và Trezeguet. 

Bạn không thể đổ lỗi cho Sarri mọi lúc khi có rất nhiều cách để ra đi sau đó.

Đồng đội của Sarri, người đại diện cho Ligue 1, đã cố gắng thực hiện 20 cú sút nhưng không thành công. Một phần cũng có thể do mình bị xếp sau, các cầu thủ  đối phương càng có động lực thi đấu.

Monaco có cơ hội đi tiếp với bàn phản lưới nhà

Monaca cuối cùng để thua đối thủ 0:4 và rơi xuống vị trí thứ 3 bảng H. Đi tiếp, Sarri và các đồng đội phải rất vất vả mới có thể chống trả lại người da trắng trong hai trận đấu với Ferencvaros và Red Star. Tuy nhiên, chiến thắng là điều không hề dễ dàng khi bạn đã thua trận trước. 

Monaco có cơ hội đi tiếp với bàn phản lưới nhà
Monaco có cơ hội đi tiếp với bàn phản lưới nhà

Trở lại với trường hợp của Sarri, anh ấy là một cầu thủ Chelsea cho Monaco mượn vì một số kỹ năng chơi bóng của anh ấy. Sẽ rất khó để cầu thủ 23 tuổi có được suất đá chính ở Stade Louis sau sai lầm.

3 hậu vệ Chelsea đắt giá nhất mọi thời đại

Chelsea chi đậm cho các hậu vệ và sau đây là 5 cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử phòng ngự của đội chủ sân Stamford Bridge.

David Luiz – 35 triệu euro

David Luiz, người đã được ký hợp đồng với Chelsea hai lần ở trong thập kỷ qua, là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất chơi cho câu lạc bộ trong kỷ nguyên của Roman Abramovich. 

Đáng chú ý, ngôi sao Nam Mỹ đã giành chức vô địch Champions League, Europa League và FA Cup trong vòng đầu tiên của anh ấy  từ năm 2011 đến 2014.

Hậu vệ Chelsea thành công của câu lạc bộ Luiz được đánh giá cao ở Stamford Bridge mặc dù gia nhập đối thủ cũ Arsenal vào năm 2019. Cầu thủ này hiện tại tập trung vào công việc kinh doanh của mình. Flamengo và cầu thủ 35 tuổi có thể giải nghệ trong vài năm tới. 

Kalidou Koulibaly trị giá 38 triệu euro 

Kalidou Koulibaly là cầu thủ đã được Chelsea  ký hợp đồng nhiều lần trong những năm qua. Giờ đây, cựu ngôi sao của Napoli đã gia nhập The Blues với giá trị khổng lồ 38 triệu euro dù chỉ còn một năm hợp đồng với câu lạc bộ Serie A. 

Kalidou Koulibaly trị giá 38 triệu euro 
Kalidou Koulibaly trị giá 38 triệu euro

Tuy nhiên, tỷ phú đồng sở hữu của Chelsea, Todd Boehly hài lòng với động thái này vì cần phải phòng thủ nhiều hơn và Koulibaly là một trong những trung vệ xuất sắc nhất của bóng đá thế giới. 

Là một hậu vệ đáng tin cậy và rất tài năng, Chelsea đã có một trung vệ tốt để tổ chức lại tuyến sau của họ cho mùa giải  tới. 

Ben Chilwell – 50,2 triệu euro 

Chelsea mùa giải 2019/2020 dưới thời HLV Frank Lampard là sự kết hợp của những cầu thủ giàu kinh nghiệm và tài năng trẻ mới nổi. Nhưng thật bất ngờ khi Chelsea đã đặt vé dự Champions League mùa này. 

Do đó, chủ sở hữu cũ Abramovič đã cho phép người quản lý người Anh mua cầu thủ  vào mùa hè năm 2020 sau khi lệnh cấm chuyển nhượng được dỡ bỏ. 

Hậu vệ trái đã có 55 lần ra sân cho câu lạc bộ và đóng vai trò quan trọng trong việc giành chức vô địch Champions League 2021. Trong thời gian đó, anh cũng ghi được bảy bàn thắng và giữ sạch lưới tám trận.

Trên đây chính là những hậu vệ Chelsea cùng những pha phản lưới khó đỡ của đội bóng. Hy vọng qua bài viết trên của chúng tôi các bạn sẽ có giây phút xem trực tiếp bóng đá tuyệt vời cùng mọi người.