Real Madrid sẽ có những sự thay đổi nào trong tương lai

Lịch sử thành lập nên đội bóng Madrid

Kết quả xét nghiệm Covid-19 của HLV Carlo Ancelotti là dương tính. Đồng nghĩa với việc ông sẽ không thể dẫn dắt các học trò trong trận đấu cuối tuần này với Real Madrid tại vòng 30 La Liga. Vậy đội bóng này sẽ có thay đổi ra sao, cùng bongda24 tìm hiểu ngay nhé!

Real Madrid và thông tin bạn cần nắm rõ

Câu lạc bộ bóng đá Hoàng gia Madrid 
Câu lạc bộ bóng đá Hoàng gia Madrid

Câu lạc bộ có tên với ý nghĩa đó là một Câu lạc bộ bóng đá Hoàng gia Madrid và thường được mọi người gọi là Real Madrid.

Đội bóng này là ai?

Được thành lập vào 6/3/1902 với tên gọi câu lạc bộ bóng đá Madrid, đội bóng có truyền thống mặc quần áo đá bóng nhà màu trắng kể từ khi thành lập. 

Không giống như hầu hết các câu lạc bộ thể thao châu Âu khác,  Real được sở hữu và điều hành bởi các thành viên câu lạc bộ trong suốt quá trình  thành lập và phát triển. 

Câu lạc bộ có giá trị khoảng 3,8 tỷ euro (4,2 tỷ đô la) vào năm 2019 và là câu lạc bộ bóng đá lớn thứ hai trên thế giới, với doanh thu hàng năm là 757,3 triệu euro vào năm 2019.  

Câu lạc bộ là một trong những đội bóng nổi tiếng nhất trên thế giới. Madrid là một trong ba thành viên sáng lập của La Liga chưa từng xuống hạng kể từ khi thành lập vào năm 1929, cùng với Athletic Bilbao vs Barcelona. 

Lịch sử thành lập nên đội bóng

Lịch sử thành lập nên đội bóng Madrid
Lịch sử thành lập nên đội bóng Madrid

Sự khởi đầu của Real bắt đầu khi các giảng viên và sinh viên của Học viện Tự do, nhiều người trong số họ đến từ Cambridge và Oxford, mang bóng đá đến thành phố Madrid. Họ thành lập Câu lạc bộ bóng đá Sky vào năm 1897, chơi vào các buổi sáng Chủ nhật tại Moncloa. 

Đội bắt đầu sử dụng Campo de O’Donnell vào năm 1912. Năm 1920, câu lạc bộ đổi tên thành Real Madrid khi Vua Alfonso XIII bảo trợ và phong cho nó danh hiệu “Hoàng gia”.

Sự thay đổi nào sẽ đến với đội bóng này

Vào ngày 30 tháng 3, Real đã thông báo trên trang Twitter chính thức của họ rằng huấn luyện viên trưởng Ancelotti đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 và đã bị buộc phải cách ly. Tuy nhiên, ông sẽ không thể theo dõi các học trò trong trận đấu với Celta Vigo.

Tìm hiểu về chàng trai Davide

Sự thay đổi nào sẽ đến với đội bóng này
Sự thay đổi nào sẽ đến với đội bóng này

Davide sinh vào năm 1989 và được sinh ra tại Parma. Mặc dù có một người cha tài năng và nổi tiếng nhưng cô luôn rất chăm chỉ và độc lập trong mọi việc. Năm 22 tuổi, Davide chính thức tốt nghiệp chuyên ngành khoa học thể thao thay vì đi theo con đường cầu thủ chuyên nghiệp. 

Luận văn của Davide là về khoa học chuyển động của các cầu thủ bóng đá và nó được coi là một trong những luận văn hay nhất đã giúp anh đạt  điểm cao với 137/140 loại B. Huấn luyện viên của UEFA. 

Khi vượt qua kỳ thi A của mình, anh ấy đã đạt  điểm 13 trong số 15 và trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu trong lớp  của mình, đạt được chứng chỉ UEFA Coaching A. 

Năm 2012, Davide chính thức bắt đầu sự nghiệp huấn luyện của mình với vai trò huấn luyện viên thể hình tại học viện PSG. Sau một thời gian, anh chuyển đến Ancelotti và trở thành trợ lý cho huấn luyện viên thể lực Giovanni Mauri. 

Năm 2016, Davide chuyển đến Bayern và  mở ra một chương mới trong sự nghiệp. Nhờ tài năng, tính cách cởi mở và khả năng ngoại giao tốt, Davide nhanh chóng thích nghi với môi trường  Bundesliga và kết thân với Thiago Alcantara.

Con trai Ancelotti sẽ chỉ đạo đội bóng cuối tuần này?

Con trai Ancelotti sẽ chỉ đạo đội bóng cuối tuần này?
Con trai Ancelotti sẽ chỉ đạo đội bóng cuối tuần này?

Theo AS, đây không phải là vấn đề vì Real sẽ tiếp tục tập luyện và thi đấu theo đúng  lịch trình. 

Ban huấn luyện của câu lạc bộ rất đông  và  phân công nhiệm vụ rõ ràng. Cụ thể, ban huấn luyện của Real là: 

  • 3 huấn luyện viên đào tạo: Pintus, Sebastien Devillaz và Bellistri 
  • 1 huấn luyện viên đào tạo thủ môn: Lloris 
  • 1 huấn luyện viên chuyên phân tích các chiến thuật: Montanaro 
  • 1 chuyên gia hỗ trợ dinh dưỡng: Fulco 
  • 1 trợ lý huấn luyện viên phục hồi thể lực chức năng: 

Ngoài ra, con trai của Carlo Ancelotti là Davide Ancelotti cũng nằm trong ban huấn luyện của Real và  giữ chức trợ lý cho ông. 

Anh ấy được đánh giá cao về kỹ năng phân tích và chiến thuật. Trong thời gian bố nghỉ COVID-19 tạm thời, vì bố không thể tham gia các lớp học, bố sẽ tạm thời bổ sung cho bố. 

Có thể nói đây là một tin khá vui giúp các CĐV Real có thể tin tưởng bởi Davide không chỉ là một người tài năng mà còn là một người dày dặn kinh nghiệm. Anh ấy đã theo chân cha mình từ Real, Bayern, Napoli đến Everton và bây giờ anh ấy vẫn đang trở lại  Real.

Davide dần cải thiện sự nghiệp ở Premier League và trở thành trợ lý huấn luyện viên trẻ nhất của Real Madrid khi mới 30 tuổi. Hãy tham gia trực tiếp trận đấu để xem Davide thể hiện kỹ năng của mình trong những trận đấu sắp tới với Everton nhé!