Chuyển nhượng bóng đá: Arsenal tham vọng đầu bảng với những tên mới

Vestappen và những phát ngôn thú vị

Ở thời điểm hiện tại, báo giới đã điểm qua rất nhiều cái tên được cho là mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal, trong đó có hàng loạt gương mặt đình đám và cả những ngôi sao hàng đầu châu Âu. Theo dõi bongda24 tìm hiểu chi tiết về những thông tin của thị trường chuyển nhượng bóng đá sau đây!

Nketiah cung cấp động lực cho Arteta kỳ chuyển nhượng hè

Trước màn trình diễn xuất sắc của Eddie Nketiah ở câu lạc bộ bóng đá Chelsea. Nên câu lạc bộ Arsenal và huấn luyện viên Arteta theo hướng của Jonathan David. Cùng với người đàn ông Lille liên tục được liên kết với việc chuyển đến sân vận động Emirates. Đây là tin tức đáng lưu ý nhất trong thị trường chuyển nhượng bóng đá hôm nay. 

Nketiah và chiến lược của Arteta

Trong trận đấu với Chelsea, Eddie Nketiah đã tỏa sáng rực rỡ và giúp Arsenal chiến thắng với tỉ số 4-2 tại Stamford Bridge vào tối thứ Tư. Tiền đạo không được ưa chuộng này đã ghi hai bàn, là cơn ác mộng cho tuyến sau của The Blues.

Eddie Nketiah tỏa sáng trước Chelsea
Eddie Nketiah tỏa sáng trước Chelsea

Chính vì đã có quá nhiều sự tập trung vào tiền đạo. Tới nỗi Arsenal cần ký hợp đồng vào mùa hè này đến nỗi có thể bỏ qua những đóng góp có thể có của đội ngũ hiện tại. Tuy nhiên, cuộc trò chuyện này không có dấu hiệu biến mất.

Pháo thủ vẫn có các động thái củng cố hàng công

Bất chấp trước sự nỗ lực của Nketiah, Pháo thủ rõ ràng vẫn cần phải có những động thái ở hàng tiền đạo của họ. Arsenal và HLV Arteta sẽ cần có quyền truy cập vào các tiền đạo đẳng cấp thế giới của riêng họ. Nếu thật sự thử thách ở cấp độ cao nhất. Hiển nhiên, điều này cho thấy họ được liên kết với một số tiền đạo được đánh giá cao nhất xung quanh. Tin chuyển nhượng bóng đá này thật không có gì quá bất ngờ.

Những cầu thủ tiềm năng của Napoli và Jonathan David 

Những cái tên nổi bật như Darwin Nunez của Benfica, Victor Osimhen của Napoli và Jonathan David của Lille đều đã được mời chào. Họ là đại diện cho một tập hợp những tiền đạo trẻ với tiềm năng đẳng cấp thế giới. Tuy nhiên, thông qua màn trình diễn của mình, Nketiah đã cho Arteta một cái nhìn quan trọng về một đặc điểm mà ông cần tìm kiếm.

Điều mà người cầm quân Tây Ban Nha yêu cầu từ đội của ông ấy là năng lượng. Ông muốn đội bóng của mình gây áp lực lên đối phương và buộc phải phạm lỗi. Đó chắc chắn là trường hợp mà Nketiah đã dẫn đầu từ phía trước theo cách này.

Jonathan David lọt vào “mắt xanh” của Arsenal

Jonathan David là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp sinh năm 2000 người Canada. Anh chơi ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Lille tại Ligue 1 và đại diện cho đội tuyển quốc gia Canada. Năm 2019, anh được vinh danh là Cầu thủ bóng đá nam Canada của năm. Giá chuyển nhượng bóng đá của cầu thủ Jonathan David vào năm đó rất là cao.

Năng lực của đã được chứng minh của Jonathan David  

Theo FB_Ref xếp hạng David đứng ở vị trí thứ 89 trong những người chơi ở cùng vị trí vì những áp lực trong năm ngoái. Ở mùa này, anh đã có trung bình 18,6 áp lực mỗi 90. Xét về thứ hạng của anh ấy, điều này thể hiện năng lượng mà Nketiah thể hiện trước Chelsea.

Tiếp cận với phẩm chất của David, càng khẳng định người cũng sở hữu năng lượng như vậy sẽ là một tài sản thực thụ với HLV Arteta. Theo các báo cáo đầu năm nay, tuyển thủ Canada có mức giá chuyển nhượng bóng đá là 45 triệu bảng Anh. 

Jonathan David lọt vào tầm ngắm của HLV Arteta
Jonathan David lọt vào tầm ngắm của HLV Arteta

Arsenal “dòm ngó” những cái tên mới đầy ấn tượng

Có một điều có thể chắc chắn rằng Arsenal sẽ luôn được yêu cầu đầu tư đáng kể vào bất kỳ tiền đạo nào mà họ có được. Và điều quan trọng là Pháo thủ có được cầu thủ mà có thể phù hợp với kỳ vọng của huấn luyện viên. Việc có sẵn sàng một nguồn tài năng khẩn cấp sẵn có có thể cho phpes quá trình chuyển đổi diễn ra dễ dàng hơn.

Trước tiên, Arsenal phải tập trung vào chiều thứ Bảy khi họ sẽ gặp Manchester United trên sân nhà Emirates. Và Pháo thủ tiếp tục được liên hệ với hàng loạt cầu thủ đẳng cấp trước kỳ chuyển nhượng của bóng đá mùa hè khi xa sân cỏ. Một trong những cái tên nổi bật đó là Granit Xhaka.

Granit Xhaka cầu thủ tài năng xuất sắc nhất thế hệ của anh

Granit Xhaka là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Thụy Sĩ, sinh ngày 27 tháng 9 năm 1992. Anh hiện đang chơi ở vị trí tiền vệ cho câu lạc bộ Arsenal tại Premier League, và là đội trưởng Đội tuyển bóng đá quốc gia Thụy Sĩ.

Anh bắt đầu sự nghiệp tại câu lạc bộ ở quê nhà Basel. Và đã từng đoạt danh hiệu vô địch quốc gia trong hai mùa giải đầu tiên của mình. Ở tuổi 22, anh được trao băng đội trưởng của Borussia Monchengladbach. Trong hai mùa bóng liên tiếp đã đưa đội bóng giành suất tham dự UEFA Champions League.

Granit Xhaka cầu thủ xuất sắc nhất thế hệ của anh
Granit Xhaka cầu thủ xuất sắc nhất thế hệ của anh

Với mức phí chuyển nhượng 30 triệu bảng, anh hoàn tất thủ tục gia nhập Arsenal vào tháng 5 năm 2016. Granit Xhaka được coi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế hệ của anh. Bắt đầu chơi cho tuyển Thụy Sĩ từ năm 2011 với hơn 90 lần ra sân. Cùng đội tuyển tham dự World Cup 2014, World Cup 2016, World Cup 2018 và Euro 2020. Chính vì lẽ đó, tại thị trường chuyển nhượng bóng đá, anh là một trong những cái tên nổi bật lọt vào “mắt xanh” của chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Kế hoạch mùa hè này của Arteta và Pháo thủ

Theo nguồn tin từ The Telegraph, Pháo thủ đang muốn mang về 4 cầu thủ cho đến cuối giải hiện tại. Với hai tiền đạo là Eddie Nketiah và Alexandre Lacazette, có khả năng sẽ ký hợp đồng chuyển nhượng bóng đá. Bởi cả hai đều đang ở ba tháng cuối cùng của hợp đồng ở Bắc London.

Báo cáo trên cũng tuyên bố rằng HLV Arteta muốn tăng cường hàng tiền vệ của ông, cũng trên phía bên trái của hàng thủ. 

Vestappen và những phát ngôn thú vị

Max Emilian Verstappen sinh ngày 30 tháng 9 năm 1997, là một tay đua người Bỉ gốc Hà Lan. Anh là Nhà vô địch Thế giới Công thức 1 năm 2021 và 2022. Verstappen thi đấu dưới lá cờ Hà Lan trong giải Công thức 1 với Red Bull Racing.

Vestappen và những phát ngôn thú vị
Vestappen và những phát ngôn thú vị

Ngôi sao Công thức 1 này đã làm vui lòng Lewis Hamilton sau khi có thông tin là các CĐV Arsenal. Nằm trong kế hoạch mua các đối thủ London, Chelsea cùng với người hùng quần vợt Serena Williams.

Anh từng phát ngôn với hãng thông tấn của PA rằng: “Tôi là một người hâm mộ PSV và tôi sẽ không bao giờ mua Ajax.” “Nếu tôi định mua một câu lạc bộ bóng đá thì tôi muốn trở thành chủ sở hữu hoàn toàn. Tự mình đưa ra quyết định chứ không chỉ sở hữu một phần tỷ lệ nhỏ.” Anh nói thêm.

“Tôi đã nghĩ anh ấy là một CĐV Arsenal?” Một CĐV khác cho hay. Nhưng nếu bạn là một CĐV Arsenal thì hãy đến Chelsea, điều này khá thú vị. Nhưng thường mọi người đều làm những gì họ muốn bằng tiền của mình. Vì vậy hãy cùng xem điều gì tạo ra điều đó.

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ về tin tức chuyển nhượng bóng đá xoay quanh Arsenal. Những ai hâm mộ  bóng đá hãy theo dõi chúng tôi tại xem bóng đá trực tiếp. Và cập nhật những thông tin chuyển nhượng mới nhất nhé.