Chuyển nhượng bóng đá: Conte sẽ không tới Juventus, Sergio sẽ tới Barca thi đấu, Franck Kessie tìm cách rời Barca

Hình 1: Chuyển nhượng bóng đá: Huấn luyện viên Conte sẽ không trở về Juventus

Những ngày gần đây thông tin trong giới chuyển nhượng bóng đá không chỉ hot bởi các cầu thủ mà còn có cả tương lai của các HLV. HLV Allegri có bị thay thế bởi Conte, sao Chelsea trở thành mục tiêu của Barca và Kessie ra đi vì không hạnh phúc ở Barca sẽ là những tin tức đáng chú ý của Bongda24 trong bài viết hôm nay.

Juventus lên tiếng, tương lai của HLV Conte được sáng tỏ

Hình 1: Chuyển nhượng bóng đá: Huấn luyện viên Conte sẽ không trở về Juventus
Hình 1: Chuyển nhượng bóng đá: Huấn luyện viên Conte sẽ không trở về Juventus

Những màn trình diễn trong thời gian gần đây của Juventus khiến người hâm mộ vô cùng thất vọng. Họ thi đấu bạc nhược và không có gì nổi bật. HLV của Juventus cũng đã phải nhận nhiều chỉ trích khiến nhiều người đồn đoán tương lai ông sẽ phải rời khỏi Juventus.

Xem thêm:

Juventus chơi tệ, huấn luyện viên Allegri sẽ bị sa thải?

Thông tin ban lãnh đạo đội bóng sẽ chia tay với huấn luyện viên Allegri được đưa ra trong bối cảnh bà đầm già thành Turin đang có một mùa giải tệ hại với khởi đầu không như ý. Với vai trò là người dẫn dắt lối chơi của toàn đội, xây dựng sơ đồ chiến thuật nhưng HLV Allegri lại được cho là đã không làm tốt vai trò của mình.

Việc này đã ngày càng bùng nổ hơn khi có thông tin HLV đang dẫn dắt Tottenham là Conte sẽ đến thay cho vị trí của HLV Alllegri. Nhằm có những tính toán mới hợp lý hơn và đưa Juventus thi đấu khởi sắc trở lại theo ý muốn của ban lãnh đạo đội bóng

Nhiều làn sóng tranh luận đã xảy ra, mùa giải còn chưa kết thúc, chính chủ hai bên còn chưa lên tiếng mà fan hâm mộ đã mong ngóng xem tương lai của HLV Juventus sẽ được xử trí như thế nào?

Không phải chờ đợi lâu, phó chủ tịch của câu lạc bộ Juventus đã lên tiếng để đính lại những tin đồn về vấn đề thuyền trưởng của đội bóng này trong tương lai. Ông khẳng định bên phía Juventus chưa từng liên hệ với Conte, hiện tại họ không muốn có bất cứ sự thay đổi nào trong đội bóng. Họ vẫn đang tin tưởng HLV hiện tại và sẽ cùng nhau để khắc phục hạn chế và chinh phục những đỉnh cao mới. 

Huấn luyện viên Antonio Conte lên tiếng xóa bỏ mọi tin đồn

Trước những tin đồn về tương lai của mình, Conte đã nhanh chóng lên tiếng để đập tan những giả thuyết được đặt ra từ phía cộng đồng mạng 

Hình 2: Huấn luyện viên Allegri vẫn được ban lãnh đạo Juventus trọng dụng
Hình 2: Huấn luyện viên Allegri vẫn được ban lãnh đạo Juventus trọng dụng

Conte đính chính tin đồn đến Juventus huấn luyện cầu thủ

Những tin đồn về việc Allegri sẽ bị sa thải, Conte sẽ tới thay thế khiến HLV của Tottenham cảm thấy khó chịu và không được tôn trọng. HLV của Juventus đang cố gắng để đưa đội bóng đi đúng hướng, về phần Conte ông cũng đang tập trung cho công việc của mình ở Tottenham. 

Mùa giải mới chỉ mới bắt đầu, Conte cho biết ở thời điểm bây giờ ông đang cảm thấy hạnh phúc khi được dẫn dắt Tottenham và sẽ cố gắng tận hưởng thời gian này. Tương lai của ông chưa thể nói trước bất cứ điều gì và ông cũng như câu lạc bộ sẽ cố gắng đàm phán giải pháp tốt nhất cho cả hai.

Ông cũng mong muốn rằng tin đồn sẽ tạm dừng tại đây và không ai muốn sẽ phải ngồi đây và chia sẻ tương lai của mình cũng như tương lai của HLV khác trong khi mùa giải đang bắt đầu. 

Antonio Conte đã được kết nối để đến Juventus

Trước đó thông tin Juventus đang tìm cách kết nối với HLV của Tottenham sau khi câu lạc bộ đang thi đấu tại Seria có một khởi đầu không thể tệ hơn. Trong bối cảnh người dẫn dắt các học trò của CLB Tottenham sắp hết thời hạn hợp đồng, cuối mùa giải này khả năng cao ông sẽ rời đi.

Conte từng là cầu thủ và là huấn luyện viên của Juventus, họ đã cùng nhau giành chức vô địch ở thành Turin, đã cùng nhau trải qua những tháng ngày vô cùng hạnh phúc. Vậy nên việc Juventus liên hệ khi ông sắp rời đi khỏi đội bóng Anh là không có gì lạ lẫm

Antonio Conte lại đang làm khá tốt công việc của mình, các cầu thủ của ông đang thi đấu khá ổn định. Tottenham đã bất bại trong những trận đầu tiên, người ta còn đặt họ vào cuộc đua giành chức vô địch. 

Thế nhưng tình cảm sâu đậm của Conte và Juventus sẽ rất khó nói, người cũ sẽ trở về nơi cũ hay chăng? Conte sẽ trở về để giúp đỡ đội bóng mình đã từng thi đấu và huấn luyện? Tất cả đều đang được chờ đợi người trong cuộc lên tiếng giải thích.

Barca sẽ chia tay Sergio trong mùa giải mới

Hình 3: Chuyển nhượng bóng đá: Sergio sẽ nói lời chia tay với Barca trong mùa giải mới
Hình 3: Chuyển nhượng bóng đá: Sergio sẽ nói lời chia tay với Barca trong mùa giải mới

Cầu thủ Sergio Busquets được cho là sẽ chia tay Barca sau khi hợp đồng giữa hai bên sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2023. Ở thời điểm hiện tại cầu thủ này đang là trụ cột của đội bóng, sự có mặt của anh là vô cùng cần thiết đối với Barcelona. 

Thế nhưng có vẻ như cầu thủ 34 tuổi này sẽ rời khi sau khi đã trải qua 15 mùa giải cùng với Barca. Cầu thủ này gần như đã tỏ rõ nguyện vọng sẽ không tiếp tục thi đấu cho Barca nữa vì anh muốn được thử sức mình tại một đội bóng mới khi tuổi tác ngày càng cản trở.

Các đội bóng Bắc Mỹ có thể sẽ là mục tiêu tiếp theo của cầu thủ này. Dù cho Barca đang níu kéo thì mọi thứ gần như đã ngã ngũ và họ sẽ chẳng còn cơ hội nào nữa.

Nắm được tình hình nên Barca cũng đang tìm kiếm người mới để thay thế khi mùa giải kết thúc và sao của Chelsea là cầu thủ Kante đang được đưa vào tầm ngắm. Cầu thủ này sẽ là phương án tối ưu nhất đối với Barca trong lúc này.

Franck Kessie không tìm được chỗ đứng và muốn rời Barca

Hình 4: Chuyển nhượng bóng đá: Franck Kessie sẽ sớm rời khỏi Barca khi mùa giải kết thúc
Hình 4: Chuyển nhượng bóng đá: Franck Kessie sẽ sớm rời khỏi Barca khi mùa giải kết thúc

Franck Kessie đến thi đấu trong màu áo của câu lạc bộ Barcelona với rất nhiều kỳ vọng. Tuy nhiên tính đến thời điểm hiện tại anh hầu như không được huấn luyện viên trọng dụng. 

Bởi vì không được ra sân thi đấu thường xuyên nên cầu thủ này đã tính tới bước rời khỏi Tây Ban Nha và tìm kiếm một bến đỗ mới. Nơi anh có thể được sử dụng và tỏa sáng đúng lúc.

Tuy nhiên hiện tại chưa có bất kỳ đội bóng nào quan tâm đến cầu thủ này. Vì vậy chúng ta sẽ phải tiếp tục chờ đợi xem liệu có đội bóng nào muốn có Kessie trong đội hình. 

Trên đây là những thông tin chuyển nhượng bóng đá được nhiều người quan tâm. Đừng bỏ lỡ những tin tức nóng hổi về bóng đá Việt Nam và bóng đá quốc tế. Đặc biệt đừng quên link xem trực tiếp bóng đá được cung cấp ngay trong bài viết này.