Chuyển nhượng bóng đá: MU đang cấp tốc để có được những cầu thủ chất lượng trong đội hình

Hình 4: Chuyển nhượng bóng đá: Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ Son

Theo những tin tức chuyển nhượng bóng đá mới nhất MU đang có những bước đi gấp rút để hoàn tất một số thương vụ đồng thời sẽ chia tay một số cầu thủ thi đấu kém. Son-Heung min có thể sẽ tới Liverpool thi đấu trong mùa giải tới. Hãy cùng Bongda24 tìm hiểu chi tiết những thông tin trên. 

MU theo đuổi thương vụ Benjamin Sesko

Hình 1: Chuyển nhượng bóng đá: Manchester United đang săn đón Benjamin Sesko
Hình 1: Chuyển nhượng bóng đá: Manchester United đang săn đón Benjamin Sesko

Benjamin Sesko hiện đang là cầu thủ được MU săn đón. Sở hữu chiều cao ấn tượng 1m95, khả năng tranh chấp bóng tốt cũng tốc độ cực kỳ nhanh đã khiến cầu thủ này được nhiều đội bóng khác nhòm ngó tới.

Theo đánh giá của các chuyên gia, cầu thủ này có nhiều nét tương đồng với Erling Haaland – cầu thủ đang chơi cực kỳ tốt trong màu áo của Manchester City.

Benjamin Sesko sẽ là sự lựa chọn cần thiết đối với huấn luyện viên Ten Hag trong kế hoạch chuẩn bị cho sự phát triển lâu dài và bền vững của đội bóng. Thương vụ này có thể sẽ được diễn ra vào tháng 1 năm 2023 hoặc muộn nhất là tới kỳ chuyển nhượng bóng đá mùa hè năm sau.

Tuy nhiên hiện tại câu lạc bộ Salzburg không có ý định muốn chuyển nhượng cầu thủ tài năng này. Hợp đồng của hai bên vẫn còn đến năm 2026.  Nhưng một số thông tin cho hay MU đang liên hệ trực tiếp với cầu thủ này, đứng trước một đội bóng lớn như MU liệu anh chàng có thể nói lời từ chối được hay không?

Xem thêm:

Ten Hag muốn Aaron Wan-Bissaka chia tay MU

Hình 2: Chuyển nhượng bóng đá: Aaron Wan-Bissaka sẽ phải rời đi trong mùa giải mới
Hình 2: Chuyển nhượng bóng đá: Aaron Wan-Bissaka sẽ phải rời đi trong mùa giải mới

MU vừa có chiến thắng trước West Ham, tương lai của một cầu thủ bị cảnh báo

Vừa qua MU đã có một trận đấu khó khăn trước West Ham nhưng cuối cùng họ cũng đã giành chiến thắng. Đây là chiến thắng thứ 8 liên tiếp của đội chủ sân Old Trafford. Họ cũng đã vượt mặt Chelsea để nằm trong top 4 của bảng xếp hạng ngoại hạng Anh.

Người giúp MU giành chiến thắng này chính là Marcus Rashford, cầu thủ này đã có pha lập công thứ 100. Tuy nhiên sau trận đấu người ta lại nói nhiều về Diogo Dalot. Chàng hậu vệ 23 tuổi đã có những tiến bộ vượt bậc trong thời gian gần đây, anh đang là lựa chọn số 1 trong hành lang cánh phải của MU. 

Trong suốt 17 trận đã thi đấu vừa qua cầu thủ này đã có 1 bàn thắng và góp phần kiến tạo cho đồng đội ghi bàn 2 lần. Với việc cầu thủ này thi đấu xuất sắc thì một sự lựa chọn khác là Wan-Bissaka lại đang tiếp tục dính phải chấn thương và có khả năng bỏ lỡ hết mùa giải

Từ đầu năm đến giờ cầu thủ này chỉ thi đấu vỏn vẹn 4 phút từ hồi tháng 8. Vậy nên tương lai của cầu thủ này đang thật sự đáng báo động

HLV Ten Hag cần một hậu vệ mới có thể chia sẻ gánh nặng cùng Dalot

Hình 3: Dalot đang thi đấu rất tốt theo chiến thuật của HLV Ten Hag
Hình 3: Dalot đang thi đấu rất tốt theo chiến thuật của HLV Ten Hag

HLV Ten Hag chia sẻ về cậu học trò Dalot

Ông Ten Hag đang thực sự hài lòng với màn trình diễn xuất sắc của cậu học trò Diogo. Những chiến lược mà ông đưa ra đều được các cầu thủ thực hiện tốt. Dalot có thể vừa hỗ trợ hàng tấn công, vừa nhanh chóng lui về cùng hàng phòng ngự. Vậy nên ông rất tin tưởng để trao cho Dalot vị trí này.

Thế nhưng cần tính đến một phương án khác, không phải lúc nào Dalot cũng có thể ra sân thi đấu. Ông cần có người hỗ trợ Dalot để giảm gánh nặng cho cậu và cho ông có thêm sự lựa chọn mỗi khi tìm kiếm người ra sân.

Wan-Bissaka khiến Ten Hag thất vọng vì phong độ thi đấu chưa tốt

Tại mùa đấu trước Wan-Bissaka đã có 26 lần ra sân nhưng anh đã không thể hiện được phong độ mà ban lãnh đạo MU muốn thấy. Không có bất cứ bàn thắng hay đường kiến tạo nào được cầu thủ này thực hiện.

Chính điều này đã cho thấy rõ cầu thủ này không có khả năng để trở thành một hậu vệ cánh hiện đại. Phong cách chơi của anh cũng không phù hợp với chiến thuật đang được huấn luyện viên Ten Hag áp dụng.

HLV Ten Hag trong cuộc phỏng vấn cũng đã thể hiện rõ việc mình sẽ tìm kiếm một hậu vệ khác để cùng tập luyện và chia sẻ gánh nặng với cầu thủ Dalot. Như vậy ông không hề có ý muốn giữ Wan-Bissaka ở lại và đã có những toan tính mới của riêng mình. 

Liverpool cũng muốn có Son- Heung min trong đội hình

Hình 4: Chuyển nhượng bóng đá: Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ Son
Hình 4: Chuyển nhượng bóng đá: Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ Son

Son-Heung min rời khỏi Tottenham được nhiều đội bóng quan tâm. Bên cạnh Real Madrid thì một câu lạc bộ khác được coi là phù hợp hơn cả Kền kền trắng nếu Son tới thi đấu đó chính là Liverpool.

Người ta đã mổ xe nhiều khía cạnh để thấy rằng Son phù hợp với Liverpool nhiều hơn là Real Madrid. Thứ nhất tính cách có phần hiền lành của cầu thủ người Hàn Quốc được cho là phù hợp với những huấn luyện viên khó tính như Klopp. Son cũng phù hợp với chiến thuật thi đấu của HLV Klopp, các cầu thủ hiện tại đang gặp chấn thương nhiều nên họ cần có sự góp mặt của Son

Liverpool đang cho thấy rằng họ đang để ý tới Son và rất muốn có Son trong đội hình thi đấu của mình. Như vậy cả Real và Liverpool sẽ phải cạnh nhanh với nhau vô cùng khắc nghiệt để có được chữ ký của tiền đạo người Hàn Quốc.

Trên đây là toàn bộ những thông tin chuyển nhượng bóng đá được nhiều người quan tâm. Cập nhật tiếp những tin tức đáng chú ý tại bongda24 về tin tức chuyển nhượng, tình hình bóng đá thế giới và xem bóng đá thỏa thích tại link xem trực tiếp tại đây nhé.