Tổng hợp chuyển nhượng ngày cuối: Hàng loạt siêu cầu thủ có nơi mới để về

Depay ở lại Barca

Vừa mới đây tin chuyển nhượng đã đưa tin, hàng loạt các ngôi sao bóng đá từ các đội tuyển đã chuyển đến các câu lạc bộ khác, bongda24 sẽ cho các bạn biết ngay sau đây 

Đọc tên 10 thương vụ đắt giá trong tổng hợp chuyển nhượng hè 2022

  • Antony (Ajax – Man Utd): 95 triệu euro
  • Wesley Fofana (Leicester – Chelsea): 81 triệu euro 
  • Tchuimeni (AS Monaco – Real Madrid): 80 triệu euro
  • Darwin Nunez ( Benfica – Liverpool): 75 triệu euro 
  • Casemiro (Real Madrid – Man Utd): 71 triệu euro 
  • Isak ( Real Sociedad – Newcastle): 70 triệu euro
  • De Ligt ( Juventus – Bayern Munich): 67 triệu euro 
  • Cucurella ( Brighton – Chelsea): 65 triệu euro 
  • Haaland ( Dortmund – Man City): 60 triệu euro 
  • Richarlison( Everton – Tottenham): 58 triệu euro 

Một số tin chuyển nhượng tiêu biểu

Tin chuyển nhượng Chelsea cùng ký hợp đồng Aubameyang 

Vào đêm hôm qua, Fabrizio Romano – chuyên gia các tin chuyển nhượng xác nhận vị cầu thủ tiền đạo Aubameyang đã chấp nhận hợp đồng của Chelsea. Tất cả thủ tục của cả hai đã hoàn thành và chỉ cần đợi thông báo chính thức từ trang chủ của The Blues.

Aubameyang về với Chelsea
Aubameyang về với Chelsea

Đến khoảng thời gian rạng sáng nay, trang chính thức Chelsea đã công bố ký hợp đồng với Aubameyang từ Barca. Theo thỏa thuận giữa đôi bên có thời hạn tới năm 2024 cộng với tùy chọn gia hạn 1 năm.

Có thể chắc chắn rằng, vị cầu thủ tiền đạo người Gabon sẽ tiếp gót cùng các đàn anh Ashley Cole, Giroud, Willian, Fabregas,… cùng đấu cho cả Arsenal và Chelsea.

Tin chuyển nhượng Depay đưa ra sự lựa chọn ở lại Barca

Tuy trước đó, cầu thủ người Hà Lan không có trong kế hoạch của huấn luyện viên Xavi và được Juventus, Chelsea ngỏ ý. Thế nhưng chẳng có thỏa thuận nào lọt vào mắt xanh cho đến giờ phút cuối cùng của TTCN. Nhờ thế, anh vẫn tiếp tục chọn ở lại cống hiến cho Barca và có thể tìm cơ hội ra đi vào mùa đông.

Depay ở lại Barca
Depay ở lại Barca

“Tôi quyết định ở lại Barca và tôi hứa đóng góp hết sức vào thành công của đội bóng”, cựu sao MU cho hay.

Tin chuyển nhượng Arthur Melo chính thức về với đội Liverpool

Vị cầu thủ tiền vệ Arthur Melo chính thức gia nhập Liverpool theo hình thức cho “vay” từ Juventus. Liverpool cũng có quyền sử dụng điều khoản mua đứt với giá 37.5 triệu bảng trong năm 2023.

Arthur Melo về với Liverpool
Arthur Melo về với Liverpool

Tin chuyển nhượng Carlos Soler hoàn tất chữ ký với PSG

Vị cầu thủ tiền vệ Carlos Soler đã hoàn tất ký hợp đồng 5 năm cùng PSG tới tháng 6/2027. Để có thể hoàn thành thương vụ, đội tuyển Paris đã phải bỏ ra cho Valencia 18 triệu euro thêm 3 triệu euro phụ phí

Carlos về với PSG
Carlos về với PSG

Tin chuyển nhượng Leander Dendoncker chuyển tới Aston Villa

Theo tin tức chuyển nhượng mới nhất vị cầu thủ tiền vệ người Bỉ chuyển tới Aston Villa từ Wolves ở mức giá 13 triệu bảng

Aston ra đi với giá 13 triệu bảng    
Aston ra đi với giá 13 triệu bảng

Tổng hợp chuyển nhượng ngôi sao trẻ Manchester United tham gia Everton

Vị cầu thủ tiền vệ James Garner đã hoàn tất ký hợp đồng 4 năm với Everton ở MU.

James đã về với MU
James đã về với MU

Tin chuyển nhượng Inter mời gọi Acerbi

Cầu thủ người Ý, Francesco Acerbi đã tham gia Inter Milan với hình thức cho mượn tại Lazio và sẽ khoác trên mình áo số 15.

Denis Zakaria đến Chelsea

Fabrizio Romano – nhà báo tin tức chuyển nhượng nổi tiếng xác nhận vị cầu thủ tiền vệ Denis Zakaria sẽ tham gia Chelsea từ Juventus theo hình thức cho mượn người. Chấp thuận giữa hai câu lạc bộ và cá nhân người đã đồng ý xong

Vụ Alonso – Aubameyang đã hoàn tất

Chuyên gia nhà báo tin tức chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận cả hai thương vụ Pierre Aubameyang tới Chelsea và Marcos Alonso tới Barca đã xong. The Blues sẽ trả cho đối tác chuyển nhượng với giá 14 triệu euro phí.

Aubameyang chuẩn bị bay tới London khoảng vài giờ tới để hoàn tất ký hợp đồng hai năm, kèm với gia hạn một năm với Chelsea. Với đó, Alonso sẽ đến Tây Ban Nha để kiểm tra sức khỏe và hoàn tất ký hợp đồng 3 năm với Barca.

Bellerin quay lại với Barca

Fabrizio Romano chuyên gia nhà báo chuyển nhượng bóng đá, vị cầu thủ hậu vệ sẽ tới Barcelona, đội tuyển thời còn bé của anh. Bellerin sẽ hoàn thành ký hợp đồng một năm với đội sân chủ Camp Nou do Arsenal cũng rất sẵn sàng ngừng ký hợp đồng hiện tại của vị cầu thủ Tây Ban Nha.

Manchester United có người mới thứ 6

Trang chủ Manchester United đã xác nhận mời gọi vị cầu thủ ở vị trí thủ môn Martin Dubravka với hình thức cho mượn kèm điều khoản hợp đồng mua hết từ Newcastle. Anh chắc chắn sẽ là thủ thành số 2 của MU mùa này.

Các bài viết khác: 

PSG nói lời tạm biệt với 4 vị cầu thủ

Theo thứ tự Abdou Diallo, Idrissa Gueye, Layvin Kurzawa và Julian Draxler tạm biệt PSG để tham gia Leipzig, Benfica, Everton và Fulham. Với đó chỉ có Gueye là bán tất dưới giá 8 triệu bảng, 3 người còn lại đều ra theo hình thức cho mượn.

Braithwaite chia tay với Barca

Barcelona đã xác nhận trên trang chủ đưa tin chuyển nhượng Barcelona rằng hoàn tất chấm dứt hợp đồng với Martin Braithwaite.

Hướng gió đã đổi, Aubameyang đạt chấp thuận tới Chelsea

Từ lời xác nhận Fabrizio Romano, Barcelona và Chelsea hiện đã hoàn tất được chấp thuận hợp đồng cho thương vụ Aubameyang! Mức phí là 14 triệu euro + Marcos Alonso đã được chốt cuối cùng. Tất cả điều khoản cuối cùng đã được hoàn thành.

Xem các trận đấu mới nhất tại Socolive

Đáng chú ý: Aubameyang có nguy cơ phải lỡ hẹn Chelsea do bị cướp đập gãy xương hàm

Aubameyang đã có những lúc ở rất gần tới Chelsea. Thế nhưng vì sự kiện bị cướp tấn công đã bị thương vụ chuyển nhượng tạm biệt Barcelona của vị cầu thủ tiền đạo người Gabon dời đi. Ngôi sao tuyển thủ người Gabon chẳng những bị cướp mà còn bị hắn đánh đập rất dã man gãy cả xương hàm.

Như thế, Aubameyang bắt buộc phải nghỉ thi đấu khoảng vài tuần và Chelsea cũng không dại gì mà ký với một vị cầu thủ đang bị chấn thương. Có khả năng cao huấn luyện viên Tuchel sẽ phải chờ tới tháng 1/2023 mới có thể chiêu mộ cậu học trò cũ trở về. 

Manchester United tạm biệt ngôi sao trẻ Amad Diallo

Theo lời xác nhận từ chuyên gia tin chuyển nhượng bóng đá Fabrizio Romano, Man United đã để cầu thủ tiền vệ trẻ Amad Diallo rời khỏi đội tuyển để gia nhập Sunderland theo một bản hợp đồng theo hình thức cho mượn. 

MU coi vị cầu thủ người Bờ Biển Ngà chắc chắn chính là tương lai đội tuyển nên chẳng cho phép Sunderland kèm theo điều khoản hợp đồng mua đứt.

PSG đành cho Abdou Diallo ra đi dưới hình thức cho vay đến RB Leipzig

Abdou Diallo hiện tại vẫn đang kiểm tra sức khỏe tại Đức với tư cách là vị cầu thủ tân binh của RB Leipzig. Tuyển thủ bóng nước Pháp chấp nhận cho RB Leipzig vay Diallo mỗi 1 mùa giải và chẳng kèm tùy chọn mua tất.

Chelsea vẫn tạm biệt Robert Kennedy

Người cầu thủ chạy cánh Kennedy sắp tạm biệt Chelsea. Vị cầu thủ người Brazil đã ở Tây Ban Nha cùng người đại diện của mình để hoàn tất việc chuyển đến Valladolid. Kennedy đã 25 tuổi hoàn toàn chẳng nằm trong kế hoạch của huấn luyện viên Tuchel.

PSG không chấp nhận bán Neymar cho Chelsea

Trang tổng hợp chuyển nhượng báo tin Chelsea đã ngỏ ý PSG về trường hợp của Neymar nhưng đội tuyển nước Pháp từ chối bán người. Huấn luyện viên Galtier coi Neymar là người trụ cột của PSG khi vị cầu thủ Brazil đây đang thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng.

FA ngăn chặn Chelsea mua cầu thủ tiền vệ người Nga Arsen Zakharyan

Nhờ vị nhà báo Nathan Gissing, thương vụ chuyển nhượng người cầu thủ tiền vệ trẻ Arsen Zakharyan tại Dynamo Moscow tới Chelsea ĐÃ SỤP ĐỔ. Tuy nhiên Chelsea đã cố gắng làm bằng được tất cả để đàm phán, cơ mà thương vụ đã bị FA ngăn chặn. 

Trước đó, đội sân chủ Stamford Bridge đã sẵn sàng đưa ra mức giá 15 triệu euro để phá hủy hợp đồng mang Zakharyan về.

Liverpool đem về thành công Arthur Melo

Liverpool gặp khá nhiều khó khăn khi đường giữa của họ liên tục có chấn thương. Như vậy Liverpool lập tức đạt chấp thuận vay mượn Arthur Melo của Juventus một mùa giải (không mua hết) để giải quyết khó khăn của thời điểm hiện tại.

Tin chính thức: Man City thành công chiêu mộ Manuel Akanji

Trang chủ Man City đưa ra thông tin chính thức Manuel Obafemi Akanji tham gia Man City từ Borussia Dortmund với giá 15 triệu bảng. Bản hợp đồng ký kết giữa hai bên kéo dài đến 5 năm.

Martin Braithwaite đưa rời Barcelona

Tổng hợp chuyển nhượng cho biết Martin Braithwaite được cho là đang chuẩn bị hoàn tất các thủ tục kiểm tra sức khỏe với Espanyol khi vị cầu thủ người Đan Mạch chuẩn bị chấm dứt bản hợp đồng với Barcelona trong ngày hôm nay. Braithwaite sẽ hoàn tất ký hợp đồng với Espanyol với thời gian 3 năm, kéo dài đến tháng 6 năm 2025.

Arsenal cho vay Aisnley Maitland-Niles

Aisnley Maitland-Niles đã hoàn tất việc chuyển tới Southampton dưới hình thức cho vay đến tháng 6 năm 2024 kèm với điều khoản mua hết.

Chelsea bị RB Leipzig “chê” trong thương vụ Josko Gvradiol

Thông tin chính thức: Josko Gvardiol gia hạn bản hợp đồng với RB Leipzig cho tới tháng 6 năm 2027 – khi giá đưa ra 90 triệu Euro của Chelsea đã không chấp nhận vào ngày hôm qua. Cả hai bên chẳng có thời gian để hoàn tất mọi thỏa thuận.

Chelsea để ngôi sao bóng đá trẻ Billy Gilmour rời đi

Tổng hợp  chuyển nhượng đã cho hay Brighton chuẩn bị đạt được thỏa thuận với Chelsea về vấn đề mua đứt Billy Gilmour. Brighton hy vọng có thể hoàn thành được thương vụ này trước khi chuyển nhượng mùa hè kết thúc.

Billy Gilmour cũng có mong muốn rời đi do Billy đã nhận được thông báo không nằm trong danh sách của huấn luyện viên Thomas Tuchel mùa này.

Nếu các bạn fan bóng đá mong muốn tìm hiểu tin chuyển nhượng, hoặc các thông tin về idol Neymar của mình với những câu hỏi như: Neymar sinh năm bao nhiêu, Neymar bao nhiêu tuổi, vợ Neymar là ai,… thì đến khám phá tại bongda24 nhé!