Chuyển nhượng bóng đá: Liverpool giành được sao trẻ của Dortmund, Moises Caicedo nhận được sự quan tâm của các đội bóng Anh

Hình 2: Moukoko cầu thủ trẻ tài năng khiến nhiều ông lớn theo đuổi

Trong các thương vụ chuyển nhượng bóng đá sắp tới việc Liverpool có được sự phục vụ của siêu sao Dortmund,Moises Caicedo nhận được nhiều sự chú ý của các đại gia Anh và sự tái xuất của HLV Tuchel khiến nhiều người tò mò. Hãy cùng bongda24 cập nhật những tin tức chính xác về các thương vụ này. 

Liverpool sẽ có được sự phục vụ Youssoufa Moukoko trong mùa giải mới

Hình 1. Chuyển nhượng bóng đá: Moukoko được Liverpool quan tâm
Hình 1. Chuyển nhượng bóng đá: Moukoko được Liverpool quan tâm

Moukoko hiện tại đang là cầu thủ trẻ đầy tài năng mà bất cứ câu lạc bộ nào cũng mong muốn có được trong đội hình. Xu hướng tìm kiếm các tài năng trẻ thay vì những người đã thi đấu dày dặn kinh nghiệm đang được nhiều đội bóng áp dụng và có lẽ họ sẽ thành công với những kế hoạch như thế này. 

Xem thêm tin tức chuyển nhượng bóng đá gần đây: 

Moukoko – cầu thủ trẻ đầy tiềm năng của lò đào tạo Dortmund

Hình 2: Moukoko cầu thủ trẻ tài năng khiến nhiều ông lớn theo đuổi
Hình 2: Moukoko cầu thủ trẻ tài năng khiến nhiều ông lớn theo đuổi

Moukoko nổi bật từ khi còn thi đấu trong đội trẻ của Dortmund

Moukoko là cầu thủ trẻ đang thi đấu trong màu áo của câu lạc bộ Dortmund. Ngay từ khi được ra mắt anh đã khiến giới bóng đá không khỏi bất ngờ vì những màn trình diễn đầy ấn tượng. Chẳng ai có thể ngờ được một cầu thủ trẻ lại có thể thi đấu xuất sắc đến như vậy

Theo thống kê, ở cấp độ thi đấu cho các đội trẻ cầu thủ này ghi được 141 bàn thắng sau khi trải qua 88 trận thi đấu. Đặc biệt khi ở trong đội hình của U19 Dortmund cầu thủ này đã ghi được tới 13 bàn thắng chỉ sau 4 lần ra sân. Những con số vô cùng ấn tượng, chính điều này đã tạo được sự chú ý từ các đội bóng lớn. 

Cầu thủ này bắt đầu tập luyện bóng đá khi còn nhỏ, dù thi đấu ở cấp độ nào của câu lạc bộ Dortmund thì cầu thủ này cũng thể hiện những màn trình diễn vô cùng ấn tượng khiến ban lãnh đạo của đội bóng vô cùng hài lòng.

Moukoko được đẩy lên đội hình chính thức thi đấu tại Bundesliga

Việc được đẩy lên tập luyện cùng đội hình 1, và được tiếp xúc với những người đàn anh trong đội, là những cơ hội mà Moukoko luôn muốn có được. Theo anh, đó là một điều vô cùng quý giá để anh có thể thi đấu tốt hơn mỗi ngày. 

Sự cố gắng và nỗ lực của anh đã được đền đáp khi cầu thủ này chính thức được thi đấu tại Bundesliga. Những bước chạy của anh được đông đảo người hâm mộ dõi theo và anh đã không để câu lạc bộ phải thất vọng về mình.

Huấn luyện viên Klopp rất kỳ vọng có được Moukoko trong đội hình thi đấu

Các tờ báo đều cho rằng huấn luyện viên của câu lạc bộ Liverpool đang rất muốn có được sự phục vụ của cầu thủ trẻ này trong mùa giải mới. Không chỉ riêng ông mà rất nhiều đội bóng khác đều mong muốn có sự phục vụ của cầu thủ này. Nhưng có vẻ như cầu thủ này sẽ tới Liverpool thi đấu.

Cầu thủ đang thuộc biên chế của câu lạc bộ Dortmund được cho rằng đang sẵn sàng cho việc rời đi và câu lạc bộ chủ quan của anh ta cũng không có dấu hiệu muốn khóa chân cầu thủ này.

Theo tình hình thì khả năng Moukoko gia nhập Liverpool là rất cao vì có thông tin cho rằng anh sẽ tới Anh thi đấu trong thời gian tiếp theo. Đây chính là dấu hiệu cho thấy Livepool đã chiến thắng trong cuộc đua giành cầu thủ tiềm năng này.

Brighton sẽ bán Moises Caicedo trong mùa giải mới 

Hình 3: Moises Caicedo sẽ ra đi trong mùa giải mới
Hình 3: Moises Caicedo sẽ ra đi trong mùa giải mới

Các đại gia nước Anh mùa giải này đang liên tiếp săn đón các cầu thủ tiềm năng nhất, để về phục vụ trong đội hình của mình với mục tiêu lớn hơn trong mùa giải mới.

Moises Caicedo – cầu thủ đang thi đấu của Brighton, đang nhận được sự chú ý của nhiều ông lớn của bóng đá ngoại hạng Anh như câu lạc bộ: Manchester United, câu lạc bộ Liverpool và câu lạc bộ Chelsea. 

Tuy nhiên, để có được cầu thủ này trong đội hình thi đấu thì các đội bóng lớn sẽ phải cân nhắc khả năng tài chính của mình, xem có đủ năng lực để chiêu mộ cầu thủ 20 tuổi này không.

Con số 85 triệu bảng là một con số lớn để thu hút các đội bóng lớn mạnh tay chi tiền, nhằm có được cầu thủ tài năng này trong đội hình thi đấu. Chelsea đang được xem là có ưu thế trong thương vụ này, vì mối quan hệ của Moises với huấn luyện viên của Chelsea trong quá khứ. 

Tuchel chưa muốn quay trở lại sau khi rời Chelsea

Hình 4: Chuyển nhượng bóng đá: HLV Tuchel chưa có ý định quay lại dẫn dắt CLB nào.
Hình 4: Chuyển nhượng bóng đá: HLV Tuchel chưa có ý định quay lại dẫn dắt CLB nào.

Sau khi rời khỏi câu lạc bộ Chelsea, Huấn luyện viên Thomas vẫn chưa gấp rút để trở lại với công việc hiện tại. Ông cho rằng mình đã trải qua một quãng thời gian dài để chiến đấu liên tục. Vì vậy, thời gian này ông sẽ cho bản thân có thật nhiều thời gian tận hưởng sau những tháng ngày vất vả. 

Huấn luyện viên người Đức cũng tiết lộ rằng, có nhiều đội bóng đã liên hệ nhưng hiện tại ông chưa quá quan tâm đến vấn đề này. Ông sẽ bắt đầu tiết lộ những vấn đề này sau khi cảm thấy bản thân đã nghỉ ngơi đủ để bắt đầu lại mùa giải mới. 

Nhiều nguồn tin cho biết đã có nhiều câu lạc bộ từ quê hương của huấn luyện viên này đang liên hệ tới ông là: Bayer Leverkusen và một câu lạc bộ đến từ nước Anh là Aston Villa. Nhưng có vẻ cựu huấn luyện viên của câu lạc bộ Chelsea đã từ chối tất cả. 

Trên đây là những thông tin đáng chú ý về tình hình chuyển nhượng bóng đá những ngày qua. Đừng quên theo dõi thêm những tin tức chuyển nhượng có trên website Bongda24 và theo dõi link xem trực tiếp các trận cầu hấp dẫn của các giải đấu lớn trên thế giới.