Chuyển nhượng bóng đá: Kết quả chính thức của vụ Thomas Tuchel

Phong độ tệ hại của HLV Steven Gerrard tại CLB  Aston Villa 

Rạng sáng của ngày hôm nay tính theo giờ của Việt Nam theo thông tin trên thị trường chuyển nhượng bóng đá. Huấn luyện viên ông Steven Gerrard đã chính thức bị câu lạc bộ bóng đá Aston Villa sa thải. Cách chức ông khỏi vị trí huấn luyện viên trưởng của câu lạc bộ bóng đá này. 

Và CLB này cũng đang thực hiện những liên hệ với huấn luyện viên ông Thomas Tuchel.  Aston Villa muốn vị huấn luyện này thay thế cho chức vụ huấn luyện trưởng cho Steven Gerrard. Fan hâm mộ bóng đá cùng với bongda24 tìm hiểu tin tức này nhé.

Phong độ tệ hại của HLV Steven Gerrard tại CLB  Aston Villa 

Theo thông tin trên thị trường chuyển nhượng bóng đá vào sáng sớm hôm nay theo múi giờ Việt Nam. Câu lạc bộ bóng đá Aston Villa tiếp tục kéo dài chuỗi bóng phong độ tệ hại của chính mình. Minh chứng cho phong độ tệ hại này là trận thua vô cùng bạc nhược trước câu lạc bộ Fulham. Với tỷ số chung cuộc là 0-3 tại vòng 12 của giải đấu Ngoại hạng Anh.

Phong độ tệ hại của HLV Steven Gerrard tại CLB  Aston Villa 
Phong độ tệ hại của HLV Steven Gerrard tại CLB  Aston Villa

Câu lạc bộ  Aston Villa quyết định sa thải HLV Steven Gerrard  

Ngay sau đó khi có kết quả chung cuộc của trận giao đấu trên. Trang chủ của câu lạc bộ bóng đá Aston Villa đã cho đăng tải ngay những dòng thông báo. Với nội dung là quyết định sa thải chiến lược gia người Đức ông Steven Gerrard. 

Nội dung của thông báo câu lạc bộ bóng đá Aston Villa 

Nội dung của thông báo đó là những dòng cảm ơn của câu lạc bộ bóng đá Aston Villa. Chân thành gửi đến cựu tiền vệ xuất sắc, huyền thoại của câu lạc bộ Liverpool. Nội dung trong tin tức chuyển nhượng bóng đá này vô cùng ngắn gọn, xúc tích. Đó là câu lạc bộ Aston Villa cảm ơn huấn luyện viên người Đức ông Steven Gerrard. Vì ông đã rất cố gắng, nỗ lực làm việc và những việc mà ông đã làm, xây dựng cho câu lạc bộ. Gửi những lời chúc đến vị cựu huấn luyện viên trưởng, chúc ngài thành công rực rỡ trong sự nghiệp bóng đá của mình ở tương lai.

Nội dung của thông báo câu lạc bộ bóng đá Aston Villa
Nội dung của thông báo câu lạc bộ bóng đá Aston Villa

Câu lạc bộ Aston Villa ngay lập tức đã liên hệ với HLV Thomas Tuchel 

Theo như những thông tin chuyển nhượng bóng đá được biết. Câu lạc bộ bóng đá Aston Villa đã có những hành động ngay tức thời. Nhằm để kiếm người thay thế vị trí người chiến lược gia cầm đầu cho câu lạc bộ. Họ đã lập tức liên hệ, tìm kiếm đến cựu huấn luyện viên của câu lạc bộ bóng đá Chelsea.

Đó chính là huấn luyện viên người Đức là ông Thomas Tuchel. Đây xem như là một phương án, kế hoạch thay thế cho vị chiến lược gia người nước Anh tại Villa Park. Nhưng dường như ông Thomas Tuchel đã có những hành động phản hồi lại đội này. Chiến lược gia cầm quyền tại câu lạc bộ Chelsea đã ngay lập tức nói lời từ chối dẫn dắt đội bóng Aston Villa.

Câu lạc bộ Aston Villa không có một cơ hội nào để có được huấn luyện viên Thomas Tuchel

Theo thông tin chuyển nhượng bóng đá của tờ báo Telegraph cho biết. Sẽ không có bất cứ một cơ hội nào nữa cho câu lạc bộ bóng đá Aston Villa để câu lạc bộ này có thể sở hữu được người cũ của Chelsea vào vị trí chiếc ghế nóng chỉ huy. Vậy có thể nói câu lạc bộ bóng đá Aston Villa đã bị mất toàn bộ hi vọng vào quyền sở hữu huấn luyện viên Thomas Tuchel.

CLB Aston Villa không có một cơ hội nào để có được HLV Thomas Tuchel
CLB Aston Villa không có một cơ hội nào để có được HLV Thomas Tuchel

CLB Aston Villa ra giá chuyển nhượng bóng đá cao cũng bị Tuchel từ chối

Ông Thomas Tuchel kiên quyết từ chối câu lạc bộ Aston Villa dù cho câu lạc bộ này có quyết định chấp nhận chi hầu với một mức lương cực kì khủng. Đồng thời đi kèm với đó là những thỏa thuận hết sức béo bở. Những gì mà chiến lược gia người Đức ông Tuchel sẽ đáp lại là một lời nói từ chối vô cùng lịch sự. Tờ Nhật báo chuyển nhượng bóng đá đã chia sẻ thông tin sau một cuộc phỏng vấn bí mật với huấn luyện viên Tuchel.

Huấn luyện viên Thomas Tuchel sẽ không quay trở về giải Ngoại Hạng Anh

Như vậy huấn luyện viên Thomas Tuchel đã quyết định sẽ không quay trở về với giải đấu bóng đá Ngoại Hạng Anh. Sẽ không thể cứu vớt đội bóng đang có thành tích đứng áp chót sát với nhóm cầm đèn đỏ ở mùa này của Ngoại hạng Anh dưới bất kỳ một điều kiện nào trong chuyển nhượng bóng đá

Sự quyết tâm cao độ của huấn luyện viên ngài Thomas Tuchel trong thương vụ này bởi vị chiến lược gia gốc Đức này muốn đến với một bến đỗ khác, lớn hơn. Đồng thời cũng xứng tầm với ông hơn những CLB Chelsea hay PSG.

Việc HLV Thomas Tuchel không đến Chelsea lại mở ra cơ hội cho HLV khác

Tuy nhiên việc huấn luyện viên người Đức ông Thomas Tuchel không đến với Villa Park ở kỳ chuyển nhượng bóng đá lần này sẽ mở ra nhiều cơ hội cho những vị chiến lược gia cầm quyền chỉ huy khác. Cụ thể trong đó là HLV ông Mauricio Pochettino và cựu thuyền trưởng của câu lạc bộ bóng đá Arsenal ông Unai Emery. Họ đều đã và đang sẵn sàng để có thể kế nhiệm vị trí huấn luyện viên trưởng của ông Gerrard. Ở đội bóng năm ngay vùng Tây của Midlands.

Việc HLV Thomas Tuchel không đến Chelsea lại mở ra cơ hội cho HLV khác
Việc HLV Thomas Tuchel không đến Chelsea lại mở ra cơ hội cho HLV khác

Những thành tích tệ hại mà Steven Gerrard đem về cho CLB Aston Villa

Về phần cựu huấn luyện viên của đội bóng vùng phía Tây Midlands ông Steven Gerrard – vị chiến lược gia này đã tại vị ở câu lạc bộ Aston Villa được khoảng thời gian là 11 tháng. Tuy nhiên thành tích của ông tại câu lạc bộ này lại vô cùng yếu, kém cỏi. Kể từ đầu mùa giải bóng cho đến nay cựu tiền vệ của Tam Sư đã khiến cho Villa thua rất nhiều. Họ đã thua 6 trận trong 11 trận ra sân thi đấu. Với tổng 9 điểm có được, đội bóng sân chủ nhà Villa Park chỉ có thể xếp ở vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng và chỉ hơn nhóm đội cầm đèn đỏ ở phần hệ số của bàn thắng bại.

Cùng xem trực tiếp bóng đá và các tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay. Xin chào và xin hẹn gặp lại quý độc giả vào bản tin lần sau nhé.