Bàn thắng của Lank mang tên Huỳnh Như

Thành tích mà Huỳnh Như đã đạt được

Thông tin mới nhất mà chúng tôi thu nhận được là Huỳnh Như đã giúp đội bóng Lank ghi bàn mở tỉ số và tạo nên lịch sử bóng đá Việt Nam. Chi tiết thông tin này ra sao hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây và đừng quên theo dõi bongda24 để biết thêm những tin tức mới mẻ hơn nữa.

Giới thiệu tổng quan về Quỳnh Như

Nếu không thật sự yêu thích bóng đá nữ thì Huỳnh Như và Lank có lẽ là những cái tên mới mẻ đối với bạn. Nhưng không vì thế mà chúng ta vội quy chụp cô nàng này không hề có sức thu hút trong làng thể thao bóng đá. Vậy Huỳnh Như là ai ? 

Tìm hiểu về Huỳnh Như

Huỳnh Như sinh ngày 28/11/1991, cô là một cầu thủ bóng đá nữ người Việt Nam có quê quán tại gốc Châu Thành, Trà Vinh. Hiện nay cô đang thi đấu ở vị trí tiền đạo cho Lank và đội tuyển nữ quốc gia Việt Nam. Huỳnh Như lần đầu tiên thi đấu và bắt đầu cho sự nghiệp cầu thủ của minh tại câu lạc bộ thành phố Hồ Chí Minh. 

Trong những năm qua cô đã đạt được vô cùng nhiều những thành tích to lớn và đưa bóng đá nữ Việt Nam vươn tầm thế giới. Cuối cùng cô ký hợp đồng với Lank Vilaverdense và trở thành cầu thủ đá bóng nữ Việt Nam đầu tiên được thi đấu chuyên nghiệp ở Châu Âu.

Tuyển thủ nữ Huỳnh Như tại Châu Âu
Tuyển thủ nữ Huỳnh Như tại Châu Âu

Đội bóng Lank FC Vilaverdense

Lank FC Vilaverdense một câu lạc bộ bóng đá nữ chuyên nghiệp của Bồ Đào Nha và được thầy lập vào năm 2018. Theo thống kê cho thấy hiện nay câu lạc bộ này đã đạt được 3 giải Á Quân là Campeonato Nacional Feminino năm 2011-2012 và Campeonato Nacional II Divisão Feminino năm 2009-2010, 2020-2021. 

Do đó hạng đấu cao nhất của bóng đá Bồ Đào Nha vào mùa 2021–2022 cũng có sự góp mặt của đội bóng này và hơn hết là có sự hiện diện của Huỳnh Như. 

LOGO đội bóng Lank
LOGO đội bóng Lank

Tại trận đầu ra sân Huỳnh Như đã có bàn thắng đầu tiên

Ở trận đấu thuộc vòng 6 của giải vô địch bóng đá nữ Bồ Đào Nha đang diễn ra, Huỳnh Như – tuyển thủ nữ đội tuyển Việt Nam đã có màn trinh diễn xuất sắc khi ghi bàn mở tỷ số cho đội bóng trong lần đá chính đầu tiên sau gần 2 tháng ra mắt Lank

Lần đầu ra sân

Huỳnh Như đã được huấn luyện viên Daniel Pacheco đăng ký dự bị trong trận đấu với Ouriense đêm 30/10. Và khi đó Malu vẫn là người đá chính ở vị trí tiền đạo cho đội tuyển, thế nhưng sự bế tắc dồn đến khi Lank nhiều lần tấn công nhưng không thành. Cuối cùng tại phút thứ 63 của trận đấu, Rita Dias đã phải ra sân và nhường lại vị trí cho Huỳnh Như, cô nàng sẽ đá cặp tiền đạo với Malu.

Diễn biến thi đấu

Huỳnh Như đã thi đấu rất tích cực trong những phút giây thi đấu chính thức trên sân và những pha phối hợp ăn ý với đồng đội. Cô thường xuyên có những đường chuyền đẹp mắt người xem vào vào khoảng 15 phút cuối trận. Phút 90+6. 

Tuyển thủ nữ Việt Nam gây sự đáng chú ý từ đường chuyền dài bên phần sân nhà của đồng đội, Baleia đã xâm nhập vòng cấm, trước tạt bóng như dọn cỗ cho Cris sau khi được Huỳnh Như mở bóng xuống cánh trái và mở ra tỷ số cho trận đấu.

Thế nhưng trong lúc Lank FC tưởng như có bàn thắng trong tay sẽ dẫn đến thắng chung cuộc, thì bất ngờ, Bimba Cabral ấn định tỷ số hòa 1-1 cho đội khách vào đúng phút bù giờ cuối cùng.

Diễn biến trận đấu mà Huỳnh Như đã ghi bàn
Diễn biến trận đấu mà Huỳnh Như đã ghi bàn

Thành tích của Huỳnh Như khi ở Châu Âu

Đây cũng là một dấu ấn vô cùng rõ nét của Huỳnh Như trong giải VĐQG Bồ Đào Nha. Điều đó cho thấy cô thật sự hòa nhập tốt với môi trường thể thao bóng đá Châu Âu

Thời gian thi đấu

Như vậy trong trận hòa Ouriense 1-1 đêm 30/10 ra sân với 35 phút thì tổng cộng kể từ đầu mùa giải, Huỳnh Như đã có 81 phút ra sân. Và hơn hết cô trở thành người Việt Nam thi đấu ở cả 5 vòng tại VĐQG Bồ Đào Nha.

Thành tích mà Huỳnh Như đã đạt được
Thành tích mà Huỳnh Như đã đạt được

Bàn thắng ngoạn mục

Từ trước đến nay Huỳnh Như đã lập nên được vô số bàn thắng và đưa đội tuyển Việt Nam đến cúp vô địch không chỉ là một lần. Như ở sân chơi Châu Âu điều đó thật sự đã tạo nên lịch sử và khẳng định được vị thế cũng như tự hào của dân tộc. Rất nhiều cổ động viên cho rằng, không chỉ dừng lại ở thế mà Huỳnh Như chắc chắn sẽ còn làm tốt hơn thế ở những trận tiếp theo.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về Huỳnh Như tại đội bóng lank FC trong giải đấu VĐQG Bồ Đào Nha. Nếu bạn thấy quan tâm hãy theo dõi Xem trực tiếp bóng đá để biết thêm về nữ tuyển thủ Việt Nam này cũng như những tin tức bổ ích khác nhé.