Chuyển nhượng bóng đá: AC Milan chiêu mộ thành công Ziyech, Armando Broja được Atletico Madrid để ý tới

Hình 2: Chuyển nhượng bóng đá: Armando Broja có thể sẽ tới Atletico Madrid thi đấu

Theo tin tức chuyển nhượng bóng đá những ngày qua với các thông tin như: Ziyech tới AC Milan thi đấu, Atletico Madrid đang nhắm tới Armando Broja cho mùa giải mới, Alex Grimaldo được các đội bóng lớn săn đón. Hãy cùng bongda24 khám phá những thông tin xoay quanh các thương vụ này trong bài viết sau. 

Ziyech sẽ chuyển tới AC Milan vào tháng 1/2023

Hình 1: Chân dung cầu thủ Hakim Ziyech đầy tài năng của Chelsea
Hình 1: Chân dung cầu thủ Hakim Ziyech đầy tài năng của Chelsea

Hakim Ziyech là ai?

Hakim Ziyech sinh năm 1993 là cầu thủ người Maroc hiện tại đang chơi ở vị trí tiền vệ tấn công của câu lạc bộ Chelsea. Anh được biết đến là một người có khả năng dứt điểm tốt, rê bóng khéo léo, chuyền bóng chính xác và cộng thêm cả khả năng sút phạt

Hakim Ziyech bắt đầu chơi bóng chuyên nghiệp cho câu lạc bộ Heerenveen 2012. Sau đó chuyển sang thi đấu cho Twente, Ajax và hiện đang đang thi đấu ở ngoại hạng Anh cho Chelsea.

Dù thi đấu ở vị trí tiền vệ nhưng khả năng ghi bàn của cầu thủ này rất tốt. Chính sự đa năng này đã khiến các đội bóng quan tâm tới cầu thủ này. 

Xem thêm các tin tức chuyển nhượng bóng đá khác: 

Ziyech tới AC Milan để lấy lại phong độ

Hakim Ziyech thi đấu tốt khi còn ở Hà Lan nhưng kể từ khi chuyển tới Chelsea anh chàng đã không còn là chính mình. Hakim Ziyech không đạt được sự kỳ vọng của tất cả toàn đội dành cho mình.

Lý giải vì sao Hakim Ziyech sa sút phong độ chính là vì anh chàng đã dính chấn thương liên tục. Việc này ảnh hưởng đến tinh thần và sức khỏe của cầu thủ người Maroc. Thời gian để phục hồi chấn thương là khá lâu để anh có thể bắt nhịp lại với toàn đội.

Từ khi chuyển sang thi đấu cho Chelsea anh chủ yếu vào sân từ băng ghế dự bị và không phải là sự lựa chọn chính của huấn luyện viên. Được thi đấu ít, mất cảm giác với trái bóng, không có cơ hội thể hiện bản thân đã khiến cầu thủ này đánh mất đi chính mình.

Vì thích nghi khó và cạnh tranh vị trí vô cùng khốc liệt nên có vẻ cầu thủ này đã muốn rời đi. Và theo một số tin tức thì cầu thủ này sẽ chuyển sang thi đấu tại AC Milan. Hy vọng rằng khi được thi đấu tại Seria cầu thủ Maroc sẽ sớm lấy lại phong độ vốn dĩ của bản thân.

Broja được câu lạc bộ Atletico Madrid săn đón

Hình 2: Chuyển nhượng bóng đá: Armando Broja có thể sẽ tới Atletico Madrid thi đấu
Hình 2: Chuyển nhượng bóng đá: Armando Broja có thể sẽ tới Atletico Madrid thi đấu

Broja  thi đấu thế nào trong màu áo Chelsea

Armando Broja là cầu thủ trẻ sinh năm 2001 người Anh. Năm 2020 anh chàng bắt đầu ký hợp đồng đá bóng chuyên nghiệp đầu tiên với Chelsea trong vòng 2 năm. Trong trận mở màn anh đã thi đấu vô cùng ấn tượng.

Armando Broja được biết đến với vị trí tiền đạo nhưng cầu thủ này có thể chơi ở cả vị trí chạy cánh. Dù không sở hữu tốc độ tốt nhưng cầu thủ này có thế mạnh tranh chấp bóng trên không tốt vì lợi thế thể hình. Anh ta xử lý bóng tốt và khiến đối phương trở tay không kịp.

Cầu thủ trẻ này cũng chịu khó học hỏi từ các đàn anh và luôn cố gắng để chứng minh với người hâm mộ khả năng của mình mỗi khi có cơ hội ra sân.

Hình 3. Broja đang thi đấu vô cùng ấn tượng trong màu áo Chelsea
Hình 3. Broja đang thi đấu vô cùng ấn tượng trong màu áo Chelsea

Atletico Madrid cần bỏ ra bao nhiêu để có được Broja

Theo tờ Calciomercato tiền đạo Broja đang thi đấu cho câu lạc bộ Chelsea đang được đội bóng ở La Liga nhắm tới đó chính là Atletico Madrid.

Cầu thủ này đã thi đấu tốt mỗi khi được tung ra sân vào mùa giải năm nay, rất nhiều đội bóng Châu Âu đã để ý và đánh giá cao cầu thủ này. Nếu muốn có được cầu thủ này Atletico Madrid sẽ phải cạnh tranh khắc nghiệt với AC Milan. 

Hiện tại cầu thủ này đang được câu lạc bộ Chelsea định giá là 35 triệu Euro. Bởi những tiềm năng mà cầu thủ này mang lại cho các đội bóng là rất lớn. Con số này có thể còn khá khiêm tốn với một cầu thủ trẻ chất lượng như Broja.

Hậu vệ Alex Grimaldo được các ông lớn Châu Âu theo đuổi

Hình 4. Chuyển nhượng bóng đá: Hậu Vệ Alex Grimaldo sẽ tới ngoại hạng Anh thi đấu
Hình 4. Chuyển nhượng bóng đá: Hậu Vệ Alex Grimaldo sẽ tới ngoại hạng Anh thi đấu

Alex Grimaldo thi đấu xuất sắc trong màu áo Benfica

Alex Grimaldo là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia. Anh chàng này là một mối đe dọa lớn đối  với các đội bóng ở vị trí hành lang trái.

Khả năng xử lý bóng của anh ta vô cùng ấn tượng. Anh rất giỏi trong việc thoát khỏi sự kìm kẹp của đối phương, tận dụng những khoảng trống để tạo ra những cơ hội ngon ăn và khả năng chuyền bóng cũng vô cùng tuyệt vời.

Dù không quá nổi bật trên sân nhưng cầu thủ này cho thấy sự tỉnh táo và quyết đoán của mình mỗi khi anh ta có bóng. Sự tự tin và tập trung đã giúp anh trở thành một hậu vệ tốt trong việc đánh chặn. Cầu thủ này cũng rất đa năng vì vừa chơi được cả ở vị trí hậu vệ và tiền vệ

Các đội bóng lớn châu Âu đang theo đuổi hậu vệ của Benfica

Hợp đồng giữa Alex Grimaldo và đội bóng chủ quản sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2023. Ban lãnh đạo của đội bóng đang tha thiết muốn giữ chân cầu thủ tài năng này tiếp tục ở lại thi đấu thế nhưng có vẻ như không khả quan là mấy.

Tiềm năng phát triển của cầu thủ này là rất lớn, các đội bóng lớn khi quan sát anh chàng thi đấu cũng vô cùng hài lòng vì sự đa năng của cầu thủ trẻ. Vậy nên nhiều đội bóng sẵn sàng chi tiền để có được anh chàng này về thi đấu trong đội hình. 

Bản thân cầu thủ này cũng muốn tìm đến những bến đỗ mới hơn để phát triển bản thân và đạt được những danh hiệu cao quý hơn trong sự nghiệp của mình. 

Trên đây là những thông tin chuyển nhượng bóng đá đáng chú ý. Cập những những tin tức thú vị của bóng đá Việt Nam và bóng đá thế giới tại Bongda24. Và ngay trong bài viết này có link xem trực tiếp bóng đá dành cho những fan hâm mộ cuồng nhiệt.