Chuyển nhượng bóng đá: Simeone không chiêu mộ Ronaldo

Việc Ronaldo đến Atletico Madrid là điều không xảy ra

Tin chuyển nhượng bóng đá giữa Ronaldo với HLV Simeone trong mùa giải sắp tới đã được người đại diện công bố chính thức. Và chi tiết về sự việc này sẽ được bongda24 cập nhật chi tiết nhất thông qua bài viết dưới đây. 

HLV Simeone khẳng định không chiêu mộ Ronaldo

Chối bỏ việc Ronaldo đến Atletico Madrid

Trong thời gian gần đây thì đã xuất hiện nhiều tin đồn rằng, Ronaldo sẽ gia nhập đội hình của Atletico Madrid trong mùa hè của năm 2022. Nhưng vừa qua thì HLV Simeone cũng đã lên tiếng về tin đồn này. Ông khẳng định rằng việc Ronaldo gia nhập Atletico Madrid trong mùa chuyển nhượng bóng đá 2022 là sai sự thật. 

Việc Ronaldo đến Atletico Madrid là điều không xảy ra
Việc Ronaldo đến Atletico Madrid là điều không xảy ra

Tuy vậy nhưng trong thời điểm hiện tại thì Ronaldo và ban lãnh đạo MU đang có nhiều xung đột. Việc anh không có tên trong đội hình đá chính của CLB trong nhiều trận đầu gần đây, đã khiến cho Ronaldo cực kỳ thất vọng. 

Ronaldo khá bất mãn với đội hình MU

Bên cạnh đó thì Ronaldo cũng bất mãn vì MU không thực hiện việc đầu tư vào trung tâm huấn luyện tại Carrington. Tất cả mọi thứ dường như vẫn không có gì thay đổi từ khi anh đến Real Madrid cách đây 10 năm trước. 

Mặt khác, Ronaldo cũng cực kỳ sốc khi chứng kiến những cầu thủ tại MU không có ý thức trong việc nâng cao thể trạng và duy trì nó trong suốt một thời gian dài. Mặc dù gặp khá nhiều khó khăn trong mùa trước đó. Nhưng anh vẫn ghi cho mình 24 bàn thắng trong tổng cộng 29 lần ra sân của mình mà không đồng đội nào có thể đạt được. 

Liverpool tìm mọi cách sở hữu Nkunku 

Nkunku đã kiểm tra y tế tại Chelsea

Cầu thủ Christopher Nkunku theo nhiều thông tin từ báo giới đã dường như đồng ý về việc gia nhập CLB Chelsea. Và thậm chí là câu lạc bộ Chelsea đã cho cầu thủ này tiến hành việc kiểm tra y tế. Và theo nhiều chuyên gia đã tiết lộ rằng mọi chuyện đó hoàn toàn có thể xảy ra nguyên nhân là vì Chelsea vẫn chưa đạt được thỏa thuận với Leipzig. 

 Nkunku có lẽ đã chấp nhận đến thi đấu cho Chelsea
Nkunku có lẽ đã chấp nhận đến thi đấu cho Chelsea

Liverpool sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn

Và trong thời gian mới đây nhất thì Liverpool đã tiến hành việc tuyển người theo dõi cầu thủ Nkunku. Và khẳng định sẵn sàng chi trả số tiền lớn để cướp anh trước câu lạc bộ Chelsea. Theo nhiều nguồn tin cho biết rằng HLV Klopp đã cho người để theo dõi cầu thủ này khi anh thi đấu trong trận với Celtic tại vòng bảng. 

>>> Link xem trực tiếp bóng đá

Ten Hag đang cực kỳ quan tâm đến cầu thủ Brobbey 

Brobbey phù hợp với số 9 tại MU

Ten Hag đang quan tâm khá nhiều đến cầu thủ Brobbey của CLB Ajax. Và theo nhiều đánh giá cho biết rằng tiền đạo này của Ajax thực sự phù hợp vị trí số 9 của MU. Hiện tại thì Ten Hag đang muốn có thêm một con số 9 trong đội hình của mình. VFà Brobbey chính là cầu thủ mà HLV này ưng ý nhất để xếp vào vị trí này. Và trước đó thì cầu thủ này cũng có mơ ước được thi đấu cho MU.

Brobbey đang được Ten Hag nhắm cho vị trí số 9 tại MU
Brobbey đang được Ten Hag nhắm cho vị trí số 9 tại MU

Trong khoảng thời gian vào cuối kỳ chuyển nhượng bóng đá mùa hè thì ban lãnh đạo của MU đã tiến hành việc liên hệ với Ajax. Họ đã đề nghị việc mua cầu thủ Brian Brobbey từ tay của câu lạc bộ Ajax. Tuy vậy cầu thủ này đã bị ngăn chặn việc để rời đi. 

Brobbey từng mơ ước thi đấu cho MU

Nói về tương lai của cầu thủ này thì còn phụ thuộc khá nhiều vào thái độ khả khả năng thi đấu của anh trong các kỳ chuyển nhượng bóng đá sắp tới. Thế nên Brobbey cần phải chơi tốt một cách nhất quán và thường xuyên. Tuy cầu thủ này có tài năng bóng đá nhưng anh ta phải thể hiện được trình độ và kỹ năng của mình với một mùa giải bằng thành tích đỉnh cao. 

Trong trường hợp nếu như anh gia nhập đội bóng chủ sân Old Trafford. Thì cầu thủ Brian Brobbey sẽ phải cạnh tranh với nhiều cái tên nổi tiếng khác là Marcus Rashford, Cristiano Ronaldo, Anthony Martial. Để giành được vị trí cao trong đội hình của MU. 

Và trong thời điểm hiện tại thì Brian Brobbey sẽ không thể thực hiện ước mơ của mình là đến với MU. Và trong thời điểm hiện tại thì anh phải thể hiện khả năng của mình tại đội hình của Ajax. Trong thời điểm hiện tại thì anh đã ghi tổng cộng 9 bàn trong suốt 20 trận ra sân. 

Harry Kane được Chelsea và Bayer tranh giành với nhau

Harry Kane sắp hết hợp đồng với Spurs

Harry Kane và Totten Ham Hotspur sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa chuyển nhượng bóng đá năm 2024. Trong thời gian này thì anh đã được lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Mà điển hình phải nói đến câu lạc bộ Chelsea và Bayer. 

Theo thông tin mới nhất mà chúng tôi vừa cập nhật thì phía Bundesliga đã khẳng định việc sẵn sàng chi trả số tiền lên đến 99 triệu bảng để có thể đưa được anh về đá cho mình. Trong khi đó thì Chelsea cũng là fan hâm mộ của Harry Kane nên đã quyết tâm thúc đẩy thương vụ này bằng cách đem Lukaku ra đổi lấy cầu thủ này. 

Harry Kane đang được nhiều ông lớn quan tâm 
Harry Kane đang được nhiều ông lớn quan tâm

Hiện nay thì cầu thủ người Bỉ đang khá hạnh phúc với bản hợp đồng của mình với thời hạn là hai năm. Nhưng việc mà anh đồng ý trở lại London thì sẽ có cơ hội để tái hợp với người thầy cũ là Antonio Conte.

Chelsea phải bỏ ra thêm tiền

Nhưng vấn đề hiện tại là Chelsea phải cố gắng để chi trả thêm tiền. Thì mới có thể thuyết phục được chủ tịch Spurs nhường Harry Kane cho mình trong mua chuyển nhượng bóng đá tới. Hiện tại thì tiền đạo này vẫn chưa đưa ra được quyết định về tương lai của chính bản thân mình. Mặc dù phía Spurs rất muốn gia hạn hợp đồng với anh. 

Ngoài ra thì ông lớn Bayern Munich cũng đang muốn việc đưa Harry Kane vào đội hình của mình. Mục đích mà đội bóng chủ sân Allianz Arena muốn đem anh về để thay thế cho vị trí của Robert Lewandowski. Và nếu như trường hợp Harry Kane từ chối việc gia hạn. Thì Tottenham chắc chắn Tottenham sẽ phải bán đi tiền đạo của hàng đầu vào năm sau để tránh việc phải mất trắng vào năm 2024. 

Hy vọng bài viết về những phi vụ chuyển nhượng bóng đá tại thị trường thế giới sẽ cung cấp cho các bạn đọc những tin tức hữu ích nhất. Cập nhật thêm những tin hữu ích khác tại website bongda24 bạn nhé.