Đội hình chính của Real Madrid sẽ bị tác động bởi World Cup 2022

                                Real Madrid đặt nhiều mục tiêu 

World Cup 2022 sắp khởi tranh sau vài ngày nữa và hiện giờ các cầu thủ đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho sân chơi lớn này bên cạnh đó họ còn phải thi đấu ở Câu lạc bộ. Điều đó ít nhiều gây ảnh hưởng đến chất lượng và hãy cùng Bongda24 xem CLB Real Madrid sẽ bị ảnh hưởng như thế nào bởi World Cup 2022. 

HLV Ancelotti đang lên kế hoạch cho đội bóng Real Madrid trong thời gian diễn ra World Cup 2022 sắp tới

Mối quan tâm lớn nhất bây giờ của các huấn luyện viên của các câu lạc bộ đó là thời gian diễn ra World Cup 2022 trùng với lịch thi đấu của CLB. Khi mà các cầu thủ phải thi đấu cho đội tuyển quốc gia sẽ gây ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng của đội hình các câu lạc bộ.          

Huấn luyện viên Ancelotti đang lên kế hoạch cho đội bóng 
Huấn luyện viên Ancelotti đang lên kế hoạch cho đội bóng

 Đội hình, các chiến lược, những kế hoạch và cả những chấn thương của các cầu thủ đều là các vấn đề được các chiến lược gia quan tâm đến. 

Quãng thời gian diễn ra World Cup ảnh hưởng đến Real Madrid 

Quãng thời gian trước, trong và sau khi diễn ra World Cup 2022 sẽ đều ảnh hưởng đáng kể đến những thành tích của CLB Real Madrid vào cuối mùa giải. HLV Carlo Ancelotti không loại trừ bất kỳ một khả năng nào khi nói về việc đội bóng của mình sẽ chịu những tác động như thế nào sau ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh vào cuối năm nay. 

World Cup 2022 ảnh hưởng nhiều đến Real Madrid
World Cup 2022 ảnh hưởng nhiều đến Real Madrid

HLV Ancelotti nói về việc ảnh hưởng của World Cup đến đội bóng

“Chúng tôi không biết được trước điều gì sẽ xảy ra sau World Cup 2022” – Carlo Ancelotti đã chia sẻ trước khi diễn ra cuộc đụng độ giữa Real Madrid với Osasuna. Đồng thời, vị chiến lược gia người Italia và huấn luyện viên thể lực Antonio Pintus cũng đang lên kế hoạch dự phòng cho những tháng sắp tới.

Kế hoạch trước khi diễn ra World Cup 2022

Vào tháng 10 này, Real Madrid sẽ phải luân phiên xoay tua đội hình của mình để có thể  thi đấu với tần suất dày đặc 3 ngày 1 lần vì các cầu thủ sẽ có 9 trận đấu đã được lên lịch sẵn trong suốt 27 ngày. Mặc dù huấn luyện viên Ancelotti đã có trong tay một bộ khung nhất định nhưng không phải bất cứ lúc nào người hâm mộ cũng có thể được chứng kiến đội hình xuất phát như nhau.         

   Real Madrid đã lên kế hoạch trước khi WC diễn ra 
Real Madrid đã lên kế hoạch trước khi WC diễn ra

Biện pháp để có thể giảm thiểu nguy cơ chấn thương 

Để giảm thiểu những nguy cơ chấn thương và không để thể trạng của các cầu thủ cạn kiệt năng lượng trước, trong và sau khi diễn ra  World Cup 2022, huấn luyện viên Carlo Ancelotti đã có những thay đổi trong đội hình của ông. 

Những mục tiêu của Real Madrid 

Mục tiêu hàng đầu của CLB Real Madrid vẫn là giành được số điểm tối đa tại đấu trường Champions League, đồng thời sẽ theo dõi tình trạng thể lực của các cầu thủ. 

                                Real Madrid đặt nhiều mục tiêu 
Real Madrid đặt nhiều mục tiêu

Carlo Ancelotti đã phải tính đến nhiều phương án thay thế khi các học trò bị chấn thương. Chiến lược gia 63 tuổi và cộng sự Antonio Pintus đang nỗ lực để tránh việc các cầu thủ gặp những vấn đề về thể lực. 

Kế hoạch trong khi diễn ra World Cup 2022

Những cầu thủ chắc chắn sẽ không tham dự World Cup 2022 tại Qatar như  Lucas Vazquez, Andriy Lunin, David Alaba, Nacho, Jesus Vallejo, Alvaro Odriozola, Dani Ceballos, Toni Kroos và Mariano Diaz sẽ có được hai tuần nghỉ ngơi.

                         Kế hoạch trong lúc diễn ra World Cup 
Kế hoạch trong lúc diễn ra World Cup

Sau khi những cái tên trên trở lại Valdebebas, họ sẽ có được giai đoạn tập luyện nhỏ cùng huấn luyện viên thể lực Antonio Pintus. Ngoài ra, họ sẽ được thực hành những chiến thuật với đội quân tiếp viện từ lò Castilla.

Kế hoạch sau khi World Cup 2022 khép lại 

La Liga sẽ chính thức trở lại thi đấu sau 10 ngày kết thúc trận chung kết World Cup 2022, tức là rơi vào ngày 18.12. Vì vậy, huấn luyện viên Ancelotti đã nhận thức được rằng các cầu thủ của mình mới thi đấu quốc tế về sẽ vắng mặt trong vài ngày đầu tiên của giải đấu quốc nội khi trở lại.

Ban huấn luyện Real Madrid đã xem xét kỹ các tình hình 

Ban huấn luyện Real Madrid đã đánh giá kỹ lưỡng những tình hình, số phút thi đấu và tình trạng thể lực của từng cầu thủ. Huấn luyện viên Ancelotti nói rằng không muốn đốt cháy giai đoạn, ông coi trọng việc phục hồi là quan trọng hơn bao giờ hết. Bất kể khi lịch thi đấu diễn ra như thế nào, ban huấn luyện luôn muốn các cầu thủ thi đấu quốc tế trở về được nghỉ ngơi và có được giai đoạn chuẩn bị tốt nhất  cho mùa giải. Vì vậy, sẽ có vài cầu thủ sẽ không trở lại cho đến giữa tháng 12.

           BHL Real Madrid đã tính toán kỹ lưỡng các phương án
BHL Real Madrid đã tính toán kỹ lưỡng các phương án 

Các cầu thủ sẽ tìm cách gắn bó đội hình lại với nhau 

Kroos và Alaba được giao nhiệm vụ sẽ tìm cách gắn kết và biến các cầu thủ còn lại của Real Madrid trở thành một tập thể mạnh mẽ với sự dẫn dắt của huấn luyện viên Ancelotti. Castilla có lẽ sẽ phải mất một số cầu thủ tấn công quan trọng của mình, đặc biệt là 2 cầu thủ Iker Bravo và Sergio Arribas, vì các cầu thủ không tham dự World Cup 2022 của clb Real Madrid đa số là những hậu vệ.

Xem trực tiếp bóng đá miễn phí ở Link dưới đây 

Link

Các trụ cột của Real sẽ đá giữ sức dần dần vì chỉ còn chưa đến 20 ngày nữa thôi thì World Cup đã chính thức diễn ra. Theo dõi Bongda24 để cập nhật thêm nhé.