Man Utd chiến thắng ở phút bù giờ nhờ tinh thần quả cảm

Theo dõi trận đấu, Man Utd cầm bóng tới 78%

Man Utd chiến thắng đã đem lại sự vui mừng dành cho toàn thể những người hâm mộ đội bóng này. Trận đấu tưởng chừng sẽ kết thúc với tỷ số hòa nhưng ở những phút bù giờ, Man Utd đã tìm được bàn gỡ do công của tiền đạo Scott Mc Tomicay. Hãy cùng bongda24 tìm hiểu trận đấu này nhé!

Man Utd chiến thắng đầy bất ngờ

Những bất ngờ là điều khó lường trong các trận đấu bóng đá
Những bất ngờ là điều khó lường trong các trận đấu bóng đá

Những bất ngờ là điều khó lường trong các trận đấu bóng đá. Đặc biệt, không có bàn thắng nào được ghi trong trận Man Utd – Omonia tối 13/10, dù đội mạnh hơn tới 34 cú sút.

Bỏ lỡ cơ hội thắng trước Cyprus

Cả trận, hai gương mặt vàng Cristiano Ronaldo và Marcus Rashford lần lượt sút hỏng 7 và 10 cú sút. Điều này trùng khớp với  số  áo họ mặc và để lại  cho khán giả nhiều tiếc nuối. 

Một nửa cơ hội phản lưới nhà có thể làm hỏng vị trí của họ trong bảng phụ E. Sang hiệp 2, Scott McTominay bất ngờ ghi bàn thắng và giành trọn 3 điểm cho CLB Man Utd. 

Ở bảng E, thầy trò Erik ten Hang vẫn đang đứng ở vị trí thứ 2 và vẫn còn  hy vọng sẽ lọt vào nhóm nhất bảng để có cơ hội vào thẳng vòng trong. Kết quả của bảng đấu sẽ được hé lộ vào ngày 3/11 khi Man Utd đối đầu với Real Sociedad. 

Tuy nhiên, các cầu thủ phải làm việc chăm chỉ và huấn luyện viên phải đưa ra chiến thuật hợp lý. Được phát hành từ hai tập chính, mạng duy trì tinh thần của người chơi.

Thủ môn Marcus Rashford nhận được nhiều lời khen ngợi 

Man Utd chiến thắng trong sự ngỡ ngàng
Man Utd chiến thắng trong sự ngỡ ngàng

Sau một trận đấu khó khăn cho đội chủ nhà Man Utd, các phóng viên đã chuyển sự chú ý sang thủ môn 24 tuổi người Nigeria, Francis Uzoho. Anh ấy đã cứu được 12 bàn thua và bảo vệ mành lưới một cách kiên cố. 

Được đào tạo tại Học viện Aspire của Qatar, thủ môn là một bức tường thành vững chắc. Bạn có thể thấy sự thất vọng trên khuôn mặt của các cầu thủ. Ozoho cuối cùng cũng đưa được bóng vào lưới trong những phút hấp hối trước khi Man Utd chiến thắng đã cố gắng ghi bàn. 

McTominay nhận bóng từ cự ly 5m của Jadon Sancho. Ngay lúc đó, các hậu vệ  tập trung vào Ronaldo và không để ý đến xung quanh. Tiền vệ người Scotland nhận bóng và thực hiện quả đá phạt góc. 

Sau tiếng còi mãn cuộc, Ozoho gục đầu xuống thất vọng vì anh đã không thực hiện được nhiệm vụ giữ sạch giường. Sau đó, anh cũng đứng dậy  vui vẻ chúc mừng chiến thắng của đội nhà. 

Đội tuyển Cyprus không thể vươn lên dẫn đầu bảng E. Thi đấu quá hay khiến cả hai đội đều không đủ bản lĩnh để không phân thắng bại trong hai hiệp đấu chính thức.

Man Utd chiến thắng nhờ tinh thần quả cảm

Trận đấu của Man Utd trước đối thủ ngang tài ngang sức
Trận đấu của Man Utd trước đối thủ ngang tài ngang sức

Kết quả và diễn biến trận  Man Utd – Omonia tối ngày 13/10 là những tin tức mới nhất từ ​​CLB Man Utd. Dù đội chủ nhà ghi bàn ở những phút bù giờ nhưng trận đấu vẫn diễn ra vô cùng hấp dẫn. Hàng thủ của đội đều cống hiến  cho những pha bóng đẹp mắt.

Omonia vẫn rất chói sáng dù thất bại trong trận đấu với Man Utd 

Dù không thắng được Man Utd nhưng Omonia vẫn có thể rời Old Trafford với tư thế ngẩng cao đầu. Man Utd, đội được coi là  mạnh nhất bảng E, tiếp tục bị phong tỏa cho đến  90 phút thi đấu chính thức. 

Anthony Martial dính chấn thương và Ronaldo đá chính. Ở hàng tiền vệ, Fred và Casemiro lần đầu tiên chơi trong cùng một màu áo. Ngay từ phút  thứ chín, Ronaldo đã có cơ hội ghi bàn khi Rashford sơ hở để anh sút bóng về nhà bằng chân trái. 

Bóng đã chạm mép lưới và phải đợi đến phút 37 mới ghi bàn  trở lại. Bruno Fernandes chuyền bóng cho Rashford và bóng lại nảy ra khi cầu thủ này đập người  Ozoho bật ra. Sang hiệp 2, tiền đạo người Anh cũng bỏ lỡ cơ hội ghi bàn khi phá bóng không thành công. 

Man Utd giữ bóng khỏi Ozoho 

Theo dõi trận đấu, Man Utd cầm bóng tới 78%
Theo dõi trận đấu, Man Utd cầm bóng tới 78%

Theo dõi trận đấu, Man Utd cầm bóng tới 78% và có cơ hội “dội bom” khung thành. Phút 32, Casemiro tung cú sút xa khá căng nhưng Uzoho lại đệm bóng khiến bóng dội xà ngang và đi ra ngoài. 

Đám đông tiếc nuối còn đội khách thì hò reo vì pha cứu thua thần sầu. Thủ môn Ozoho  liên tục làm việc từ đầu hiệp hai. Ronaldo tiếp tục đẩy bóng về góc xa cho Antony, nhưng Ozoho đã nhanh chóng  đẩy bóng ra. 

Thủ thành 24 tuổi liên tục đoán đúng hướng  bóng để cứu thua  khi bị Rashford đánh trả. Hai phút sau, anh lại tắc bóng từ Fred và Ronaldo. Một trận đấu mà Ozoho đã cống hiến hết mình và thể hiện kỹ năng bắt bóng đáng kinh ngạc của mình.

Trên đây đã được Soco Livemedia tường thuật lại một số những ấn tượng của trận đấu giúp cho Man Utd chiến thắng trước đối thủ. Hy vong bài viết này sẽ được bạn đọc ủng hộ và yêu thích nó.