Chuyển nhượng bóng đá: Saliba được PSG chiêu mộ

Saliba đã có nhiều tiến bộ trong kỹ thuật

Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất được chúng tôi cập nhật rằng William Saliba được PSG muốn chiêu mộ về đội bóng nước Pháp trong tương lai. Những thông tin chi tiết sẽ được bongda24 cập nhật chi tiết thông qua bài viết dưới đây. 

William Saliba đang là cầu thủ nổi bật

PSG muốn có William Saliba

Sau những màn thể hiện cực kỳ ấn tượng với bản hợp đồng chuyển nhượng bóng đá cho mượn tại đội bóng Marseille thì cầu thủ William Saliba đã trở thành một cái tên nổi bật trong mùa giải Ngoại Hạng Anh. Với phong độ ổn định trong các trận đấu và bổ sung thiếu sót cho hàng thủ của mình thì cầu thủ này đã khiến cho nhiều cầu thủ khác phải bất ngờ. 

Theo nhiều nguồn thông tin thì CLB PSG đã tiến hành liên hệ với đại diện của cầu thủ này với mục đích muốn đưa anh trở lại với đội bóng. Dự kiến thì tương lai của cầu thủ này khá phức tạp so vối nhiều cầu thủ khác đang chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Saka và Martinelli.

Tin chuyển nhượng bóng đá - William Saliba đang được quan tâm đặc biệt bởi PSG
Tin chuyển nhượng bóng đá – William Saliba đang được quan tâm đặc biệt bởi PSG

Tuy vậy nhưng đội bóng này vẫn tự tin rằng mình có thể gia hạn hợp đồng được với ba cầu thủ này trong mùa chuyển nhượng bóng đá tiếp theo. Nguyên nhân khiến cho việc thương lượng hợp đồng với Saliba khó khăn hơn hai cầu thủ còn lại. Là vì hậu vệ này chỉ mới trở thành thành viên của Arsenal trong vài tháng gần đây. 

>>> Link xem trực tiếp bóng đá

PSG sẵn sàng đón nhận William Saliba

Saka và Martinelli đã thể hiện được tài năng và sự nghiệp của mình tại phía Bắc London. Thế nên sẽ có rất nhiều đội bóng đang muốn có được chàng hậu vệ 21 tuổi này. Hiện tại thì PSG đang muốn của một trung vệ trong đội hình và chắc chắn rằng Saliba sẽ trở thành lựa chọn tuyệt vời cho đội bóng nước Pháp. 

Và hơn thế nữa đội bóng thủ đô nước Pháp này đã khẳng định với Saliba sẽ đón anh về nếu như anh không chắc chắn về việc ở lại Arsenal trong tương lai. Tuy vậy nhưng với những màn thể hiện ấn tượng tại Arsenal thì anh sẽ rất khó để có thể rời đi trừ trường hợp anh muốn trở về nhà. 

William Saliba sẽ có thành tích tốt trong tương lai

William Saliba dường như muốn ở lại Pháo Thủ

Với phong độ như hiện tại thì chắc chắn anh sẽ có thể bứt phá mạnh mẽ trong tương lai nếu thi đấu tại mùa giải Ngoại Hạng Anh. Thêm vào đó là kết hợp làm việc với Mikel Arteta thì đang giúp cho Arsenal giành được vị trí đầu bảng. Điều này sẽ khiến cho Saliba sẽ mong muốn ở lại Pháo Thủ hơn là trở về nước Pháp trong mùa chuyển nhượng bóng đá sắp tới.

Anh không muốn rời đội bóng Pháo Thủ 
Anh không muốn rời đội bóng Pháo Thủ

Còn nếu Saliba muốn rời khỏi Arsenal thì chỉ có một nguyên nhân là cậu ấy muốn phát triển sự nghiệp trong tương lai của mình tại quê nhà. Sắp tới thì Saliba sẽ phải tập trung tại Arsenal để chuẩn bị cho trận đấu với Leeds. 

Tin tức chuyển nhượng:

Arsenal đang cố bảo vệ vị trí của mình

Những trận đấu trong thời gian này sẽ khá khó khăn khi mà Arsenal đang muốn bảo vệ vị trí đầu bảng của mình. Thế nên họ sẽ càng có nhiều sức ép lớn hơn theo từng ngày khi đối đầu với những đội bóng lớn nhỏ. 

Đội bóng Arsenal đã thể hiện được nhiều ấn tượng mạnh mẽ của mình khi có hoặc không kiểm soát bóng. Đội bóng này đã khẳng định về sự linh hoạt tạo ra những mối đe dọa nguy hiểm cho khung thành của đối thủ. Bên cạnh đó thì họ cũng duy trì được độ pressing của mình khiến cho nhiều đội bóng phải sợ hãi. 

Arsenal đang muốn giữ vững thành tích cao của mình
Arsenal đang muốn giữ vững thành tích cao của mình

Saliba là cầu thủ có nhiều tiến bộ

Nếu như nói về cầu thủ tiến bộ nhất trong đội bóng về cả kiểm soát và độ pressing thì Saliba là một cái tên điểm hình. Anh đã thể hiện được cho người hâm mộ những màn trình diễn xuất sắc và được danh hiệu “ Cầu thủ xuất sắc nhất trận” trong trận đấu đầu tiên tại Premier League. Trận đấu này Arsenal phải đối đầu với Crystal Palace và là bước ngoặt lớn với nhiều cổ động viên của đội bóng. 

Saliba đã có phong độ thi đấu rất tốt từ thời điểm đó nhưng người hâm mộ thực sự công nhận tài năng của anh là trong trận derby tại Bắc London. Sau trận đấu đó thì anh đã khiến cho nhiều người hâm mộ hiểu tại sao cầu thủ trung vệ này lại được yêu quý tại Arsenal. 

Saliba đã có nhiều tiến bộ trong kỹ thuật
Saliba đã có nhiều tiến bộ trong kỹ thuật

Đạt được nhiều danh hiệu lớn

Anh là cầu thủ đoạt được bóng nhiều nhất trong mùa giải Premier League với 71 lần và 11 lần là tại trận đấu với Tottenham Hotspur. Đây cũng là số lần đoạt bóng nhiều nhất trên sân trong ngày hôm đó. Khi với 3 lần phải đi theo dạng mượn nên Saliba đã khiến cho nhiều người phải nghi ngờ về năng lực của mình. Và cả với nhiều cổ động viên tại CLB Arsenal cũng xảy ra tình trạng này cũng là điều hoàn toàn có thể hiểu được. 

Tuy vậy nhưng cầu thủ 21 tuổi này đã trở lại với đội bóng Pháo Thủ không chỉ với danh hiệu “ Cầu thủ trẻ xuất sắc tại Ligue 1 2021 – 2022” . Mà anh còn là cầu thủ có mặt trong “ đội hình xuất sắc nhất mùa giải” trong giải vô địch quốc gia của Pháp. Đồng thời cũng chính là thành viên của đội tuyển quốc gia nước Pháp. 

Trong trận đấu giữa Arsenal và MU vào vài tháng trước đó thì anh đã trở thành cầu thủ đứng thứ 4 về số phút thi đấu. Trong tất cả các cầu thủ trong U21 tại Top 5 của giải vô địch quốc gia tại Châu Âu. Với số phút là 3240 phút và cầu thủ đứng đầu chính là Saka với 3505 phút. 

Bài viết trên đây của bongda24 đã cập nhật chi tiết tin tức chuyển nhượng bóng đá của Saliba với PSG. Hy vọng với thông tin này sẽ giúp cho người hâm mộ cập nhật được chính xác thông tin về bóng đá thế giới.