Chuyển nhượng bóng đá: Tương lai của Messi đã được định đoạt, PSG chắc chắn có chữ ký của Savic

Hình 1: Messi sẽ không thi đấu cho bất kỳ đội bóng nào ngoài PSG và Barca

Người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới đang hướng tới phi vụ chuyển nhượng bóng đá của Messi khi anh sắp hết thời hạn hợp đồng với PSG. Bên cạnh đó việc PSG chắc chắn có chữ ký của Milinkovic-Savic, Di Maria muốn chia tay với Juventus cũng khiến nhiều người quan tâm. Hãy cùng Bongda24 theo dõi chi tiết những thông tin liên quan đến các thương vụ này ngay trong bài viết sau đây. 

Messi không muốn thi đấu cho Chelsea hay Man City

Hình 1: Messi sẽ không thi đấu cho bất kỳ đội bóng nào ngoài PSG và Barca
Hình 1: Messi sẽ không thi đấu cho bất kỳ đội bóng nào ngoài PSG và Barca

Messi là một nhân tố mà bất cứ đội bóng nào cũng muốn có được anh ta trong đội hình. Nếu cầu thủ này trở thành cầu thủ tự do khi chia tay PSG thì nhiều ông lớn sẵn lòng trải thảm đỏ rước về trong đó Man xanh và Chelsea đang thể hiện rõ tham vọng. Nhưng họ đã phải thất vọng vì động thái mới nhất của M10 khi nói về tương lai. 

Xem thêm:

Chelsea hay Man City hết cơ hội chiêu mộ Messi

Hai ông lớn của bóng đá ngoại hạng Anh là Chelsea và Manchester City đều không che giấu ý định muốn chiêu mộ ngôi sao người Argentina trong kỳ chuyển nhượng bóng đá tới nếu cầu thủ này chia tay với đội bóng công viên các hoàng tử.

Theo như thông tin đến tháng 6/2023 hợp đồng giữa Messi và PSG sẽ chấm dứt. PSG đang có động thái khóa chân cầu thủ xuất sắc nhất thế giới với điều khoản trong hợp đồng là tự động gia hạn tới năm 2024. Xa hơn họ còn muốn M10 ở lại thi đấu cho tới năm 2025 và càng lâu hơn càng tốt

Tuy nhiên hai đội bóng nước Anh sẽ phải thất vọng và bỏ cuộc sớm vì Messi đã thể hiện rõ động thái rằng mình sẽ không tới thi đấu ở bất cứ câu lạc bộ nào. Sự lựa chọn của anh bây giờ chỉ là hai đội bóng. Một là PSG và hai là Barcelona

Và có thể trường hợp cao nhất là Messi sẽ ở lại thi đấu cho PSG vì anh đang được hưởng mức lương cao ngất ngưởng ở đây. Với một cầu thủ đã chạm tới nhiều đỉnh cao danh vọng như Messi thì vấn đề lương sẽ là mối bận tâm hàng đầu.

Hiện tại chưa có điều gì chắc chắn, có thể sau khi WC kết thúc tương lai của cầu thủ này sẽ sớm được tiết lộ tới công chúng. 

Hình 2: Chuyển nhượng bóng đá: PSG đang cố gắng thỏa thuận để M10 ở lại
Hình 2: Chuyển nhượng bóng đá: PSG đang cố gắng thỏa thuận để M10 ở lại

Messi sẽ quay trở lại thi đấu cho Barcelona

Messi từng rời đi vì câu lạc bộ không đủ tiền ký hợp đồng

Nhớ lại mùa hè năm 2021, Messi đã rời khỏi đội bóng mình gắn bó suốt 20 năm qua vì vấn đề hai bên không thể ký hợp đồng mới. Vào thời điểm đó Barca đang thực sự gặp khó khăn về vấn đề tài chính. 

Dù cho Messi chấp nhận giảm tới 50% lương nhưng mọi thứ gần như vô vọng. Barca không thể đáp ứng được dù họ rất muốn giữ lại siêu sao người Argentina. 

Cuối cùng Messi đã quyết định tới thi đấu cho PSG với bản hợp đồng 2 năm và có điều khoản gia hạn hợp đồng thêm một năm nữa. Khi mới tới PSG thi đấu Messi gần như tụt ngòi. Mùa trước anh ghi số bàn khá khiêm tốn là 11 bàn thắng, góp 15 kiến tạo cho đồng đội trong suốt 34 trận đấu có mặt siêu sao này. 

Tuy nhiên đến mùa giải năm nay anh đã không khiến người hâm mộ thất vọng khi đã lấy lại được phong độ. Mới chỉ có 12 trận đấu anh đã ghi được 7 bản và kiến tạo 8 bàn cho đồng đội. 

Messi sẽ quay trở lại Barcelona để cống hiến

Vào thời điểm Messi đang lấy lại hào quang thì có nhiều nguồn tin cho biết rằng anh và Barca đã đạt được thỏa thuận ngầm, anh sẽ trở lại với đội bóng vào mùa hè năm sau.

Ở thời điểm hiện tại Barca đã vượt qua được cuộc khủng hoảng và có tiềm lực hơn, ban lãnh đạo của đội bóng cũng đang cố gắng để đưa ngôi sao của mình trở về nơi Messi đáng lẽ phải thuộc về. Một nhà báo người Argentina có mối quan hệ thân thiết với những người thân trong gia đình Messi cũng chắc chắn về thông tin này. 

Milinkovic-Savic muốn đến PSG thi đấu

Hình 3: PSG gần như sẽ có Milinkovic-Savic trong đội hình thi đấu
Hình 3: PSG gần như sẽ có Milinkovic-Savic trong đội hình thi đấu

Milinkovic-Savic – viên ngọc thô càng mài càng sáng

Milinkovic-Savic là cầu thủ trẻ người Tây ban Nha. Cầu thủ được đánh giá là vô cùng tiềm năng và có thể vượt qua người đàn anh của mình là Paul Pogba.

Anh chàng có một thể lực dồi dào, những cú tắc bóng của anh ta vô cùng có phóng thái và thể hiện rõ được chiến thuật của huấn luyện viên.

Với chiều cao 1m92 và cân nặng lên tới 80kg khả năng không chiến của anh chàng khó có cầu thủ nào cạnh tranh được. Theo số lượng thống kê khả năng tranh chấp bóng trên không của cầu thủ này tốt nhất giải Seria.

Cầu thủ này cũng có khả năng phòng ngự tốt, có thể nhận thấy khoảng trống trên sân một cách nhanh chóng để chạy tốc độ tới và chuyền những đường bóng dài cho đồng đội của mình.

Chính vì vậy mà cầu thủ này đã được nhiều câu lạc bộ lớn săn đón trong phiên chuyển nhượng bóng đá tiếp theo để trở thành mảnh ghép quan trọng trong đội hình của họ . 

Milinkovic-Savic khả năng cao sẽ thi đấu cho PSG trong mùa giải mới

Trong bối cảnh PSG đang gấp rút chuẩn bị đàm phán nhiều thương vụ khác nhau để có thể củng cố nhân sự trong mùa giải mới thì mới đây họ có thể thở phào nhẹ nhõm khi Milinkovic-Savic gần như sẽ tới đội bóng công viên các hoàng tử để thi đấu trong mùa giải mới.

Milinkovic-Savic là ngôi sao sáng được nhiều câu lạc bộ săn đón như Real Madrid, AC Milan, Manchester United. Tuy nhiên các đội bóng này gần như đã thất bại trong công cuộc đàm phán với cầu thủ tài năng này.

Việc có được một cầu thủ vừa chơi tấn công lẫn phòng ngự tốt sẽ giúp ích cho PSG trong mùa giải mới rất nhiều. Chắc chắn đội bóng này cũng có nhiều biến động về nhân sự nên việc có được các cầu thủ chất lượng sẽ khiến họ bớt lo lắng phần nào.

Di Maria muốn trở về thi đấu cho đội bóng quê hương

Hình 4: Chuyển nhượng bóng đá: Di Maria sẽ về lại Argentina để chơi bóng
Hình 4: Chuyển nhượng bóng đá: Di Maria sẽ về lại Argentina để chơi bóng

Cầu thủ Di Maria dù chỉ mới gia nhập câu lạc bộ Juventus được một năm nhưng có vẻ anh chàng đang cảm thấy không hạnh phúc khi thi đấu tại đây. Hiện nay việc anh liên tiếp dính chấn thương khiến tương lai của cầu thủ Argentina ngày càng trở nên mù mịt hơn. 

Cầu thủ này đã chia sẻ trong một bài phỏng vấn rằng mình đang lên kế hoạch trở về thi đấu với đội bóng quê hương. Vì mọi thứ với anh ở hiện tại đang không hề dễ dàng. Việc không thoải mái về tâm lý có thể khiến cầu thủ này áp lực và muốn trở lại nơi mình đã gắn bó.

Hiện tại Juventus vẫn chưa lên tiếng về tương lai của cầu thủ này, chắc chắn rằng câu lạc bộ chủ quản cũng sẽ tính toán những phương án có lợi cho đội bên và hy vọng cầu thủ này sẽ nhanh chóng tỏa sáng trở lại.

Trên đây là những tin tức chuyển nhượng bóng đá đáng chú ý. Đừng bỏ lỡ những tin tức nóng hổi về tình hình bóng đá quốc tế trên website Bongda24. Và cũng theo dõi những trận cầu đỉnh cao của các cầu thủ nổi tiếng nhất trên thế giới tại link xem trực tiếp tại đây.