Những cái tên sáng giá hợp tác với Manchester United

Mazraoui là một trong những học trò cũ của Ten Hag

Manchester United từng chi tới 89 triệu bảng cho Paul Pogba. Nhưng trên thị trường chuyển nhượng, không nhất thiết phải chi nhiều tiền để sở hữu ngôi sao chất lượng. Bài viết dưới đây của bongda24 sẽ chỉ ra những cái tên sáng giá để Quỷ đỏ có thể thực hiện những phi vụ miễn phí hiệu quả. 

Hậu vệ phải Noussair Mazraoui 

Với việc huấn luyện viên Erik ten Hag của Ajax trở thành huấn luyện viên tiếp theo của United, việc các cầu thủ Ajax chuyển đến Old Trafford có khả năng diễn ra mạnh mẽ hơn trong những tuần và tháng tới. 

Mazraoui là lựa chọn hàng đầu cho Ten Hag

Trong khi tiền vệ Ryan Gravenberch đã được liên hệ với một động thái vào mùa hè, tên của Noussair Mazraoui vẫn chưa xuất hiện trên các giấy tờ của United. Hậu vệ phải, năm nay 24 tuổi, gia nhập Ajax từ năm 2006 và đã thăng tiến qua các cấp bậc tại những gã khổng lồ Hà Lan. 

Mazraoui là một trong những học trò cũ của Ten Hag
Mazraoui là một trong những học trò cũ của Ten Hag

Với việc hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải, cầu thủ người Maroco đã có mùa giải thành công nhất trong sự nghiệp của mình cho đến thời điểm hiện tại. Anh ghi được 5 bàn thắng và 4 đường kiến ​​tạo trên mọi đấu trường.

Mazraoui sẽ củng cố hàng hậu vệ phải cho Quỷ đỏ

Trở thành hậu vệ phải của chính mình, Mazraoui được coi là một trong những người hùng thầm lặng của đội Ten Hag và màn trình diễn của anh ấy thường xuyên bị soi xét.

Nổi tiếng với khả năng tấn công từ hậu vệ phải và cung cấp phương án thay thế trong trận chung kết thứ ba. Minh chứng là 9 bàn thắng của anh ấy trong mùa giải này. Cầu thủ người Maroc có thể là một bản hợp đồng mà Manchester United nên cân nhắc khám phá.

Diogo Dalot và Aaron Wan-Bissaka đều đã phải vật lộn để tìm vị trí hậu vệ phải và đã không đạt được tiến bộ như mong đợi sau khi chuyển đến Crystal Palace vào năm 2019. Đây là một vị trí cần được tăng cường và nếu Ten Hag muốn hoàn thành công việc, Mazraoui có thể là một lựa chọn phù hợp.

Cựu trung vệ Rudiger của Chelsea

Antonio Rudiger đã tỏa sáng khi thi đấu ở Ngoại hạng Anh

Trung vệ Antonio Rudiger của Chelsea được cho là sẽ có một hàng dài các bản hợp đồng tiềm năng trong mùa hè này. Từng thu hút sự quan tâm sau làn sóng phạt đền đối với Chelsea chỉ hơn một tuần trước, anh ấy là một người cần.

Trung vệ Antonio Rudiger từng thi đấu rất thành công ở Chelsea
Trung vệ Antonio Rudiger từng thi đấu rất thành công ở Chelsea

Sau khi sự nghiệp tại The Blues chững lại dưới thời HLV Frank Lampard, cầu thủ này đã may mắn được hồi sinh dưới thời Thomas Tuchel, đóng một vai trò quan trọng trong những thành công mà họ có được. Anh đã giúp The Blues vô địch Champions League, Siêu cúp và Cúp thế giới các CLB.

Xem thêm tin tức bóng đá khác:

MU cần một hậu vệ biên như Rudiger

Các cầu thủ biên như Phil Jones và Eric Bailly cần phải đi tiếp, có nghĩa là United có thể là hai hậu vệ còn lại, vì vậy ít nhất một người thay thế sẽ là cần thiết. Ở Rudiger, MU có thể có một cầu thủ quốc tế giàu kinh nghiệm và hiểu rõ về Premier League. Hơn nữa, anh ấy cũng sẽ có mặt miễn phí, cho phép MU đầu tư vào các lĩnh vực khác của đội.

Cầu thủ trẻ Boubacar Kamara của CLB Aston Villa 

MU cần một tiền vệ phòng ngự

Việc ký hợp đồng với một tiền vệ phòng ngự là ưu tiên hàng đầu của Manchester United trong mùa hè này. Đó đã được chỉ ra là điểm yếu lớn của đội trong suốt mùa giải và việc bổ sung một tiền vệ mới vào hàng ngũ là điều cần thiết.

Boubacar Kamara là một tiền vệ phòng ngự xuất sắc
Boubacar Kamara là một tiền vệ phòng ngự xuất sắc

Cầu thủ sáng giá nhất của West Ham trước đó, Declan Rice đã được xác định là mục tiêu hàng đầu của MU, nhưng anh ấy có khả năng sẽ khiến United tiêu tốn 100 triệu bảng ở miền Bắc. 

Trong khi câu lạc bộ không muốn từ bỏ Rice, sự ra đi của Paul Pogba, cộng với sự không chắc chắn xung quanh tương lai của Donny van de Beek và Nemanja Matic, có nghĩa là United có thể cần hai bản hợp đồng mới ở hàng tiền vệ.

Boubacar Kamara sẽ giúp MU tiết kiệm chi phí

Nếu họ định chi số tiền lớn để ký hợp đồng với Rice, Boubacar Kamara là sự lựa chọn hợp lý cho sự bổ sung thứ hai của họ. Cầu thủ 22 tuổi này được đánh giá là một trong những cầu thủ triển vọng nhất ở vị trí của anh trong bóng đá thế giới và tiềm năng của anh là cao ngất trời.

Dù còn trẻ nhưng anh đã có hơn 100 lần ra sân cho câu lạc bộ Pháp và nhiều lần được trao trọng trách đội trưởng. Quỷ đỏ đang cần một tiền vệ có thể bổ sung sự nhạy bén và năng động cho các lựa chọn của họ và Kamara sẽ cung cấp chính xác điều đó.

>>>Click vào đường dẫn xem trực tiếp bóng đá để xem bóng đá miễn phí nhé!

Những gương mặt sáng giá cho hàng thủ của Manchester United

Ở hàng thủ, James Tarkowski là một trong những cầu thủ sẽ ra đi theo dạng tự do vào mùa hè này. Ở phía trên, Ousmane Dembele của Barca, Paulo Dybala của Juventus và Gareth Bale của Real đều là những mũi tấn công thành công. 

Ousmane Dembele là một lựa chọn sáng giá cho Manchester United
Ousmane Dembele là một lựa chọn sáng giá cho Manchester United

Tuy nhiên, Dembele có tiền sử chấn thương, trong khi Bale đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp. Dybala có lẽ là cái tên khả dĩ nhất, nhưng tuyển thủ Argentina vẫn chưa chốt bến đỗ mới.

Thi đấu cao nhất trong đội hình tự do này là Kylian Mbappe – cũng là ngôi sao sáng nhất. Tuy nhiên, viễn cảnh MU chiêu mộ Mbappe có lẽ chỉ là trong mơ, bởi Real là bến đỗ yêu thích của nhà ĐKVĐ World Cup.

Bài viết trên đã điểm danh những cái tên sáng giá để Manchester United thực hiện những phi vụ chuyển nhượng miễn phí. Hy vọng những thông tin chuyển nhượngbongda24 đã chia sẻ sẽ giúp ích cho bạn đọc.