Chuyển nhượng bóng đá: Chelsea và các CLB khác cố gắng chiêu mộ các cầu thủ hot

Chelsea đang muốn sở hữu cầu thủ Milan Skriniar

Những tin tức chuyển nhượng bóng đá mới nhất về câu lạc bộ Chelsea và MU cùng các CLB khác đang tìm mọi cách chiêu mộ trung vệ xuất sắc nhất tại Serie A. Tất cả sẽ được bongda24 cập nhật chi tiết qua bài viết dưới đây nhé. 

Milan Skriniar được Chelsea nhắm đến

Chelsea tìm mọi cách để có được Milan Skriniar

Theo thông tin từ truyền thông phương Tây xác nhận Chelsea sẽ tiến hành tìm cách để có được trung vệ Milan Skriniar này về hàng thủ của mình. Inter Milan sẽ có kế hoạch để tiến hành việc tổ chức một buổi gặp mặt giữa người đại diện của câu lạc bộ và trung vệ Milan Skrinar trong một vài tuần sắp tới. Mục đích của buổi gặp mặt này chính là việc gia hạn hợp đồng sắp tới. 

Và theo dự kiến của nhiều người thì đại diện của Inter Milan sẽ tìm mọi cách để giữ chân cầu thủ này ở lại với một bản hợp đồng dài hạn. Thậm chí họ cũng có thể sẵn sàng trao cho anh tấm băng đội trưởng nếu như cầu thủ người Slovakia này chấp nhận ở lại. 

Milan Skriniar có thể được Inter trao băng đội trưởng

Trong thời điểm hiện tại trong đội hình của câu lạc bộ Inter Milan người đang nắm giữa tấm băng đội trưởng này chính là thủ môn Samir Handanovic. Và giữ vai trò đội phó trong đội hình chính là Danilo D’Ambrosio và Marcelo Brozovic. 

Chelsea đang muốn sở hữu cầu thủ Milan Skriniar
Chelsea đang muốn sở hữu cầu thủ Milan Skriniar

Trong trường hợp Skriniar nắm giữ vai trò quan trọng trong đội hình. Thì đây sẽ là sự tin tưởng cực kỳ lớn giữa ban lãnh đạo dành cho cầu thủ này trong suốt thời gian sắp tới. 

Phi vụ chuyển nhượng bóng đá này Chelsea đã tuyên bố có thể sẵn sàng để chi trả cầu cho cầu thủ Skriniar một mức giá lên đến 8 triệu euro cho mỗi mùa. Trong khi đó thì hiện tại Inter Milan chỉ chi trả cho cầu thủ này mức lương là 6 triệu euro cho mỗi mùa khi ký hợp đồng mới.  

Thương vụ trao đổi Ronaldo với Napoli thất bại

MU muốn có Victor Osimhen

Trong mùa chuyển nhượng bóng đá năm 2022 thì nhiều thông tin đã cho biết rằng MU đang muốn đổi Ronaldo để lấy một tiền đạo của Napoli chính là Victor Osimhen. Tuy vậy nhưng do MU đang phải lo khá nhiều phi vụ chuyển nhượng bóng đá khác nên đã gác qua tháng 1/2023.

Victor Osimhen không muốn rời Napoli

Nhưng vừa mới đây thì người đại diện của Victor Osimhen đã khẳng định rằng anh không muốn rời khỏi Napoli trong thời gian này. Người đại diện của cầu thủ còn nói thêm là đang có khá nhiều CLB quan tâm đến Victor trong thời gian hiện tại. Nhưng anh đang cảm thấy rất hạnh phúc khi thi đấu cho Napoli.

Victor Osimhen khẳng định sẽ không rời khỏi Napoli
Victor Osimhen khẳng định sẽ không rời khỏi Napoli

MU tìm mọi cách chiêu mộ Lautaro Martinez

Lautaro Martinez có thể thay thế Ronaldo

Theo một nguồn tin đã khẳng định rằng MU đang trong quá trình tìm hiểu thông tin cũng như tình hình của tiền đạo Lautaro Martinez. Đây là cầu thủ được đánh giá có khả năng và kỹ thuật tốt để thay thế cho vị trí của cầu thủ Ronaldo trong trường hợp anh rời khỏi MU. 

MU sẽ khá khó khăn để có được Lautaro Martinez

Tuy vậy nhưng theo nhiều dự đoán thì Quỷ Đỏ sẽ gặp khá nhiều khó khăn để có được chữ ký của cầu thủ người Argentina này. MU đã từng lên kế hoạch cho việc sẵn sàng để chi trả con số lên đến 97 triệu bảng để chiêu mộ Martinez bằng cách phá vỡ hợp đồng vào mùa chuyển nhượng bóng đá năm 2020. Tuy vậy nhưng MU đã bị cầu thủ này từ chối và quyết định ở lại. 

Arsenal sẵn sàng chi trả 120 triệu mua Sergej Milinkovic-Savic

Arsenal đang theo sát Sergej Milinkovic-Savic

Câu lạc bộ Arsenal đang quan tâm và theo sát thương vụ chuyển nhượng bóng đá của cầu thủ Sergej Milinkovic-Savic. Nhưng phía câu lạc bộ Lazio lại muốn có một con số là 120 triệu euro trong phi vụ chuyển nhượng này. Ngoài tình trạng tài chính đang khó khăn. Thì Pháo thủ cũng đang phải cố gắng để cạnh tranh với hai câu lạc bộ lớn là Juventus và PSG trong cuộc chiến này. 

Sergej Milinkovic-Savic được Arsenal chi trả đến 120 triệu euro
Sergej Milinkovic-Savic được Arsenal chi trả đến 120 triệu euro

Sergej Milinkovic-Savic đã là trụ cột tại Lazio

Vừa qua thì cầu thủ này cũng đã đưa ra lời giải thích lý do CLB Lazio luôn muốn tìm mọi cách để giữ lại mình. Bằng việc hét giá cao trong vụ chuyển nhượng bóng đá. Nguyên nhân là vị anh đã trở thành cầu thủ trụ cột của đội bóng từ năm 2015 khi anh chuyển đến câu lạc bộ này. 

Trong trận đối đầu với Midtjylland vừa qua thì cầu thủ này đã có công giúp cho Lazio lội ngược dòng để giành chiến thắng 2 – 1 tại Europa League. Đây là bàn thắng thứ 5 của anh tại đấu trường của mùa giải này cùng với đó là 7 pha kiến tạo.

Dalot muốn ở lại với MU

Dalot muốn gắn bó lâu dài với Quỷ đỏ

MU đang trong thời gian đàm phán về việc gia hạn hợp đồng với cầu thủ Dalot. Và theo thông tin được biết thì cầu thủ này cũng đang có ý định gắn bó lâu dài với chủ sân Old Trafford. Đây quả thực là tin tức khá buồn cho CLB Barca khi trước đó thì đội bóng này cũng đã tiết lộ muốn có cầu thủ này khi anh hết hạn hợp đồng với MU. 

Link xem trực tiếp bóng đá

Dalot đang là lựa chọn hàng đầu tại MU

Trong mùa giải của năm nay thì Dalot đã thể hiện với HLV Ten Hag mình là cầu thủ quan trọng trong đội hình. Anh đã thay thế cầu thủ Aaron Wan-Bissaka. Và trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của HLV Ten Hag tại vị trí hậu vệ phải. Dalot vừa qua cũng đã ghi 1 bàn thắng khi đối đầu với Sheriff Tiraspol tại Europa League.

Dalot đang phát huy tốt tài năng của mình tại MU
Dalot đang phát huy tốt tài năng của mình tại MU

Dalot không chỉ có kỹ năng phòng thủ cực kỳ tốt mà cầu thủ sinh năm 1999 này còn có thể hỗ trợ tấn công rất tốt. Thế nên đây cũng là lý do khiến cho nhiều đội bóng lớn như là Barca và Juventus muốn có anh trong đội hình thi đấu của mình. 

Bongda24 đã chia sẻ cho các bạn đọc những thông tin về các phi vụ chuyển nhượng bóng đá Châu Âu trong thời gian gần đây. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp cho các người hâm mộ có thể nắm bắt kịp thời tin tức bóng đá thế giới nhé.