Chuyển nhượng bóng đá: Real Madrid với kỷ nguyên mới

Real muốn sở hữu được Haaland và Mbappe

Tin chuyển nhượng bóng đá Real muốn sở hữu cặp đội Haaland và Mbappe. Bên cạnh đó, Man City đang tiến hành gia hạn hợp đồng với cầu thủ của mình. Hãy cùng bongda24 cập nhật chi tiết nhất qua bài viết dưới đây nhé. 

Real muốn sở hữu cặp đội Haaland và Mbappe

Thiết lập kỷ nguyên mới

Trong thời điểm hiện tại thì CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đang muốn thiết lập cho mình một kỷ nguyên mới. Trong khi đội bóng chỉ còn lại những cái tên kỳ cựu như là Benzema. Modric, Toni Kroos đã sắp bước vào buổi xế chiều. Được biết thì trong kịch bản mời mà CLB này sẽ thực hiện đó chính là sự kết hợp giữa Haaland và Mbappe. 

Tin chuyển nhượng bóng đá - Real muốn sở hữu được Haaland và Mbappe
Tin chuyển nhượng bóng đá – Real muốn sở hữu được Haaland

Los Blancos quan tâm đến Mbappe và Haaland

Theo thông tin được cập nhật từ tờ báo AD thì hiện tại Los Blancos đang khá quan tâm đến việc tiến hành ký hợp đồng với hai cầu thủ là Haaland và Mbappe. Tuy đã bỏ lỡ họ trong hai kỳ chuyển nhượng bóng đá vừa qua khi mà Mbappe đã quyết định gia hạn hợp đồng với PSG. Còn Haaland lại ký hợp đồng mới với Man City với con số khổng lồ. Dự kiến trong tương lai gần thì CLB Real Madrid sẽ tiến hành khởi động lại hai phi vụ chuyển nhượng bóng đá này vào mùa hè 2024. 

>>> Link xem trực tiếp bóng đá

Phil Foden gia hạn hợp đồng

Phil Foden vừa ký hợp đồng với Man City

Vừa qua thì Phil Foden đã được đội bóng chủ quản là Man City thưởng cho một bản hợp đồng mới sau màn thể hiện tốt trong suốt thời gian thi đấu vừa qua. Được biết thì cầu thủ này sẽ ký một bản hợp đồng mới với CLB này với mức lương là 200 nghìn bảng cho mỗi tuần trong 5 năm. 

Về CLB Man City sẽ hoàn toàn tin rằng cầu thủ này có khả năng đá chính tốt và tương lai sẽ trở thành cầu thủ hàng đầu trên thế giới. Mức lương mới nhất trong bảng hợp đồng được xem là tăng gấp 10 lần so với thu nhập trước kia của anh là 20 nghìn bảng cho mỗi tuần. 

Có tiềm năng trong tương lai

Anh là một tài năng trẻ trong nền bóng đá của xứ sở sương mù trong thời điểm hiện tại. Nhiều chuyên gia có chuyên môn cao đã đánh giá khá tích cực cho cú hat – trich của anh tại chiến thắng 6 – 3 trước MU.  

Gia hạn hợp đồng với mức giá gấp 10 lần
Gia hạn hợp đồng với mức giá gấp 10 lần

Nhưng không phải từ sau chiến thắng đó mà nhiều người biết đến anh mà HLV Pep Guardiola đã từng khẳng định rằng anh sẽ trở thành cầu thủ tiền vệ chơi hay nhất trong thế hệ. Đây là câu khẳng định của công khi ông bắt đầu làm việc tại Man City vào 6 năm trước đó. HLV này đã nhận thấy được tiềm năng của Foden và anh cũng được xem là học viên ưu tú tại Man City. 

Bên cạnh việc cùng với U17 của nước Anh vô địch World Cup vào năm 2017. Thì anh cũng đã đóng góp khá nhiều trong các trận đấu của Man City trong các mùa giải gần đây. Foden được xem là cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử để giành được 4 chức vô địch của giải Ngoại Hạng Anh. Đây là con số cao hơn khá nhiều so với các cầu thủ kỳ cựu trước đó như là Ronaldo, Frank Lampard, Patrick Vieira…

Tin tức chuyển nhượng:

Thành tích tuyệt vời trong mùa giải trước đó

Vào 2 năm trước đó thì Phil Foden cũng đã trải qua một mùa giải Ngoại Hạng Anh hay nhất trong sự nghiệp thi đấu của mình cho đến hiện tại. Anh đã chi được 16 bàn trong tất cả trận đấu tại mùa giải này. Được biết thì Foden và Man City đã thương lượng về vấn đề gia hạn hợp đồng vào năm ngoái nhưng do có khá nhiều thay đổi trong việc quản lý đã khiến cho việc này bị trì hoãn. 

Phil Foden đã có kết quả thi đấu tốt vào mùa giải trước
Phil Foden đã có kết quả thi đấu tốt vào mùa giải trước

Và với khả năng hiện tại của mình thì Foden và Man City sẽ có khả năng cao dành được cho mình nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ trong các mùa giải tiếp theo. Cầu thủ sinh năm 2000 này đã thi đấu với 182 trận và ghi tổng cộng 52 bàn giành 1 chức vô địch FA Cup, 4 League Cup và 4 Ngoại Hạng Anh. 

Trong mùa giải của năm nay thì Foden đã ghi tổng cộng 7 bàn thắng với 3 kiến tạo. Điều này khiến cho CLB đạt được kết quả khá tốt trong các giải đấu quốc nội cũng như Champions League. 

De Jong không muốn rời CLB

De Jong tuyên bố không rời Barca

Vừa qua thì tiền vệ De Jong đã chính thức tuyên bố rằng câu lạc bộ Barca đang cố tìm mọi cách gây áp lực khiến cho anh buộc phải ra đi. Được biết thì câu lạc bộ này đang có ý định bán cầu thủ này cho MU trong mùa hè chuyển nhượng bóng đá vừa qua. Nhưng De Jong lại không muốn rời đi khiến cho Barca phải gây áp lực cho anh. 

Phil Foden đã có kết quả thi đấu tốt vào mùa giải trước
Phil Foden đã có kết quả thi đấu tốt vào mùa giải trước

Chưa bao giờ thay đổi ý định ở lại Barca

Chia sẻ với báo giới thì De Jong đã suy nghĩ rất nhiều và muốn ở lại Barca để thi đấu. Và ý định của anh chưa bao giờ thay đổi trong suốt thời gian vừa qua nhưng mọi áp lực đang bắt đầu ập đến với anh. 

Lautaro Martinez được MU quan tâm

CLB MU theo nhiều tin tức được cập nhật thì họ đang cân nhắc về vấn đề ký hợp đồng với cầu thủ đến từ Inter Milan chính là Lautaro Martinez. Theo tờ báo La Gazzetta dello Sport thì cả PSG và MU đều đang tìm cách để tiếp cận với đội bóng Inter. Với mục đích thương lượng về phi vụ chuyển nhượng bóng đá của cầu thủ tiền đạo này. Nhưng được biết thì anh chỉ đang tập trung thi đấu cho đội bóng Nerazzurri và mọi việc vẫn đang rất ổn định. 

Với những thông tin chuyển nhượng bóng đá được bongda24 cập nhật qua bài viết ở trên hy vọng sẽ cung cấp cho người hâm mộ những thông tin quan trọng. Hãy nhanh tay truy cập website để có thể cập nhật thêm nhiều tin tức mới nhất trên thị trường chuyển nhượng thế giới nhé.