Chuyển nhượng bóng đá: Real Madrid, Liverpool, Man City chật vật mùa đông

Real Madrid đang chuẩn bị cho những thương vụ khủng

Tất cả các đội bóng đều đang ráo riết cho kỳ chuyển nhượng bóng đá mùa Đông thế nhưng mới đây Kền kền trắng tuyên bố mình sẽ không tham gia, Manchester City cũng đang cố gắng giữ chân trụ cột Bernardo Silva. Liverpool có thể chia tay Jude Bellingham vào mùa giải tới. Hãy cùng bongda24 tìm hiểu chi tiết về những thương vụ trên.

Real Madrid đang chuẩn bị cho những thương vụ khủng

Real Madrid đang chuẩn bị cho những thương vụ khủng
Real Madrid đang chuẩn bị cho những thương vụ khủng

Hiện tại Real Madrid đang có phong độ thi đấu khá ổn định, câu lạc bộ này cũng không dấu diếm những ý định chiêu mộ nhân sự mới. Tuy nhiên mới đây họ lại xác nhận rằng mình sẽ không tham gia vào kỳ chuyển nhượng bóng đá tới khiến nhiều người bất ngờ.

Xem thêm:

Real Madrid thông báo sẽ giữ nguyên đội hình trong kỳ chuyển nhượng mùa đông

Mới đây Huấn luyện viên Carlo  Ancelotti của câu lạc bộ Real Madrid đã lên tiếng xác nhận rằng kền kền trắng sẽ giữ nguyên đội hình hiện tại cho đến hết mùa giải năm nay.

Có lẽ nhà vô địch cúp C1 Châu Âu tạm thời đang hài lòng với những sự chiêu mộ nhân sự trước đó của mình. Họ cũng đang quan tâm vào chất lượng hơn là số lượng. Nhưng chắc chắn một điều rằng nếu có những ngôi sao chất lượng thì họ cũng sẽ không ngần ngại chi tiền.

Sự thành công của Real Madrid cho thấy hiện tại đội bóng này đang có nhiều nguồn thu, sự ra đi của một số trụ cột trước đó giúp cho quỹ lương của họ trở nên dồi dào hơn. Tiềm lực tài chính đối với Real Madrid không phải là vấn đề.

Rất có thể Kền kền trắng chưa tìm được mục tiêu mà mình thật sự ưng ý hoặc họ đang có những toan tính riêng về bài toán nhân sự.

Kền Kền trắng đang chuẩn bị nguồn lực để ký hợp đồng với những bom tấn 

Hình 2: Chuyển nhượng bóng đá: Chuẩn bị sẽ có những bom tấn nổ ra tại Real Madrid
Hình 2: Chuyển nhượng bóng đá: Chuẩn bị sẽ có những bom tấn nổ ra tại Real Madrid

Nhiều nguồn tin cho biết động thái này của Real Madrid không phải là việc họ sẽ không tham dự bất cứ thương vụ chuyển nhượng nào mà có lẽ họ cần chuẩn bị tài chính đủ mạnh để chinh phục những mục tiêu tốn nhiều tiền bạc.

Hai cầu thủ là Erling Haaland và Son Heung-min đều là những mục tiêu mà họ nhắm đến, để có được những cầu thủ này họ cần chuẩn bị tài chính để có thể cạnh tranh được với các ông lớn.

Real Madrid đang ráo riết theo đuổi Erling Haaland

Trước đây việc Real theo đuổi Mbappe đã tốn nhiều giấy mực của báo chí. Tuy nhiên mới đây họ tuyên bố đã từ bỏ thương vụ với Mbappe để chuyển qua theo đuổi Haaland

Haaland đang có phong độ thi đấu vô cùng chói sáng, anh ghi bàn liên tục trong màu áo của Manchester City. Với khả năng săn bàn này khiến nhiều đội bóng ao ước có được anh trong đội hình thi đấu. 

Real sẽ gặp khó khăn khi phải cạnh tranh với nhiều câu lạc bộ khác, nhưng theo bố của Halland rất có thể anh chàng sẽ tới La Liga thi đấu cho một đội bóng tầm cỡ. 

Số tiền để có được chữ ký của cầu thủ người Hà Lan cũng không hề nhỏ chính vì vậy việc Real đang cố gắng chuẩn bị nguồn lực để theo đuổi thương vụ này là hoàn toàn hợp lý. 

Son Heung-min là mảnh ghép mà Real Madrid đang muốn có trong đội hình

Son Heung-min đang là một trong những cầu thủ sáng giá nhất của nền bóng đá thế giới. Tuy nhiên trong mùa giải năm nay cầu thủ người Hàn Quốc đang chơi với phong độ chưa ổn định, nhiều người cho rằng cầu thủ này đang muốn rời khỏi Tottenham sau những năm tháng cống hiến hết mình cho đội bóng.

Son cần đến thi đấu ở một đội bóng tầm cỡ như lời cha của anh nói để có thêm động lực thi đấu. Và Real Madrid là một trong những đội bóng lớn mà Son nên đến để thi đấu và chinh phục những danh hiệu mới tại đây.

Lúc này Real sẽ phải cạnh tranh cùng với PSG và một số đội bóng khác để có được chữ ký của cầu thủ người Hàn Quốc. Vậy nên Real đã dừng mọi thương vụ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để có thể giành được ưu thế trong cuộc chiến với các đối thủ lớn. 

Man City đang cố gắng để giữ chân trụ cột

Hình 3: Manchester City đang cố gắng đàm phán gia hạn hợp đồng với Bernardo Silva
Hình 3: Manchester City đang cố gắng đàm phán gia hạn hợp đồng với Bernardo Silva

Manchester City đang lên kế hoạch để chuẩn bị đàm phán gia hạn hợp đồng với cầu thủ Bernardo Silva. Để có thể đạt được thỏa thuận này thì việc tăng lương sẽ là một yếu tố quyết định chuyện đi hay ở lại của cầu thủ này. Con số được đưa ra có thể lên tới 46 triệu bảng

Bernardo Silva là cầu thủ đóng vai trò quan trọng trong câu lạc bộ Man City, thời gian gắn bó của hai bên đã đủ lâu thế nhưng xem chừng anh chàng vẫn có ý định rời sân Etihad. Những thông tin về việc cầu thủ này muốn trở về thi đấu gần nhà hay một số thông tin cho rằng anh muốn tìm bến đỗ mới đã nảy ra.

Tuy nhiên Man City đang thể hiện quyết tâm sẽ giữ chân được cầu thủ này như một số cầu thủ khác đã được đội chủ sân chuẩn bị gia hạn hợp đồng. Man City đang cần những trụ cột vì chính họ là những người đã tạo nên nền tảng cho sự phát triển của đội bóng như hiện nay.

Liverpool có nguy cơ mất Bellingham vào tay các đội bóng lớn

Hình 4: Chuyển nhượng bóng đá : Liverpool khó có được Bellingham trong mùa giải mới
Hình 4: Chuyển nhượng bóng đá : Liverpool khó có được Bellingham trong mùa giải mới

Liverpool đang có một mùa giải thi đấu vô cùng đáng buồn, phong độ giảm sút, liên tiếp thua trong những trận đấu quan trọng đã khiến tinh thần của toàn đội đi xuống. Dù đang cố tìm cách cải thiện nhưng có vẻ như nó sẽ thật khó đối với người trong cuộc. 

Liverpool cũng đang tìm cách chiêu mộ những nhân sự mới nhưng có vẻ như ở thời điểm hiện tại chẳng ai muốn thi đấu tại một câu lạc bộ đang gặp nhiều biến động. 

Hiện nay họ đang lo sợ việc sẽ đánh mất Bellingham vào tay các ông lớn như: Manchester United, Manchester City và Chelsea. Nhưng có vẻ như ngôi sao 19 tuổi đang không có ý định trở lại nước Anh để thi đấu trong mùa chuyển nhượng bóng đá tới. 

Một số nguồn tin cũng cho biết rằng cầu thủ này rất muốn đến Real Madrid để chơi bóng vì vậy anh ta đã không gia hạn với câu lạc bộ Dortmund dù bị thúc giục nhiều lần.

Trên đây là những thông tin về tin tức chuyển nhượng bóng đá. Theo dõi những tin tức chuyển nhượng, thông tin về bóng đá Việt Nam và bóng đá thế giới trên Bongda24. Truy cập link xem trực tiếp tại đây để theo dõi những trận cầu hấp dẫn của bóng đá thế giới.