Chuyển nhượng bóng đá: Bayern tiếp cận Kai Havertz, Ronaldo sẽ trở về Sporting Lisbon

Hình 2: Chuyển nhượng bóng đá: Ronaldo sẽ nhanh chóng rời khỏi MU

Cập nhật tin tức chuyển nhượng bóng đá những ngày qua với những thương vụ liên quan đến tương lai của Ronaldo. Chelsea tỏ thái độ với Bayern khi sao của mình bị nhòm ngó. Hãy cùng Bongda24 điểm qua những sự kiện này và đưa ra những thông tin chi tiết, chính xác nhất trong bài viết sau đây.

Bayern Munich tiếp cận sao của Chelsea

Hình 1. Chuyển nhượng bóng đá: Bayern Munich săn đón Kai Havertz
Hình 1. Chuyển nhượng bóng đá: Bayern Munich săn đón Kai Havertz

Chân dung cầu thủ Kai Havertz

Kai Havertz là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Đức. Hiện nay anh đang thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công tại câu lạc bộ Chelsea. 

Chàng trai này được mệnh danh là thần đồng bóng đá. Anh chính là một trong cầu thủ trẻ nhất đạt được thành tích là 50 bàn thắng và đã tham gia 100 trận đấu tại giải vô địch của nước Đức. 

Chelsea đã mang anh về thi đấu với mức giá là 100 triệu EURO. Tại đây, anh đã có những sự thay đổi vượt bậc và ngày càng tỏa sáng trong màu áo của Chelsea. 

Anh là dạng cầu thủ đa năng, năng động và khả năng chuyền bóng rất tốt. Các huấn luyện viên rất thích những mẫu cầu thủ như Kai vì có thể thực hiện chiến thuật của mình một cách linh hoạt.

Câu lạc bộ Bayern Munich bị chặn trước cơ hội tiếp cận Havertz

Bayern Munich đang có những động thái để tiếp cận với cầu thủ Kai của Chelsea. Ngay lập tức câu lạc bộ chủ quản của đội bóng này đã lên tiếng dằn mặt.

Chelsea đã trải qua giai đoạn đầu của mùa giải không hề dễ dàng. Nhưng nhiều người có thể nhận ra rằng từ khi HLV Graham Potter lên tiếp quản đội bóng thì Kai đã thi đấu tốt hơn rất nhiều, trở lại với đúng phong độ vốn có của mình.

Trong trận đấu gần nhất cầu thủ này cũng đã tỏa sáng để đưa Chelsea lọt vào vòng 1/8 cúp C1. Bàn thắng của này đã giúp anh chàng lấy lại phong độ vốn có.

Hai mùa giải thi đấu ở Chelsea, Havertz đã ghi được tổng cộng 26 bàn trong 107 trận ra sân. Đây không phải là một thành tích ấn tượng thế nhưng các huấn luyện viên của Chelsea vẫn đánh giá cao cầu thủ này. Khả năng về việc di chuyển bóng và đóng góp vào lối chơi của tập thể.

Với màn trình diễn đó, anh đã lọt vào mắt xanh của câu lạc bộ Bayern Munich. Tuy nhiên khi câu lạc bộ này vừa ngỏ lời thì Chelsea đã nhanh chóng từ chối. Họ không sẵn sàng bán trụ cột của mình đi, họ cần cầu thủ này ở lại để hoàn thiện kế hoạch riêng mình.

Xem thêm:

Ronaldo chấp nhận giảm lương để trở về đội bóng quê hương?

Hình 2: Chuyển nhượng bóng đá: Ronaldo sẽ nhanh chóng rời khỏi MU
Hình 2: Chuyển nhượng bóng đá: Ronaldo sẽ nhanh chóng rời khỏi MU

Ronaldo gần như chắc chắn sẽ rời khỏi MU và tìm đến một bến đỗ mới vì hiện tại anh đang không được lựa chọn thi đấu trong đội hình chính. Và điều này khiến cầu thủ  Bồ Đào Nha suy nghĩ tới phương án trở về đội bóng quê hương yêu dấu.

Ronaldo muốn rời khỏi MU vì phải ngồi dự bị quá lâu

Hình 3: Ronaldo đang bị huấn luyện viên Ten Hag ghẻ lạnh
Hình 3: Ronaldo đang bị huấn luyện viên Ten Hag ghẻ lạnh

HLV Ten Hag không thích sử dụng Ronaldo

Có rất nhiều tin đồn về việc Ronaldo sẽ trở về thi đấu tại câu lạc bộ Sporting Lisbon. Cầu thủ này cũng đang thể hiện rõ những động thái trở về câu lạc bộ tại quê hương Bồ Đào Nha.

Tương lai của cầu thủ này tại MU đang hết sức tệ hại, anh ít được ra sân thi đấu tại giải ngoại hạng Anh và thường được lựa chọn để đá ở cúp C2.

Hồi đầu mùa giải cầu thủ này đã từng muốn rời đi thế nhưng MU đã không cho phép điều đó xảy ra nên anh đành ở lại.

Vị trí của Ronaldo tại MU không còn như xưa, HLV Ten Hag ưa việc lựa chọn các nhân tố trẻ và những cầu thủ có thể chơi theo phong cách chỉ đạo của ông ta. Đó là lý do mà CR7 phải ngồi trên băng ghế dự bị nhiều. 

Việc ngồi ở trên băng ghế dự bị quá lâu khiến cầu thủ Bồ Đào Nha không kiềm chế được cảm xúc và có những hành động chưa đúng. Việc anh chàng bỏ về khi MU đang thi đấu với Tottenham đã khiến anh bị trừng phạt đầy xuống tập cùng với đội trẻ. Một cầu thủ như Ronaldo sẽ khó lòng chấp nhận được việc mình không được thi đấu chính thức.

Ronaldo sẽ ra đi để tìm nơi thuộc về mình

Đối với một cầu thủ đã đạt mọi danh hiệu, san bằng nhiều kỷ lục như Ronaldo thì việc tiếp tục ở lại ngồi dự bị trong màu áo MU là điều khó lòng chấp nhận được. MU từng là nơi mang tên tuổi của Ronaldo nổi tiếng, giúp cho anh trở thành cầu thủ xuất sắc hàng đầu thế giới. Nhưng giờ đây mọi thứ chỉ còn là dĩ vãng, Ronaldo đang phải chấp nhận trái đắng.

Tuổi tác, phong độ thi đấu của Ronaldo đã không còn được như xưa. Nhưng tình yêu với trái bóng vẫn luôn cháy mãi và Ronaldo vẫn khao khát được chơi bóng, được cống hiến. Vậy nên đã đến lúc anh cần dứt khoát ra đi để đến nơi anh được hàng ngày làm bạn với trái bóng tròn và cùng câu lạc bộ mới tạo nên những kỳ tích mới.

Hình 4: Chuyển nhượng bóng đá: Ronaldo sẽ bị giảm lương khi trở về Lisbon
Hình 4: Chuyển nhượng bóng đá: Ronaldo sẽ bị giảm lương khi trở về Lisbon

CR7 đang chuẩn bị mọi thứ để quay trở về Lisbon

Đã có nhiều câu lạc bộ được cho là bến đỗ mới của Ronaldo như: câu lạc bộ Napoli, câu lạc bộ Chelsea và mới đây nhất là câu lạc bộ Sporting Lisbon. Tuy nhiên khả năng Ronaldo trở về Bồ Đào Nha được đánh giá cao nhất.

Theo tờ The Sun mới đây CR7 đã chi tiền để mua một căn biệt thự tọa lạc ngay thu đổ Lisbon. Với việc mua một bất động sản nhà ở tại đây thì khả năng cao cầu thủ này sẽ trở về đội bóng năm xưa để thi đấu.

Tuy nhiên phía câu lạc bộ Sporting Lisbon cho biết rằng họ rất muốn có Ronaldo trong đội hình nhưng việc trả lương cho cầu thủ này quá với sức của họ và nếu Ronaldo muốn thực sự quay lại thi đấu cho đội bóng thuở thiếu thời thì anh phải chấp nhận giảm lương rất nhiều khi tới đây.

Trên đây là toàn bộ những thông tin chuyển nhượng bóng đá được nhiều người hâm mộ quan tâm. Hãy cùng theo dõi những tin tức nóng hổi khác về tình hình bóng đá Việt Nam và bóng đá quốc tế trên bongda24. Và đừng quên truy cập link xem trực tiếp bóng đá để không bỏ lỡ những trận đấu hấp dẫn.